Search

วาร์ดี้แฮตทริก! เลสเตอร์ผงาดจ่าฝูงต้อนแมนฯ ซิตี้ 5-2 - Goal.com

เจมี วาร์ดี้ กดแฮตทริกพาจิ้งจอกสยามบุกเก็บชัยถึงถิ่นเรือใบสีฟ้า พร้อมผงาดขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง

LIVE UPDATE พรีเมียร์ลีก : แมนฯ ซิตี้ - เลสเตอร์

พรีเมียร์ลีก 2020-2021 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 2 เป็นการพบกันระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เปิดรังเหย้า โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือเจ้าบ้าน วางหมากมาในแผน 4-2-3-1 โดยเลือกใช้ ราฮีม สเตอร์ลิง เล่นหน้าเป้าคอยทำเกมรุกร่วมกับ ฟิล โฟเด้น, เควิน เดอ บรอยน์ และ ริยาด มาห์เรซ

ด้านทีมเยือนของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เลือกจัดทัพมาในระบบ 5-4-1 โดยใช้ เจมี วาร์ดี้ ค้ำหน้าเป้าคอยทำเกมรุกร่วมกับตัวริมเส้นอย่าง เดนนิส ปราต และ ฮาร์วีย์ บาร์นส์

ออกสตาร์ทเกมเพียงแค่ 4 นาที เป็นฝั่งของแมนฯ ซิตี้มาจัดการพังประตูขึ้นนำได้อย่างรวดเร็ว จากลูกเตะมุมฝั่งซ้ายที่ เดอ บรอยน์ เปิดไปโดน เจมส์ จัสติน โหม่งสกัดมาเข้าทาง มาห์เรซ หวดด้วยขวาตามน้ำแบบไม่ต้องจับเสียบสามเหลี่ยมเสาไกลอย่างสวยงาม ส่งให้เรือใบสีฟ้าออกนำ 1-0

ทว่านาทีที่ 37 กลายเป็นเลสเตอร์มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ วาร์ดี้ ไปโดน ไคล์ วอล์คเกอร์ เหนี่ยวตัวจนล้มลงไป และก็เป็น วาร์ดี้ ลุกขึ้นมาสังหารด้วยตัวเองเข้าไปไม่พลาด ทำให้สกอร์ขยับมาเท่ากันที่ 1-1 ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยผลนี้

ครึ่งหลังเลสเตอร์เป็นฝ่ายพลิกขึ้นนำ ในนาทีที่ 54 จากจังหวะที่ ทิโมธี กาสตาญ เปิดบอลทางกราบขวาเข้าเขตโทษให้ วาร์ดี้ โฉบมายิงไขว์ด้วยขวาข้ามตัว เอแดร์ซอน ตุงตาข่าย เป็นลูกสองของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย ช่วยให้จิ้งจอกสยามแซงนำ 2-1

ถัดมานาทีที่ 58 อดีตแชมป์เมื่อปี 2016 มาได้จุดโทษอีกครั้ง จากจังหวะที่ วาร์ดี้ ไปโดน เอริค การ์เซีย สกัดทางด้านหลังจนล้มลงไป และก็เป็น วาร์ดี้ ลุกขึ้นมาสังหารเองไม่พลาดเช่นเคย เป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย ส่งให้ทีมเยือนในชุดเยือนสีมารูนนำห่าง 3-1

ยังไม่หมดแค่นี้ เมื่อในนาทีที่ 77 เลสเตอร์มาบวกลูกสี่ฉีกหนีไปอีก จากจังหวะที่ เจมส์ แม็ดดิสัน ซึ่งลงมาเป็นตัวสำรองแทน เดนนิส ปราต ตั้งแต่นาทีที่ 69 ลากบอลไปบรรจงปั่นด้วยขวาโค้งเสียบใต้คานอย่างสวยงาม ช่วยให้จิ้งจอกสยามทิ้งห่าง 4-1

แต่แมนฯ ซิตี้ยังไม่ถอดใจ เมื่อมาได้ประตูตีตึ้น ในนาทีที่ 84 จากลูกเตะมุมฝั่งขวาที่ มาห์เรซ เปิดให้ นาธาน อาเก้ เทกตัวโขกตุงตาข่าย ทำให้เจ้าบ้านไล่มาเป็น 2-4

ทว่าถัดมานาทีที่ 88 เลสเตอร์ก็มาจุดโทษเป็นครั้งที่สาม จากจังหวะที่ แม็ดดิสัน ไปโดน แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ ตัดฟาวล์จนล้มลงไป แต่คราวนี้ผู้สังหารเปลี่ยนมาเป็น ยูริ ตีเลอมันส์ รับหน้าที่ซึ่งก็ยิงไม่พลาด ส่งให้จิ้งจอกสยามนำ 5-2

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นเลสเตอร์ ซิตี้ชนะไป 5-2 เก็บ 9 แต้มเต็มจากการชนะรวด 3 นัด ผงาดขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง ส่วนแมนเชสเตอร์ ซิตี้แพ้เป็นนัดแรก อยู่อันดับ 13 ยังมี 3 แต้มเท่าเดิม

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

แมนฯ ซิตี้  (4-2-3-1) : เอแดร์ซอน; ไคล์ วอล์คเกอร์, เอริค การ์เซีย, อาธาน อาเก้, แบ็งฌาแม็ง เมนดี้; แฟร์นานดินโญ (เลียม ดีแลป น.51), โรดรี้ เอร์นานเดซ; ฟิล โฟเด้น (เฟร์ราน ตอร์เรส น.64), เควิน เดอ บรอยน์, ริยาด มาห์เรซ; ราฮีม สเตอร์ลิง

สำรองไม่ได้ใช้ - โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, แซ็ค สเตฟเฟน, อายเมอริค ลาปอร์กต์, ทอมมี ดอยล์, โคล พาลเมอร์

ใบเหลือง : นาธาน อาเก้ น.60

เลสเตอร์ ซิตี้ (5-4-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิล; ทิโมธี กาสตาญ, ดาเนียล อมาร์ตีย์, จอนนี อีแวนส์ (คริสเตียน ฟุคส์ น.80), ชาลาร์ โซยุนจู, เจมส์ จัสติน; เดนนิส ปราต (เจมส์ แม็ดดิสัน น.69), น็อมปาลิส เมนดี้, ยูริ ตีเลอมันส์, ฮาร์วีย์ บาร์นส์; เจมี วาร์ดี้ (เคเลชี อิเฮนาโช น.85)

สำรองไม่ได้ใช้ - มาร์ค อัลไบรท์ตัน, แดนนี วอร์ด, อโยเซ เปเรซ, ฮัมซา เชาฮ์ดรี้

ใบเหลือง : ยูริ ตีเลอมันส์ น.22, ชาลาร์ โซยุนจู น.47, ดาเนียล อมาร์ตีย์ น.51

โปรแกรมถ่ายทอดสด 

TV station

True Premier Football HD1

True Premier Football HD2

เช็คโปรแกรมถ่ายทอดสดทุกคู่ได้ทีนี่

วันและเวลาแข่งขัน

เกม แมนฯ ซิตี้ - เลสเตอร์
วันที่ วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563
เวลา 22.30 น.
สนาม เอติฮัต สเตเดี้ยม

สภาพความพร้อมก่อนเกมของทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมนี้จะยังไม่มี กาเบรียล เชซุส, เซร์คิโอ อเกวโร, เชา คันเซโล, โอเล็กซานดาร์ ซินเชนโก้ และ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ อิลคาย กุนโดกัน ต้องรอเช็คความฟิต แนวรับคาดว่าจะใช้ จอห์น สโตนส์ จับคู่กับ เนธาน อาเก้ แดนกลางนำทัพโดย แฟร์นันดินโญ ประสานงานกับ โรดรีโก้ แนวรุกใช้ เควิน เดอ บรอยน์, ฟิล โฟเดน และ ริยาด มาห์เรซ คอยปั้นเกม โดยมี ราฮีม สเตอร์ลิง ขยับขึ้นไปยืนเป็นหัวหอก

เลสเตอร์ เกมนี้จะยังไม่มี วิลฟรีด เอ็นดีดี้, ฟิลิป เบนโควิช และ ริคาร์โด้ เปร์ไรรา ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่น่าจะได้ จอนนี อีแวนส์ ฟิตกลับมจับคู่กับ คักลาร์ โซยุนคู ได้ทันเวลา แดนกลางนำทัพโดย น็อมปาลิส เมนดี้ ประสานงานกับ เดนนิส ปราท และ เจมส์ แมดดิสัน แนวรุกใช้สามประสาน อโยเซ เปเรซ, ฮาวีย์ บาร์นส์ และ เจมี วาร์ดี้ คอยล่าตาข่าย 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯซิตี้

เอแดร์ซอน (GK)

วอล์คเกอร์, สโตนส์, อาเก้, เมนดี้

โรดรีโก้, แฟร์นันดินโญ

โฟเดน, เดอ บรอยน์, มาห์เรซ

สเตอร์ลิง

เลสเตอร์

ชไมเคิล(GK)

 จัสติน, โซยุนคู, อีแวนส์, คาสตานเย

แมดดิสัน, เมนดี้, ปราท

เปเรซ, วาร์ดี้, บาร์นส์

ผลงานในลีกนัดล่าสุด

เลสเตอร์ ออกสตาร์ทได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้เมื่อเก็บ 6 คะแนนเต็มจากสองนัดและยิงไปถึง 7 ประตู นำเป็นจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้ ขณะที่ประเดิมสนามด้วยการบุกชนะ วูล์ฟแฮมตัน 3-1 ซึ่ง เป๊ป กวาร์ดิโอลา หวังจะเก็บ 6 แต้มเต็มจากสองนัดให้ได้

ิดตามข่าว พรีเมียร์ลีก

ปรแกรมการแข่งขันคู่อื่นๆ

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( วาร์ดี้แฮตทริก! เลสเตอร์ผงาดจ่าฝูงต้อนแมนฯ ซิตี้ 5-2 - Goal.com )
https://ift.tt/3kSkNUa
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "วาร์ดี้แฮตทริก! เลสเตอร์ผงาดจ่าฝูงต้อนแมนฯ ซิตี้ 5-2 - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.