Search

ในร้ายมีดี ! แลมพาร์ด ยกนิ้วให้เกมรับ เชลซี เกมพ่าย ลิเวอร์พูล 0-2 - 90min

Frank Lampard, Timo Werner
Chelsea v Liverpool - Premier League | Michael Regan/Getty Images

แฟรงก์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี รู้สึกแฮปปี้กับเกมรับของทีมแม้จะแพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ นัดที่ผ่านมา

"มันมีหลายเรื่องที่ผมรู้สึกแฮปปี้กับเกมรับของเรา" แลมพาร์ด กล่าวหลังเกม "เราได้แสดงให้เห็นถึงการเล่นเคาท์เตอร์แอ็ทแท็คที่มันอันตรายมากๆ"

"ติโม เวอร์เนอร์ มีโอกาสที่ยอดเยี่ยมครั้งสองครั้ง และเราเองยังสามารถสกัดกั้นโอกาสไม่ให้พวกเขาสร้างโอกาสได้ในครึ่งแรก โดยรวมแล้วจึงมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมรู้สึกแฮปปี้"

"แต่แน่นอนว่าผมผิดหวังที่เราเสียไป 3 คะแนน แต่ถึงอย่างนั้นด้วยวิธีที่เราเล่นมันก็ทำให้ผมแฮปปี้กว่าเกมที่เราชนะ ไบรท์ตัน เสียอีก โดยเฉพาะกับการที่ผมได้เห็นสปิริตจากแนวรับ"

"จริงๆ เราไม่ควรที่จะทำพลาดจนเสียประตูที่สองหรือควรจะยิงได้จากจุดโทษ แต่เมื่อมันก็เกิดขึ้นแล้วเราก็ได้แต่ทำใจและเดินหน้าต่อไปจากจุดนี้"

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น!
*ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ในร้ายมีดี ! แลมพาร์ด ยกนิ้วให้เกมรับ เชลซี เกมพ่าย ลิเวอร์พูล 0-2 - 90min )
https://ift.tt/2RLyE1X
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ในร้ายมีดี ! แลมพาร์ด ยกนิ้วให้เกมรับ เชลซี เกมพ่าย ลิเวอร์พูล 0-2 - 90min"

Post a Comment

Powered by Blogger.