Search

สองล้อ 'ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์' พร้อมปั่นแล้วร้อยเปอร์เซ็นต์ - เดลีนีวส์

refe.prelol.com

"เสธ.หมึก" พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ ​เปิดเผยความคืบหน้าการแข่งขันจักรยานทางไกลนานาชาติ "ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ 2020" ระหว่างวันที่ 6-19 ต.ค.เส้นทาง จ.สมุทรสงคราม-เพชรบุรี-ประจวบคีรีขันธ์-ชุมพร-ระนอง-สุราษฎร์ธานี ในรูปแบบชีวิตวิถีใหม่ New Normal ว่า ตอนนี้ สมาคมฯ มีความพร้อมร้อยเปอร์เซนต์สำหรับการชิงชัยที่จะเริ่มต้นสเตจแรกในวันที่ 6 ต.ค. ที่ภายในอุทยานพระบรมราชานุสรณ์พระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม โดยหลังจากที่เตรียมความพร้อมในแต่ละด้าน ทั้งในเรื่องของเทคนิคกีฬาเพื่อให้ได้มาตรฐานของสหพันธ์จักรยานนานาชาติ (ยูซีไอ) และการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่สมาคมฯ ได้รับอนุมัติให้ดำเนินการจากสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) และศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค.

ล่าสุด ทีมต่างประเทศที่ได้รับเชิญมา พร้อมด้วย มาร์ติน บรูอิน ผู้ตัดสินนานาชาติของยูซีไอ ที่จะมาปฏิบัติหน้าที่ควบคุมการแข่งขันเดินทางมาถึงเมืองไทยแล้วเมื่อวันที่ 18 ก.ย. และเข้าพักที่โรงแรมรัตนโกสินทร์ ถนนราชดำเนิน หนึ่งในโรงแรมที่เป็นสถานกักกันโรคแห่งรัฐทางเลือก Alternative State Quarantine (ASQ) เพื่อดำเนินการกักตัว 14 วัน ตามมาตรการของ ศบค. และกระทรวงสาธารณสุข ทันที โดยจะมีกำหนดออกจากสถานที่กักตัวในวันที่ 4 ต.ค. ซึ่งสมาคมฯ ก็จะเข้าไปรับทั้งคณะออกมาเข้าพักที่โรงแรมที่ได้จัดไว้ให้ และทีมจากต่างประเทศก็จะมีโอกาสซ้อมที่บริเวณถนนอุทยาน ก่อนหน้าการแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้น

"วันที่ 14-18 ก.ย. สมาคมฯ ได้นำคณะฝ่ายจัดการแข่งขัน เดินทางไปประชุมร่วมกับจังหวัดเจ้าภาพ เพื่อชี้แจงทำความเข้าใจในเรื่องมาตรการการแพร่ระบาดที่ได้จัดเตรียมไว้อย่างรัดกุมในทุกขั้นตอนตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งแต่ละจังหวัดต่างแสดงความมั่นใจในการเตรียมความพร้อมของเราว่ามีความรัดกุมและได้มาตรฐาน และพร้อมที่จะต้อนรับคณะนักปั่นนานาชาติเข้าสู่พื้นที่ อันจะเป็นการแสดงถึงความพร้อมและความเข้มแข็งด้านการสาธารณสุขของไทย เผยแพร่ออกไปทั่วโลก เพื่อการเปิดประเทศต่อไปในอนาคต" เสธ.หมึก กล่าว

 

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
September 22, 2020 at 05:15PM
https://ift.tt/3iU3qBB

สองล้อ 'ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์' พร้อมปั่นแล้วร้อยเปอร์เซ็นต์ - เดลีนีวส์
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สองล้อ 'ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์' พร้อมปั่นแล้วร้อยเปอร์เซ็นต์ - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.