Search

เทย์เลอร์รับหวั่นหมัดช็อกโลก-ดาวเหนือยันสู้ไม่มีถอดใจ - เดลีนีวส์


ความเคลื่อนไหวศึกชิงแชมป์โลก 3 สถาบัน รุ่นจูเนียร์เวลเตอร์เวต (140 ปอนด์) ของสหพันธ์มวยนานาชาติ ( IBF),สมาคมมวยโลก( WBA) และเดอะริง(THE RING)  ระหว่าง ดาวเหนือ จีพีพีเรือใบไข่มุก หรือ อภินันท์ คงสง รองแชมป์โลกอันดับ 1 วัย 24 ปี ของสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) และอันดับ 12 ของสมาคมมวยโลก (WBA) เจ้าของสถิติ ชนะรวด 16 ไฟต์ (น็อก 13)  กับ จอช เทย์เลอร์ เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก WBA และ IBF วัย 29 ชาวสกอตแลนด์ สถิติชนะรวด 16 ไฟต์ (น็อก 12)  ที่จะชกในวันที่ 26 ก.ย. นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น ตรงกับเช้าวันที่ 27 ก.ย.นี้ ตามเวลาเมืองไทย) ที่ กรุงลอนดอน, ประเทศอังกฤษ  (เดอะริง รับรองให้เป็นการชิงแชมป์ของเดอะริงด้วย)

 ล่าสุดนักชกทั้งคู่เก็บตัวเงียบ เพื่อเตรียมขึ้นชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตาม เทย์เลอร์ ก็ได้เปิดเผยกับสื่ออังกฤษ ว่า ถึงแม้ ไฟต์นี้ ตนเป็นต่อนักชกไทยมาก ชนิด 30-1 ขึ้นไป และโปรโมเตอร์บ็อบ อารัม เตรียมวางแผนจัดตนชกล้มแชมป์กับ โฮเซ รามิเรซ แชมป์โลก 2 สถาบัน รุ่นเดียวกันของ องค์กรมวยนานาชาติ (WBO) และ สภามวยโลก (WBC) ในปีหน้าแล้ว แต่ตนก็บอกว่า ตอนนี้ตนต้องมองและมีสมาธิไปที่ ดาวเหนือ อย่างเดียว ไม่วอกแวกไปคิดเรื่องอื่น เพื่อตั้งใจทำหน้าที่บนเวทีให้ดีที่สุดตามที่ฝึกซ้อมมา มองข้าม ดาวเหนือ ไม่ได้เช่นกัน เพราะการชกมวยแค่ “หมัดเดียว” ก็ช็อกโลกได้ และเกิดขึ้นมามากมายในวงการมวยโลกที่ผ่านมา ดาวเหนือ เป็นนักชกหมัดหนัก รูปร่างดี สถิติการชกดี และตนรู้ดีว่า ดาวเหนือ ต้องสู้ถวายชีวิตแน่ เพราะเป็นไฟต์ที่เปลี่ยนชีวิตของ ดาวเหนือ ได้เลย จากนักชกโนเนมขึ้นเป็นแชมป์โลก 3 สถาบัน ตนจึงต้องระวังและตั้งใจชกให้ดีที่สุด ขึ้นเวทีแล้วประมาทไม่ได้

 ด้าน ดาวเหนือ โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวล่าสุดว่า "ไม่มีใครเก่งกว่าใคร อยู่ที่ใครทุ่มเทและพยายามมากกว่ากัน ผมศึกษาเทปของ จอช เทย์เลอร์ มากที่สุดเท่าที่หาได้ เขาเป็นทั้งมวยไฟเตอร์และบ๊อกเซอร์ครบเครื่องหมัดหนักหน่วง แต่ผมก็ไม่กลัวขอพิสูจน์ฝีมือในวันชก และจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด อะไรก็เกิดขึ้นได้ ถ้าใจเราไม่กลัวซะอย่าง ไม่มีถอดใจแน่นอน".
 

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( เทย์เลอร์รับหวั่นหมัดช็อกโลก-ดาวเหนือยันสู้ไม่มีถอดใจ - เดลีนีวส์ )
https://ift.tt/3321wtp
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เทย์เลอร์รับหวั่นหมัดช็อกโลก-ดาวเหนือยันสู้ไม่มีถอดใจ - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.