Search

สองนายพรานเข้าป่าล่าสัตว์ เข้าใจผิดคิดว่าเพื่อนเป็นสัตว์ป่า ยิงเสียชีวิตคาที่ - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

refe.prelol.com

กาญจนบุรี-สองนายพรานเข้าป่าล่าสัตว์ ก่อนแยกย้ายกันเดินหายิงสัตว์ป่า สุดท้ายเพื่อนอีกคนเข้าใจผิดเห็นเพื่อนเดินอยู่กลางพุ่มไม้คิดว่าเป็นสัตว์ป่า ตัดสินใจลั่นไก กระสุนพุ่งเจาะกะโหลกเสียชีวิตคาที่

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรโยค รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณกลางป่าลึก เส้นทางเข้าเหมืองเต่าดำ หมู่ 9 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี และแพทย์เวรโรงพยาบาลไทรโยค เดินทางเข้าตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุอยู่กลางป่าลึกเข้าไปจากถนน ประมาณ 10 กิโลเมตร ต้องใช้เวลาเดินเท้าเข้าไปกว่า 3 ชั่วโมง ในที่เกิดเหตุพบร่าง นายบุญช่วย ปิ่นกุมภีร์ อายุ 69 ปี นอนจมกองเลือดเสียชีวิต สภาพศพมีร่องรอยถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าที่ศีรษะ กะโหลกแตก สมองกระจายเกลื่อนพื้น หลังทำการชันสูตรศพเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นเปลสนามออกมาจากป่า เพื่อส่งชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปสอบปากคำ มือปืนที่เป็นผู้ก่อเหตุ คือ นายประสิทธิ์ สุขเสม อายุ 55 ปี โดยนายประสิทธิ์ ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมนายบุญช่วย ได้ชวนกันเข้าป่าเพื่อล่าสัตว์ โดยพกอาวุธปืนลูกซองไปคนละกระบอก เมื่อเดินทางไปถึงบริเวณลำห้วย จึงแยกย้ายกันออกเดินไปคนละทาง

 

 

จากนั้นตนเห็นว่ามีการเคลื่อนไหวอยู่กลางพุ่มไม้และเข้าใจว่าเป็นสัตว์ป่า จึงนำเอาปืนลูกซองที่เตรียมมายิงเข้าไปบริเวณพุ่มไม้ จนร่างที่อยู่ในพุ่มไม้ล้มคว่ำลง เมื่อตนเข้าไปตรวจสอบดูก็ต้องตกใจ เพราะกลายเป็นว่าสิ่งที่ตนยิงไปนั้นคือ นายบุญช่วย เพื่อนที่เข้าป่ามาล่าสัตว์ด้วยกัน โดยกระสุนได้เจาะเข้ากลางกะโหลกศีรษะ ทำให้นายบุญช่วยเสียชีวิตคาที่ทันที

 

 

หลังเกิดเหตุ ตนได้รีบเดินทางออกจากป่ากลับมาบ้าน และเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ภรรยาฟัง ก่อนที่จะตัดสินใจให้ภรรยาของตนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อบอกพิกัดจุดที่นายบุญช่วยถูกยิงเสียชีวิต และเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจยึดอาวุธปืนลูกซองขนาดเบอร์ 12 จำนวน 1 กระบอก พร้อมด้วยกระสุน 2 นัด พร้อมส่งตัวนายประสิทธิ์ ให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี ในข้อหากระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดนไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน

 

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
August 09, 2020 at 06:03AM
https://ift.tt/31wuJKZ

สองนายพรานเข้าป่าล่าสัตว์ เข้าใจผิดคิดว่าเพื่อนเป็นสัตว์ป่า ยิงเสียชีวิตคาที่ - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สองนายพรานเข้าป่าล่าสัตว์ เข้าใจผิดคิดว่าเพื่อนเป็นสัตว์ป่า ยิงเสียชีวิตคาที่ - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS"

Post a Comment

Powered by Blogger.