Search

โมเมนต์น่ารัก! สองนักเรียน ป.4 ส่งจดหมายถึง "ชนาธิป" ไอดอลในดวงใจ (ภาพ) - Sanook

refe.prelol.com

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย สังกัด ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ สโมสรในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ที่ปัจจุบันเจ้าตัวได้รับการยอมรับว่าเป็นนักเตะหมายเลข 1 ของเมืองไทย

ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยจดหมายที่นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา ปีที่ 4 จากโรงเรียนไผทอุดมศึกษา 2 ราย ได้ส่งมาให้กับเจ้าตัวผ่านโลกโซเชียล ซึ่งแม้เด็กทั้งสองรายจะไม่สามารถส่งจดหมายไปถึงประเทศญี่ปุ่นได้ แต่ก็เลือกจ่าหน้าซองส่งตรงถึงสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

โดยเนื้อหาภายในจดหมายนั้น แฟนบอลรุ่นจิ๋ววัยเพียง 9 ขวบ ทั้ง 2 ราย เผยว่าคุณครูให้เขียนจดหมายถึงบุคคลที่น่าสนใจ ซึ่งทั้งคู่เลือกส่งถึง มิดฟิลด์ทีมชาติไทย เพราะเป็นนักฟุตบอลขวัญใจ และติดตามผลงานมาตลอด นอกจากนี้ทั้งคู่ยังอวยพรให้ ชนาธิป ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งในระดับโลกต่อไป

ซึ่ง ดาวเตะวัย 26 ปี ได้โพสต์ข้อความขอบคุณเด็กน้อยทั้ง 2 คน ว่า "ขอบคุณกำลังใจดีดีจากเด็กๆ ป.4/1 จากโรงเรียนไผทอุดมศึกษา เด็กๆ ไม่รู้จะส่งให้ผมยังไงพวกเขาเลยเลือกที่จะส่งให้สมาคมแทน เอ็นดู"

สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปค้าแข้งในญี่ปุ่น เมื่อกลางปี 2017 โดยถึงปัจจุบันเจ้าตัวมีสถิติลงสนามในเจลีก 88 นัด ทำได้ 13 ประตู 14 แอสซิสต์ รวมถึงก้าวขึ้นมาเป็นขวัญใจ และแรงบันดาลใจของเยาวชนในประเทศ

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
September 15, 2020 at 09:50AM
https://ift.tt/35BqAcd

โมเมนต์น่ารัก! สองนักเรียน ป.4 ส่งจดหมายถึง "ชนาธิป" ไอดอลในดวงใจ (ภาพ) - Sanook
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "โมเมนต์น่ารัก! สองนักเรียน ป.4 ส่งจดหมายถึง "ชนาธิป" ไอดอลในดวงใจ (ภาพ) - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.