Search

"ซูเนสส์" เย้ย "แมนฯ ซิตี" พ่ายยับ ฟันธง "ลิเวอร์พูล" ป้องแชมป์ไร้ปัญหา - ผู้จัดการออนไลน์


แมนฯ ซิตี ผลงานน่าผิดหวัง
แกรม ซูเนสส์ ตำนาน ลิเวอร์พูล เย้ยรุ่นน้องน่าจะป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อย่างง่ายดาย หลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่ปรับตัวฉกาจ พ่าย เลสเตอร์ ซิตี ยับเยิน 2-5 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน

แนวรับ ซิตี ยังคงเปราะบางนับตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ทั้ง ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวา, เอริค การ์เซีย เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ และ เบนจามิน เมนดี แบ็กซ้าย ทำเสียจุดโทษแบบง่ายๆ

ความเคลื่อนไหวล่าสุด "เรือใบสีฟ้า" กำลังจะปิดดีล รูเบน ดิอาส ปราการหลัง เบนฟิกา เร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตาม ซูเนสส์ วัย 67 ปี ยังเชื่อมั่น ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ จะครองแชมป์สมัยที่ 2 ติดต่อกัน

อดีตกัปตันทีม "หงส์แดง" คอมเมนต์ทาง "สกาย สปอร์ตส" สถานีโทรทัศน์ของอังกฤษ "ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ด้วยผลต่าง 18 คะแนน (ฤดูกาล 2019-20) ตามความเห็นผม ลิเวอร์พูล แกร่งขึ้นในช่วงเวลาอันเหมาะสม"

"ผมมอง ซิตี ตอนนี้ ไม่ว่า รูเบน ดิอาส จะย้ายมาหรือไม่ มันยังต้องมีมากกว่า ดิอาส เพื่อลบช่องว่าง 18 แต้ม แล้วแซงหน้า ลิเวอร์พูล"

"ลิเวอร์พูล ชุดนี้แกร่งกว่า 12 เดือนที่แล้ว นั่นคือจุดสำคัญเมื่อคุณเห็นสิ่งที่ ซิตี แสดงให้เห็น หลายๆ ทีมที่เราเห็นว่าสามารถท้าชิงได้ น่าจะเป็น เลสเตอร์ฯ นับจากวันนี้ แต่ซีซันเพิ่งเริ่มแค่ 3 เกม"

"ผู้เล่นบางคนต้องการ 5 หรือ 6 เกม เพื่อปรับตัว แต่ตอนนี้ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล น่าจะคว้าแชมป์แบบไร้ปัญหา" ซูเนสส์ ทิ้งท้าย

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( "ซูเนสส์" เย้ย "แมนฯ ซิตี" พ่ายยับ ฟันธง "ลิเวอร์พูล" ป้องแชมป์ไร้ปัญหา - ผู้จัดการออนไลน์ )
https://ift.tt/3jbrkst
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to ""ซูเนสส์" เย้ย "แมนฯ ซิตี" พ่ายยับ ฟันธง "ลิเวอร์พูล" ป้องแชมป์ไร้ปัญหา - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.