Search

สร้างงาน สร้างอาชีพ พิชิตโควิด-19 พัฒนาอาชีพสืบสานอาหารไทยโบราณ - ไทยรัฐ

refe.prelol.com

มูลนิธิอนุรักษ์พระราชวังพญาไท ร่วมกับ บริษัทเอสซีจี โลจิสติกส์ แมเนจเม้นท์ จำกัด และ วิทยาลัยดุสิตธานี จัดกิจกรรม “สร้างงาน สร้างอาชีพ พิชิตโควิด–19” สำหรับบุคคลทั่วไปที่สนใจ เรียนรู้และพัฒนาฝีมือด้าน การประกอบอาหารไทย ให้สามารถนำไปต่อยอด เพื่อสร้างอาชีพได้ ณ พระราชวังพญาไท

ทั้งนี้ ผู้บริหารทั้ง 3 องค์กร เห็นว่าจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อสภาพเศรษฐกิจและสังคม วิทยาลัยดุสิตธานี เล็งเห็นถึงการ สร้างโอกาสให้กับทุกคนได้มองหาแนวทางใหม่ๆ จึงได้ประสานความร่วมมือกันของทั้ง 3 ฝ่าย จัดกิจกรรม “สร้างงาน สร้างอาชีพ พิชิตโควิด-19” เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ให้เกิดการสร้างรายได้สามารถเยียวยาครอบครัวจากการถูกเลิกจ้างงาน ถูกลดเงินเดือน หรือผู้ที่ต้องการมีอาชีพเสริม

โดยทางวิทยาลัยดุสิตธานี ได้เป็นผู้ออกแบบการเรียนการสอน พร้อมนำคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ มาถ่ายทอด องค์ความรู้ในด้านต่างๆของเมนูอาหารและขนมไทยโบราณ นอกจากนี้ ยังมีการสอนศิลปะการร้อยพวงมาลัยและศิลปะการแกะสลักให้กับ ผู้เข้าอบรม เพื่อให้สามารถสร้างเป็นอาชีพ เพิ่มรายได้เสริม อีกทั้ง ยังถือเป็นการร่วมกันสืบสานวัฒนธรรมและประเพณีไทยอีกด้วย

กิจกรรม “สร้างงาน สร้างอาชีพ พิชิตโควิด-19” นี้ เปิดโอกาสให้ผู้เรียนสามารถ เลือกเรียนในเมนูต่างๆตามความถนัดและความชอบของตนเอง โดยการเรียนการสอนจะจัดขึ้นที่ ณ พระราชวังพญาไท ถนนราชวิถี กทม. ตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคม-พฤศจิกายน 2563 สอบถามหรือสำรองที่นั่งติดต่อได้ที่พระราชวังพญาไท ผ่านทางเฟซบุ๊ก : พระราชวังพญาไท หรือโทร. 08-1621-8761.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"พิชิต" - Google News
September 01, 2020 at 05:01AM
https://ift.tt/34RCPkG

สร้างงาน สร้างอาชีพ พิชิตโควิด-19 พัฒนาอาชีพสืบสานอาหารไทยโบราณ - ไทยรัฐ
"พิชิต" - Google News
https://ift.tt/2TwDilR
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สร้างงาน สร้างอาชีพ พิชิตโควิด-19 พัฒนาอาชีพสืบสานอาหารไทยโบราณ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.