Search

สื่อดังสุดมั่น “แมนยูฯ” เตรียมซื้อรายสอง ค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (คลิป) - ไทยรัฐ

refe.prelol.com

สื่อดังแสดงความมั่นใจว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอซื้อตัวแข้งรายนี้ ที่ถูกตั้งค่าตัวไว้ 18 ล้านปอนด์ อย่างแน่นอน

วันที่ 18 ก.ย. 63 A Bola สื่อดังของโปรตุเกส ตีข่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อคว้าตัว อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้ายทีมชาติบรซิลของ เอฟซี ปอร์โต มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

สำหรับ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาแบ็กซ้ายคนใหม่เพื่อเข้ามาแย่งตำแหน่งกับ ลุค ชอว์ โดยก่อนหน้านี้พวกเขามีข่าวกับ เซร์คิโอ เรกีลอน ดาวเตะทีมชาติสเปนของเรอัล มาดริด แต่ก็ตัดสินใจถอนตัวออกมาเนื่องจาก ราชันชุดขาว ต้องการใส่เงื่อนไขซื้อกลับไว้ในดีลนี้ และล่าสุด เรกีลอน ก็จ่อจะย้ายไปร่วมทีมทอตแนม ฮอตสเปอร์ เต็มที

ทั้งนี้ รายงานล่าสุดจากสื่อแดนฝอยทองระบุว่า เวลานี้ ปิศาจแดง หันมาให้ความสนใจ อเล็กซ์ เตลเลส อย่างจริงจัง และทาง ปินี ซาฮาวี เอเย่นต์ของนักเตะก็มั่นใจเต็มที่ว่า ปิศาจแดง จะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามาให้พิจารณาอย่างแน่นอน โดย เตลเลส เหลือสัญญากับ ปอร์โต อีกแค่ 1 ปี ส่งผลให้ทีมดังแห่งลีกโปรตุเกส พร้อมพิจารณาปล่อยออกจากทีม ถ้าได้ค่าตัว 18 ล้านปอนด์ ดีกว่าที่จะรอเสียไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์หน้า

คลิกชมคลิปเตลเลส

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
September 18, 2020 at 11:46PM
https://ift.tt/3cnntpT

สื่อดังสุดมั่น “แมนยูฯ” เตรียมซื้อรายสอง ค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (คลิป) - ไทยรัฐ
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สื่อดังสุดมั่น “แมนยูฯ” เตรียมซื้อรายสอง ค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (คลิป) - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.