Search

สองสาวคู่อริ เปิดศึกจากการมองหน้า คว้ามีดฟันคอ สุดท้ายเจ็บ 1 คน เสียชีวิต 1 คน - ช่อง 7

refe.prelol.com
เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงอายุ 37 ปี ทะเลาะกับสามีอยู่ที่หน้าห้องเช่า ระหว่างนั้นมีหญิงคู่อริ เดินมาเจอและหันมองหน้า ก่อนบานปลายกลายเป็นเหตุทะเลาะวิวาทกัน อีกฝ่ายโมโหจัดคว้ามีดพร้าฟันคอหญิงดังกล่าว ก่อนจะถูกจ้วงแทงสวนจนเสียชีวิต

กล้องวงจรปิดหน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองเลย บันทึกภาพขณะหญิงคนหนึ่งเดินออกมาจากห้อง ในมือถือมีดพร้า ก่อนพูดคุยบางอย่างกับหญิงสวมเสื้อสีส้ม ซึ่งเดินอยู่บริเวณหน้าห้องเช่า จากนั้นหญิงเสื้อส้มเดินไปหยิบมีดปลายแหลมมา ก่อนอีกฝ่ายจะง้างมีดพร้าแล้วฟันที่ลำคอหญิงเสื้อส้ม  จากนั้นเกิดการต่อสู้กัน หญิงเสื้อส้มจึงจ้วงแทงอีกฝ่ายหลายครั้ง จนล้มฟุบจมกองเลือด เหตุเกิดช่วงบ่ายวานนี้ (17 ก.ย.)

ตรวจสอบพบว่าหญิงที่ถูกแทง คือ นางสาวแสงจันทร์ สาสูงเนิน อายุ 45 ปี สภาพมีแผลฉกรรจ์ที่หน้าท้องหลายแผล  เจ้าหน้าที่กู้ชีพพยายามปั้มหัวใจช่วยชีวิตแต่ไม่สำเร็จ เธอสิ้นใจในที่เกิดเหตุ

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นางสาวรัศมี แสงพันธ์ อายุ 37 ปี ได้หลบหนีไป แต่ต่อมาเข้ามอบตัวกับตำรวจ ในสภาพมีแผลถูกฟันที่ลำคอ เธอให้การว่า มาเช่าบ้านพักดังกล่าวอยู่กับสามี ก่อนเกิดเหตุทะเลาะกับสามีอยู่ที่หน้าห้องเช่า จากนั้นนางสาวแสงเดือนซึ่งเป็นคู่อริกัน และพักอยู่ห้องข้าง ๆ ได้เดินผ่านมา และหันมองหน้าเธอ ตอนนั้นเธออยู่ในอาการโมโห จึงถามกลับไปว่ามองหน้าทำไม ก่อนไล่อีกฝ่ายให้ออกไป ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจคว้ามีดพร้ามาฟันคอเธอ จนได้รับบาดเจ็บ เธอจึงใช้มีดปลายแหลมที่เพิ่งซื้อมา กระหน่ำแทงอย่างไม่ยั้ง จนอีกฝ่ายแน่นิ่ง

เบื้องต้นตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
September 18, 2020 at 08:14AM
https://ift.tt/32HG2Sh

สองสาวคู่อริ เปิดศึกจากการมองหน้า คว้ามีดฟันคอ สุดท้ายเจ็บ 1 คน เสียชีวิต 1 คน - ช่อง 7
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สองสาวคู่อริ เปิดศึกจากการมองหน้า คว้ามีดฟันคอ สุดท้ายเจ็บ 1 คน เสียชีวิต 1 คน - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.