Search

บิณฑ์ ช่วยสองสามี-ภรรยา ป่วยโรครุมเร้า ใช้ชีวิตอยู่ตามลำพัง - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง

refe.prelol.com

จากกรณีที่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้โพสต์ภาพ และเผยเรื่องราวชีวิตสุดเศร้าของสองสามีภรรยา ระบุข้อความว่า " ท้องโต ตับแข็ง ไตวาย " สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ (23 ก.ย. 63) ผมมาช่วยครอบครัวของ น.ส.ศิริรัตน์ วารุณประภา หรือ ป้าปุ๊ อายุ 55 ปี อยู่กับสามี อายุ 68 ปี ที่ห้องเช่าเล็กๆ เธอมีโรครุมเร้าหลายโรค เห็นชัดๆก็โรคตับ โรคไต ไทรอยด์ จนป้าปุ๊ติดเชื้อในกระแสเลือด ต้องเข้าออกโรงพยาบาลบ่อยๆ 

สามีป้าปุ๊ก็เป็นโรคถุงลมโป่งพอง ทำอะไรก็หอบเหนื่อยไม่มีแรง ทั้งสองคนไม่มีลูก เลยต้องใช้ชีวิตอยู่กันตามลำพัง รายได้มีเพียงเงินผู้สูงอายุ 600 บาท ตอนโควิดที่ผ่านมา ป้าปุ๊ไม่ได้ออกไปไหนเลยทำให้ท้องป้าปุ๊บวมมาก ป้าปุ๊ต้องไปเจาะเอาน้ำออกได้ไม่กี่วันนี้เอง ตอนนี้สะดือป้าปุ๊เน่าและมีแผลทำให้เจ็บปวดมาก ต้องอาศัยยาแก้ปวดทาน เมื่อก่อนป้าปุ๊รับจ้างนวดแผนโบราณแต่ตอนนี้ไม่ได้นวดแล้ว พร้อมเอารูปที่ป้าปุ๊ขอความช่วยเหลือมาให้ดูว่าท้องบวมมาก

ซึ่งหนุ่มบิณฑ์ได้ช่วยเหลือป้าปุ๊โดยมอบเงินให้ จำนวน 20,000 บาท และระบุลงท้ายว่า ถ้าเพื่อนๆสงสารอยากช่วยเหลือก็โอนเข้าบัญชีป้าปุ๊ได้เลยครับ ชื่อ บัญชี น.ส.ศิริรัตน์ วารุณประภา ธนาคาร ออมสิน เลขที่ บัญชี 020165477769 ออมทรัพย์  ขอบพระคุณทุกๆท่านที่ช่วยเหลือพวกเขาได้มีความหวังและมีชีวิตที่ดีขึ้นครับ

หลังจากที่หนุ่มบิณฑ์ได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาโอนเงินช่วยเหลือคุณป้าคุณลุง และแสดงความคิดเห็นว่า บุญรักษาค่ะ , เป็นกำลังใจให้นะคะขอให้หายป่วยไวๆค่ะ ,เป็นกำลังใจให้นะครับสู้ๆนะ , เป็นกำลังใจให้อีกหนึ่งแรงค่ะ สู้ๆนะ , เป็นกำลังใจให้ค่ะสู้ๆค่ะ 

เรื่องโดย Nation TV | ภาพโดย Nation TV

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
September 24, 2020 at 03:19PM
https://ift.tt/304KEjK

บิณฑ์ ช่วยสองสามี-ภรรยา ป่วยโรครุมเร้า ใช้ชีวิตอยู่ตามลำพัง - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "บิณฑ์ ช่วยสองสามี-ภรรยา ป่วยโรครุมเร้า ใช้ชีวิตอยู่ตามลำพัง - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง"

Post a Comment

Powered by Blogger.