Search

สาวสองเคาะกระจกตื๊อขอเงินรถหรู พอไม่ให้ทุบรถ โวยโดนเหยียบเท้า กล้องรถหลังจับภาพชัด - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

refe.prelol.com

โลกออนไลน์แชร์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊กราย Thanakorn Jariyasakdipong ได้โพสต์เตือนภัยหลังจากที่ตนเอง ถูกสาวประเภทสองคนหนึ่งเดินเข้ามาตื๊อขอเงินคนขับรถหรู ที่จอดติดไฟแดงแยกเพชรบุรี-ตัดใหม่ หากไม่ให้เงินก็จะวิ่งมาทุบกระจกรถแถมโวยวายเสียงดังด้วยความไม่พอใจ

 

ทั้งนี้ เจ้าของคลิปได้ระบุเพิ่มเติมว่า ขณะเกิดเหตุตนเองกำลังจะไปทานอาหารกับเพื่อน ๆ และขณะที่รถกำลังติดไฟแดงอยู่ที่บริเวณแยกเพชรบุรี-ตัดใหม่ก็เจอสาวประเภทสองรายหนึ่ง เดินมาตื้อขอเงินเพื่อนของตนซึ่งขับรถอยู่คันข้างหน้า เพื่อนตนไม่ได้ให้เงิน พร้อมกับปิดกระจกและขับรถหนี ทำให้สาวประเภทสอง รายนี้ไม่พอใจ วิ่งมาทุบกระจกรถเพื่อนผม พร้อมบอกว่าพยายามจะเหยียบเท้า

 

โดยภาพจากคลิปนี้ ได้เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่สาวประเภทสองรายนี้ กำลังยืนขอเงินอยู่ข้างกระจกฝั่งคนขับของรถหรูที่กำลังจอดติดไฟแดงอยู่ หลังจากนั้นคาดว่าคนขับรถคันดังกล่าวอาจจะเกิดความรำคาญจึงเร่งเครื่องขยับรถไปจอดด้านหน้าห่างออกประมาณ 5 เมตร ทำให้สาวประเภทสอง รายดังกล่าวตกใจรีบชักเท้าหลบพร้อมกับวิ่งตามไปทุบกระจกรถพร้อมตะโกนต่อว่าคนขับ

 

เจ้าของรถหรูที่ถูกทุบ เล่าว่า ขับรถกลับจากกินข้าวมาติดไฟแดง ปรากฏว่า สาวประเภทสองรายนี้เดินข้ามทางม้าลายมาตรงเกาะกลางถนน ใช้มือเคาะกระจกเรียก แล้วขอเงิน 50 บาท แล้วก็ตื๊อ พอไม่ให้และเลื่อนรถไปข้างหน้า สาวประเภทสองคนนี้ก็เดินตามมาทุบกระจกรถอีก 2 ครั้ง

 

ผู้สื่อข่าวไปสำรวจจุดเกิดเหตุ พบว่าแยกนี้มีรถจำนวนมาก หากเดินลงไปเคาะกระจกตรงถนนค่อนข้างอันตราย เมื่อสอบถาม รปภ.ที่ดูแลตึกใกล้ๆ บอกว่า ไม่เคยเห็นสาวประเภทสองคนนี้ แต่บริเวณนี้ มีคนเมา คนเร่ร่อน คนแก่ หรือเด็กเดินขอเงินบ่อยๆ ส่วนใหญ่อ้างว่า ขอค่าข้าว และค่ารถกลับบ้าน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าคนเหล่านี้จะเอาเงินไปใช้ตามที่บอกจริงหรือเปล่า

 

ล่าสุด พ่อและน้องชายของสาวประเภทสองรายนี้ โทรศัพท์มาหาผู้เสียหาย เพื่อขอโทษและสอบถามความเสียหายรถ พร้อมบอกว่าลูกมีปัญหาทางจิต ตอนนี้ยังไม่กลับบ้าน ปกติก็ส่งเงินให้ลูกใช้ตลอด แต่ไม่รู้ว่าเอาเงินไปทำอะไรหมด

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
July 21, 2020 at 10:17AM
https://ift.tt/2E50rH9

สาวสองเคาะกระจกตื๊อขอเงินรถหรู พอไม่ให้ทุบรถ โวยโดนเหยียบเท้า กล้องรถหลังจับภาพชัด - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สาวสองเคาะกระจกตื๊อขอเงินรถหรู พอไม่ให้ทุบรถ โวยโดนเหยียบเท้า กล้องรถหลังจับภาพชัด - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS"

Post a Comment

Powered by Blogger.