Search

สองเกมรวด! "Monster Hunter" ภาคใหม่ประกาศลงเครื่องสวิตช์ - ผู้จัดการออนไลน์

refe.prelol.com


ค่ายแคปคอมประกาศนำ Monster Hunter ภาคใหม่มาลงเครื่องนินเทนโดสวิตช์ จัดให้ทีเดียวสองเกมรวดพร้อมแนวการเล่นแตกต่างกัน

สำหรับเกมแรกคือ Monster Hunter Rise เป็นแนวแอคชันแบบดั้งเดิม นำทีมโดยโปรดิวเซอร์ของซีรีส์ "ริวโซ สึจิโมโตะ" ส่วนผู้กำกับคือ "ยาสึโนริ อิจิโนเสะ" ที่เคยทำภาค Generations สมัยเครื่องพกพา 3DS มาก่อน

คำว่า Rise ของภาคนี้เริ่มมาจากแนวคิดที่ให้เหล่านักล่าไต่หน้าผาปีนป่ายขึ้นที่สูง มีลูกเล่นใหม่คือแมลง Wirebug ใช้โหนเชือกกลางอากาศได้ในทุกสภาวะช่วยเดินทางหรือทำคอมโบโจมตีผาดโผน สามารถไปได้แทบทุกจุดบนแผนที่ไม่มีการตัดฉากรอโหลดอีก

นอกจากนี้ ผู้เล่นจะมีคู่หูใหม่น้องหมา Palamute ให้ขี่หลังเดินทางและช่วยโจมตีมอนสเตอร์ ขณะที่คู่หูแมว Felyne ขาประจำจะเน้นการสนับสนุน สามารถเลือกจัดทีมไปด้วยกัน 2 ตัวในตอนเล่นคนเดียว หรือพาไปแค่ 1 ตัวในโหมดเล่นร่วมมือกันสูงสุด 4 คน

เรื่องราวและฉากหลังจะมาในสไตล์ญี่ปุ่นโบราณ มีหมู่บ้านหลักชื่อว่า Kamura ที่กำลังเผชิญกับเหตุหายนะ นำเอาตำนานขบวนร้อยอสูรราตรีมาอ้างอิงแต่เปลี่ยนเป็นเหล่ามังกรแทน โดยมอนสเตอร์ใหม่ชื่อว่า Magnamalo จะเป็นตัวเรือธงขึ้นหน้าปกประจำภาค

ตัวเกมมีกำหนดจะวางจำหน่ายในวันที่ 26 มีนาคม 2021 พร้อมกันทั่วโลก แบ่งเป็นหลายเวอร์ชันเพิ่มของตามลำดับ แถมยังมีแผนจะวางจำหน่ายหุ่นจำลอง amiibo ทั้งหมด 3 แบบใช้สแกนปลดล็อกไอเทมเพิ่มได้ด้วย


อีกเกมหนึ่งที่ประกาศมาพร้อมกันคือ Monster Hunter Stories 2: Wings of Ruin เป็นแนว RPG ฝึกฝนมอนสเตอร์ เคยออกภาคแรกบนเครื่องพกพา 3DS เมื่อปี 2016 และปัจจุบันมีวางจำหน่ายอยู่บนไอโฟนกับไอแพดเป็นอีกทางเลือก

ทางค่ายยังคงไม่เผยรายละเอียดของเกมมากนัก บอกแค่ว่าผู้เล่นจะรับบทเป็น Monster Rider นักเดินทางผู้ขี่มังกรคู่หูออกผจญภัยทั่วโลก และเหตุการณ์ภาคนี้จะเกี่ยวกับมังกรสายพันธุ์ Rathalos ที่หายตัวไปจากธรรมชาติพร้อมกันทั่วโลก

ตัวเกมมีกำหนดจะวางจำหน่ายในช่วงซัมเมอร์กลางปี 2021 ยังไม่กำหนดวันและจะสามารถเชื่อมต่อข้อมูลกับภาค Rise ได้ โดยแคปคอมจะนำเกมไปออกงานโตเกียวเกมโชว์ 2020 ช่วงปลายเดือนเพื่อนำเสนอข้อมูลเพิ่มอีกครั้ง


*ทีมงานผู้จัดการเกม เรียนเชิญผู้อ่านทุกท่านร่วมเป็นแฟนเพจ ManagerGame ทางเฟซบุ๊กเพื่อเพิ่มช่องทางการรับรู้ข่าวสารวงการเกมครับ*

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
September 17, 2020 at 11:32PM
https://ift.tt/3c8AIuh

สองเกมรวด! "Monster Hunter" ภาคใหม่ประกาศลงเครื่องสวิตช์ - ผู้จัดการออนไลน์
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สองเกมรวด! "Monster Hunter" ภาคใหม่ประกาศลงเครื่องสวิตช์ - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.