Search

เผยผลตรวจโควิด พนักงานสัมผัสเสี่ยง ร้านสามวันสองคืน สาวลาวหนี รายงานตัวแล้ว - ไทยรัฐ

refe.prelol.com

สาวลาว พนักงานรับรถ ร้านสามวันสองคืน รายงานตัวแล้ว หลังหนีกักโควิด-19 ขณะที่การตรวจหาเชื้อผู้สัมผัสเสี่ยงสูง 20 คน ไม่พบเชื้อ อีก 5 คน รอตรวจซ้ำ เนื่องจากมีไข้ต่ำ

จากกรณี หญิงต่างด้าวชาวลาว อายุประมาณ 20 ปี พนักงานรับรถ ร้านสามวันวันสองคืน หลบหนีไป ระหว่างที่รอเจ้าหน้าที่สาธารณสุขเดินทางมารับตัวเพื่อไปตรวจหาเชื้อและกักตัว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า นพ.สฤษดิ์เดช เจริญไชย รอง นพ.สาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี เผยว่า ได้นำตัวพนักงานซึ่งเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดที่มีความเสี่ยงสูงกับดีเจ ร้านสามวันวันสองคืน มาเข้ากักตัวอยู่ที่ รพ.บางกรวย 2 จำนวน 25 คน รวมทั้งหญิงชาวลาวที่หลบหนีไปก่อนหน้านี้ โดยเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. สาวลาวที่หลบหนีไปนั้น ได้เดินทางกลับมาที่ร้าน ซึ่งทางผู้ดูแลร้านได้ประสานเจ้าหน้าที่มารับตัวนำส่ง รพ.บางกรวย 2 เรียบร้อยแล้ว ส่วนสาเหตุที่หลบหนี ก็เนื่องมาจากบัตรที่อนุญาตเข้ามาทำงานหมดอายุ เกรงว่าจะมีความผิด 

สำหรับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ของกลุ่มที่เข้ามากักตัว เบื้องต้น จากการตรวจสอบพบว่า มีจำนวน 20 คน ที่ตรวจแล้วไม่พบเชื้อ แต่ก็ยังต้องกักตัวรอดูอาการเป็นเวลา 14 วัน ถ้าไม่พบอาการก็ให้กลับบ้านได้ ส่วนอีก 5 คนนั้นพบว่าบางคนมีไข้ แต่ไม่สูงมาก เจ้าหน้าที่เลยต้องคัดแยกไว้ต่างหาก เพื่อเฝ้าดูอาการ รวมทั้งจะทำการตรวจรอบสองเพื่อดูผลให้แน่ชัดอีกครั้ง

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
September 05, 2020 at 10:39AM
https://ift.tt/2ZpZ3H1

เผยผลตรวจโควิด พนักงานสัมผัสเสี่ยง ร้านสามวันสองคืน สาวลาวหนี รายงานตัวแล้ว - ไทยรัฐ
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เผยผลตรวจโควิด พนักงานสัมผัสเสี่ยง ร้านสามวันสองคืน สาวลาวหนี รายงานตัวแล้ว - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.