Search

พี่ชาย นักเรียน ม.3 ถูกโกงค่ารถสองแถว หวังโดดสะพานลอย เผยน้องเป็นโรคซึมเศร้า - ไทยรัฐ

refe.prelol.com

นักเรียน ม.3 น้อยใจถูกโกงค่ารถสองแถว 100 บาท หวังโดดสะพานลอยจบชีวิต พี่ชายเผยน้องป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และเครียดสะสมจากปัญหาครอบครัว

จากกรณี นักเรียน ม.3 ที่สัตหีบ สุดน้อยใจในโชคชะตา แม่ให้เงินมาโรงเรียน 100 บาท นั่งรถสองแถวมาลง ควักเงินจ่ายแต่คนขับไม่ยอมทอน ทั้งแค้นทั้งน้อยใจ เข้าไปโรงเรียนเขียนจดหมายลาครูและเพื่อน ออกมาปีนสะพาน มีคนช่วย กลับจะพุ่งให้รถชน ต้องห้ามกันวุ่น เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ที่มีผู้ขับรถสองแถวรับจ้างประจำทางสายสัตหีบ-พัทยา ไม่ทอนเงินค่าโดยสารคืนให้เด็กนักเรียนชาย จนเป็นเหตุให้จะกระโดดสะพานลอยข้ามถนน และวิ่งให้รถชนเพื่อฆ่าตัวตาย จนไม่มีเงินที่จะไว้ทานอาหารกลางวัน และเป็นค่ารถกลับบ้านในตอนเลิกเรียน จนคิดจะฆ่าตัวตาย เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา นายอนุชา อินทรศร นายอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ ได้สั่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงตรวจกล้องวงจรปิดตามถนนสุขุมวิท เพื่อตามหารถสองแถวประจำทางคันดังกล่าวที่ขับผ่าน พร้อมเข้าตรวจสอบหาข้อมูลประวัติของผู้ขับขี่รถสองแถวคิว สัตหีบ-นาเกลือ ที่คิวรถสองแถว ว่าเป็นคันไหน

เบื้องต้นบริเวณหน้าโรงเรียนที่น้องลง ไม่มีกล้องวงจรปิด ซึ่งที่คิวรถก็ไม่มีคนขับท่านใดรับสารภาพ เจ้าหน้าที่จึงต้องไปตรวจสอบหากล้องวงจรปิด บริเวณเมืองพัทยา ที่น้องขึ้นรถมาเรียนต่อไป

จากนั้น พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ ได้เรียกพี่ชายของน้องคนดังกล่าวมาสอบถามข้อมูลเบื้องต้น ทราบว่าครอบครัวน้องนั้น พ่อแม่แยกทางกันไปนานแล้ว น้องจะพักอาศัยอยู่กับพี่ชายที่สัตหีบ แต่ตอนนี้น้องขอไปพักอาศัยอยู่กับป้าที่เมืองพัทยา โดยครอบครัวไม่ได้ร่ำรวย พี่ชายทำงานรับจ้างรายวัน แล้วก็จะส่งเงินให้น้องไปโรงเรียน พ่อและแม่ก็จะโอนเงินมาให้น้องไปเรียนบ้างตามกำลังที่จะส่งให้ไหว

ขณะที่ ตัวน้องนั้นป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และมีความเครียดสะสม จากปัญหาครอบครัว และยังมาเจอคนขับรถโดยสารไม่ทอนเงินที่จะเอาไว้ใช้จ่ายในการกินข้าวกลางวัน และกลับบ้านพักที่พัทยา ทำให้เกิดความเครียด และน้อยใจกับสิ่งที่เกิดกับตัวเอง จึงได้คิดสั้นด้วยอารมณ์ชั่ววูบ และคิดจะฆ่าตัวตายดังกล่าว ซึ่งตอนนี้น้องปลอดภัยดี โดยป้าได้มารับตัวที่โรงพยาบาล นำไปดูแลที่บ้านพักที่พัทยาแล้ว

พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ ยังกล่าวอีกว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามคนขับรถสองแถวมาสอบสวนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่ายอย่างแน่นอน ซึ่งตอนนี้กำลังรวบรวมภาพจากกล้องวงจรปิดและข้อมูลคนขับรถสองแถวในช่วงเวลานั้นมาให้น้องยืนยันว่าเป็นใคร เพื่อจะได้เรียกตัวมาพูดคุยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนตัวน้องนั้น นายอนุชา อินทรศร นายอำเภอสัตหีบ ได้มีการประสานไปยัง สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี (พม.ชลบุรี) เข้ามาดูแลตัวน้องและครอบครัว เพื่อแก้ไขกับปัญหาที่เกิดขึ้นในอนาคตต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
September 15, 2020 at 07:45AM
https://ift.tt/3kcV740

พี่ชาย นักเรียน ม.3 ถูกโกงค่ารถสองแถว หวังโดดสะพานลอย เผยน้องเป็นโรคซึมเศร้า - ไทยรัฐ
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "พี่ชาย นักเรียน ม.3 ถูกโกงค่ารถสองแถว หวังโดดสะพานลอย เผยน้องเป็นโรคซึมเศร้า - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.