Search

ลิเวอร์พูล สน เอ็มบัปเป้, คืบหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เตลเลส : สรุปข่าวซื้อขายนักเตะประจำวันที 22 กันยายน - 90min

Kylian Mbappe, Arturo Vidal, Alex Runarsson, Alex Telles
Kylian Mbappe, Arturo Vidal, Alex Runarsson, Alex Telles

สรุปทุกประเด็นข่าวที่สำคัญในแวดวงฟุตบอลที่เกิดขึ้นในรอบวันของ ลิเวอร์พูลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, และบรรดาบิ๊กทีมในศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษข่าวซื้อขายนักเตะ และวงการฟุตบอลทั่วโลก

ติดตามบทความสรุปข่าวย้อนหลังได้ที่ : พาเลซ วาง 20 ล้านแลกหอก ลิเวอร์พูล, แมนฯยูไนเต็ด ยิ้ม เซนิต สน ลินการ์ด: สรุปข่าวซื้อขายนักเตะประจำวันที 21 กันยายน

อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ประกาศคว้าตัว อาร์ตูโร วิดัล กองกลางวัย 33 ปีจาก บาร์เซโลนา ด้วยค่าตัวเพียง 9 แสนปอนด์ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยภายใต้สัญญายาว 2 ปี

โดยการย้ายมาร่วมทีมของสตาร์ชาวชิลีรายนี้ จะเป็นครั้งที่สองที่ได้มาทำงานร่วมกับกับ อันโตนิโอ คอนเต้ หลังจากเคยร่วมงานกันมาแล้วสมัยที่ทั้งคู่อยู่กับ ยูเวนตุส

บริสตอล โรเวอร์ส แห่งศึก ลีกวัน เปิดตัว ลุค แม็คคอร์มิค มิดฟิลด์วัย 21 ปีชาว อังกฤษ จาก เชลซี ภายใต้สัญญายืมตัวจาก เชลซี จนจบฤดูกาลนี้

สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว รูนาร์ อเล็กซ์ รูนาร์สสัน ผู้รักษาประตูทีมชาติ ไอซ์แลนด์ วัย 25 ปีจาก ดีฌง ใน ลีกเอิง ฝรั่งเศส อย่างเป็นทางการด้วยมูลค่าราว 1.5 ล้านปอนด์ภายใต้สัญญายาว 4 ปี

มือกาววัย 25 ปีเดินเข้าสู่ชายคา เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในฐานะนายทวารรองของทีมเมื่อ ปืนใหญ่ มี แบร์นด์ เลโน รั้งตำแหน่งผู้รักษาประตูหมายเลข 1 หลังจากพวกเขาเพิ่งปล่อยตัว เอมิเลียโน มาร์ติเนซ ซบตัก แอสตัน วิลลา ไปเรียบร้อยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

อัลบาโร โมราต้า ศูนย์หน้าทีมชาติ สเปน วัย 27 ปีเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส เป็นที่เรียบร้อยก่อนหน้าการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับต้นสังกัดใหม่ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้

โดยรายงานจาก โกลดอทคอม ระบุว่า โมราต้า จะย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ซบตักทัพ ม้าลาย ภายใต้สัญญายืมตัวมูลค่า 9 ล้านยูโรโดยมีออปชันซื้อขาดที่มูลค่า 45 ล้านยูโร

Luis Suarez
FC Barcelona v Elche CF - Joan Gamper Trophy | Quality Sport Images/Getty Images

รายงานจาก เดลีเมล อ้างอิงสื่อใน อิตาลี เปิดเผยว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าวัย 33 ปีทีมชาติ อุรุกวัย ได้ตอบรับการยกเลิกสัญญากับต้นสังกัด บาร์เซโลนา เป็นที่เรียบร้อยและใกล้ที่จะเซ็นสัญญาซบตัก แอตเลติโก มาดริด แบบฟรีเอเยนต์เต็มทีหลังจากที่ โมราต้า กองหน้าทัพ ตราหมี จวนจะเปิดตัวกับ ยูเวนตุส

Edinson Cavani
Olympique Lyonnais v Paris Saint-Germain - French Cup Semi Final | Jean Catuffe/Getty Images

รายงานจาก มาร์ก้า สื่อใน สเปน เปิดเผยว่าเอเยนต์ของ เอดินสัน คาวานี กองหน้าวัย 33 ปีทีมชาติ อุรุกวัย ที่กลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์หลังหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้เดินหน้ายื่นเสนอ คาวานี ให้กับบิ๊กทีัมอย่าง ยูเวนตุส, โรมา, เกรมิโอ, แอตเลติโก มาดริด และ เรอัล มาดริด

Kylian Mbappé
Sweden v France - UEFA Nations League | David Lidstrom/Getty Images

รายงานจาก เลอกิ๊ป สื่อใน ฝรั่งเศส เปิดเผยว่า เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล ได้จับตาสถานการณ์ของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ อย่างใกล้ชิดเมื่อสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกับต้นสังกัด เปแอสเช กำลังจะสิ้นสุดลงในปี 2022 และคาดว่าทีมดังใน ลีกเอิง อาจต้องตัดใจปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีมในซัมเมอร์หน้าเพื่อหลีกเลี่ยงการเสียเขาไปแบบไร้ค่าตัว

Rhian Brewster
Arsenal v Liverpool - FA Community Shield | Pool/Getty Images

สตีฟ แพริช ผู้บริหารสโมสร คริสตัล พาเลซ ทวีตเปิดหน้าชนปฎิเสธกรณี สกายสปอตส์ รายงานว่าทัพ ปราสาทเรือนแก้ว ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 19 ล้านปอนด์บวกกับออปชันโบนัสอีก 6 ล้านปอนด์ยื่นให้กับ ลิเวอร์พูล ในดีล ริอาน บรูวส์เตอร์ ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

Bobby Duncan, Jacopo Da Riva
Atalanta BC U19 v ACF Fiorentina U19 - Primavera TIM Supercup | Emilio Andreoli/Getty Images

บ็อบบี้ ดันแคน วันเดอร์คิดวัย 19 ปีชาว อังกฤษ อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ที่ย้ายไปร่วมทัพ ฟิออเรนตินา เตรียมที่จะย้ายกลับแดนผู้ดีโดยมี ดาร์บี้ เคาท์ตี้ แห่งศึก แชมเปี้ยนชิพ เป็นตัวเต็งให้หลังจากการบอกลา หงส์แดง เพียง 1 ฤดูกาลเท่านั้น

Alex Telles
FC Porto v SC Braga - Liga NOS | Quality Sport Images/Getty Images

อเล็กซ์ เตลเลส แบ็คซ้ายชาว บราซิล วัย 27 ปีสังกัด ปอร์โต้ แสดงท่าทีมีความหวังว่าการย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเกิดขึ้นในเร็ววันตามการรายงานจาก การ์เดี้ยน โดยคาดว่าเจ้าตัวจะมีมูลค่าราว 25 ล้านยูโร (ราว 22.8 ล้านปอนด์)

Jesse Lingard, Dele Alli
Tottenham Hotspur v Manchester United FC - Premier League | Visionhaus/Getty Images

รายงานจาก ทอล์คสปอร์ต เปิดเผยว่า แมน​ฯ ยูไนเต็ด แสดงท่าทีพร้อมพิจารณาข้อเสนอซื้อตัว เจสซี ลินการ์ด ดาวเตะชาว อังกฤษ วัย 27 ปีจาก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ หลังจากทัพ ไก่เดือยทอง จ่อที่จะปล่อยตัว เดเล อัลลี ออกจากทีม

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น! *ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ลิเวอร์พูล สน เอ็มบัปเป้, คืบหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เตลเลส : สรุปข่าวซื้อขายนักเตะประจำวันที 22 กันยายน - 90min )
https://ift.tt/2ElK1ui
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ลิเวอร์พูล สน เอ็มบัปเป้, คืบหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เตลเลส : สรุปข่าวซื้อขายนักเตะประจำวันที 22 กันยายน - 90min"

Post a Comment

Powered by Blogger.