Search

ถอนแค้น! แมนฯ ซิตี้ประเดิมสวยยิงวูล์ฟส์ 3-1 - Goal.com

รองแชมป์เก่าถอนแค้นจากที่เคยแพ้แบบไปกลับเมื่อฤดูกาลก่อน มาบุกเก็บชัยถึงถิ่นหมาป่าประเดิมฤดูกาลใหม่

LIVE UPDATE พรีเมียร์ลีก : วูล์ฟส์ - แมนฯ ซิตี้

พรีเมียร์ลีก 2020-2021 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 2 เป็นการพบกันระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เปิดรังเหย้า โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

นูโน เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือเจ้าบ้าน ซึ่งลงแข่งในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 2 นัด เริ่มจากบุกเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0 ในพรีเมียร์ลีก ต่อด้วยแพ้สโต๊ค ซิตี้คาบ้าน 0-1 ตกรอบ 2 คาราบาว คัพ เลือกจัดทัพมาในระบบ 3-4-3 ใช้สามแนวรุกเป็น ดาเนียล โพเดนซ์, ราอูล ฮิเมเนซ และ เปโดร เนโต้

ด้านทีมเยือนของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ซึ่งเพิ่งจะลงเตะเป็นเกมแรกของฤดูกาลนี้ เพราะได้โอกาสพักเพิ่มจากการเพิ่งไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อเดือนก่อน วางหมากมาในแผน 4-2-3-1 ใช้หน้าเป้าเป็น กาเบรียล เชซุส ทำเกมรุกร่วมกับ ฟิล โฟเด้น, เควิน เดอ บรอยน์ และ ราฮีม สเตอร์ลิง

ครึ่งหลังดำเนินมาจนถึงนาทีที่ 20 เป็นฝั่งของซิตี้มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ เดอ บรอยน์ ไปโดน โรแม็ง ซาอิสส์ เสียบสกัดล้มลงไป และก็เป็น เดอ บรอยน์ ที่ลุกขึ้นมาสังหารด้วยตัวเองเข้าไปไม่พลาด ส่งให้เรือใบสีฟ้าชุดเยือนตัวใหม่สีขาวลายแปลกตาบุกนำ 1-0

ต่อมานาทีที่ 32 รองแชมป์เก่ามาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ เดอ บรอยน์ จ่ายทะลุช่องไปทางริมกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายให้ สเตอร์ลิง ตบเข้ากลางต่อให้ โฟเด้น แปด้วยซ้ายตุงตาข่าย ช่วยให้ทีมเยือนหนีห่างเป็น 2-0 ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังวูลฟ์ส์ที่ตกเป็นรองถึงสองลูก พยายามหาโอกาสบุกเพื่อหวังประตูตีไข่แตก ก่อนจะมาทำสำเร็จ ในนาทีที่ 78 ดาเนียล โพเดนซ์ โชว์ทักษะแตะบอลลอดขา เดอ บรอยน์ ก่อนวิ่งตามไปงัดบอลเข้าเขตโทษให้ ฮิเมเนซ เทกตัวโขกอย่างเด็ดขาด ทำให้เจ้าบ้านไล่มาเป็น 1-2

ทว่าในช่วงทดเวลานาทีที่ 90+5 ทีมเยือนมาได้ประตูที่สามปิดกล่อง จากจังหวะที่ เชซุส ยิงยัดมุมแคบด้วยขวาในเขตโทษไปแฉลบ คอนเนอร์ โคดี้ เปลี่ยนทางเข้าไป ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ชนะไป 3-1 เก็บ 3 แต้มประเดิมฤดูกาลใหม่ รั้งอันดับ 7 ส่วนวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส อยู่ที่ 12 มี 3 แต้มเท่าเดิม

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

วูล์ฟส์ (4-2-3-1) : รุย ปาทริซิโอ; วิลลี โบลี, คอนเนอร์ โคดี้, โรแม็ง ซาอิสส์; อดามา ตราโอเร, รูเบน เนเวส, เชา มูรินโญ (เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ น.78), แฟร์นานโด มาร์ซาล (รูเบน วินาเกร น.8); ดาเนียล โพเดนซ์, ราอูล ฮิเมเนซ, เปโดร เนโต้ (ฟาบิโอ ซิลวา น.78)

สำรองไม่ได้ใช้ : วิตอร์ แฟร์เรรา, จอห์น รัดดี้, แม็กซ์ คิลแมน, ออสการ์ บูร์

แมนฯ ซิตี้  (4-4-2) : เอแดร์ซอน; ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, อาธาน อาเก้, แบ็งฌาแม็ง เมนดี้; แฟร์นานดินโญ, โรดรี้ เอร์นานเดซ; ฟิล โฟเด้น, เควิน เดอ บรอยน์, ราฮีม สเตอร์ลิง (เฟร์ราน ตอร์เรส น.81); กาเบรียล เชซุส

สำรองไม่ได้ใช้ - แซ็ค สเตฟเฟน, ริยาด มาห์เรซ, นิโคลัส โอตาเมนดี้, เลียม ดีแลป, ทอมมี ดอยล์, อาเดรียน เบร์นาเบ้

ใบเหลือง : กาเบรียล เชซุส น.35, แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ น.35, โรดรี้ เอร์นานเดซ น.86

โปรแกรมถ่ายทอดสด 

TV station

True Premier Football HD1

True Premier Football HD2

เช็คโปรแกรมถ่ายทอดสดทุกคู่ได้ทีนี่

วันและเวลาแข่งขัน

เกม วูล์ฟแฮมป์ตัน - แมนฯซิตี้
วันที่ คืนวันจันทร์ที่ 21 กันยายน 2563
เวลา 2.15 น. (เช้ามืดวันอังคาร)
สนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม

สภาพความพร้อมก่อนเกมของทั้งสองทีม

วูล์ฟแฮมป์ตัน อยู่ในสภาพทีมค่อนข้างพร้อมขาดเพียง จอนนี รายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นพร้อมลงสนาม เซ็นเตอร์ฮาล์ฟสามคนใช้ วิลลี โบลี, คอนเนอร์ โคดี้ และ โรแม็ง ซาอิสส์ แดนกลางนำทัพโดย เชา มูตินโญ, และ เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ แนวรุกใช้ เปโดร เนโต้, ดาเนียล โพเดนซ์ และ ราอูล ฮิเมเนซ เป็นสามประสาน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมนี้จะไม่มี เซร์คิโอ อเกวโร และ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่น่าจะได้ ริยาด มาห์เรซ ฟิตกลับมาช่วยทีมได้ทันเวลา แนวรับคาดว่าจะใช้ เอริค การ์เซีย จับคู่กับ อายเมอริค ลาปอร์กต์ แดนกลางนำทัพโดย อิลคาย กุนโดกัน, โรดรี้ เอร์นานเดซ และ เควิน เดอ บรอยน์ แนวรุกเป็นสามประสาน ราฮีม สเตอร์ลิง, กาเบรียล เชซุส และ ริยาด มาห์เรซ คอยล่าตาข่าย

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วูล์ฟแฮมตัน

ปาทริซิโอ (GK)

โบลี, โคดี้, ซาอิสส์

ตราโอเร, มูตินโญ, เดนด็องเกอร์, มาร์ซาล

โพเดนซ์, ฮิเมเนซ, เนโต้

แมฯนซิตี้

เอแดร์ซอน (GK)

วอล์คเกอร์, การ์เซีย, ลาปอร์กต์, อาเก้

เดอ บรอยน์, โรดรี้, กุนโดกัน

มาห์เรซ, เชซุส, สเตอร์ลิง

ผลงานนัดล่าสุด

วูล์ฟแฮมป์ตัน เก็บสามแต้มได้ในพรีเมียร์ลีกเกมเปิดฤดูกาล เมื่อบุกเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0 ทว่าต่อมาดันไปแพ้คาบ้านต่อสโต๊ค ซิตี้ 0-1 ตกรอบ 2 คาราบาว คัพ ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ จะลงเล่นเกมนี้เป็นเกมแรกของฤดูกาล

ิดตามข่าว พรีเมียร์ลีก

ปรแกรมการแข่งขันคู่อื่นๆ

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ถอนแค้น! แมนฯ ซิตี้ประเดิมสวยยิงวูล์ฟส์ 3-1 - Goal.com )
https://ift.tt/33RLuBz
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ถอนแค้น! แมนฯ ซิตี้ประเดิมสวยยิงวูล์ฟส์ 3-1 - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.