Search

คอนซาโดเล ไร้เจ! เปิดบ้านพ่าย เรย์โซ 0-1 - ผู้จัดการออนไลน์



ฟุตบอลเจลีก 2020 วันที่ 23 กันยายน 2563 เวลา 16:30 น. คอนซาโดเล ซัปโปโร เปิดบ้านพบกับ คาชิว่า เรย์โซ ที่ ซัปโปโร โดม สเตเดียม

เริ่มครึ่งแรก นาทีที่ 28 ทีมเยือน พลาดขึ้นนำสุดเหลือเชื่อ จากจังหวะที่ นากามะ ได้บอลหลุดขึ้นไปทางกราบขวาแบบโล่งๆ ก่อนจ่ายเข้ามาหน้าประตู และเป็น โอลุงก้า ที่วิ่งเข้ามายิงจ่อๆ ทว่าเจ้าตัวกลับแปบอลหลุดกรอบออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

ทั้งสองได้แต่ครองบอลไปมา แต่ไม่มีจังหวะจบสกอร์มกันสักเท่าไหร่ หมดครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0

กลับมาเล่นกันในครึ่งหลัง นาทีที่ 52 คาชิว่า บุกมาขึ้นนำ 1-0 จนได้ จากจังหวะฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษ บอลเปิดโค้งมาหน้าประตู และเป็น โอตานิ ที่เทกตัวขึ้นโหม่งเสยกลับหลัง บอลพุ่งย้อยข้ามมือ ซูเกโนะ เสียบใต้คานเข้าไปอย่างสุดสวย

นานทีที่ 85 ซัปโปโร มาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะการเปิดของ ฟูกุมูริ ทางกราบซ้ายไปหน้าประตู และเป็น โบธรอยด์ ที่เทกตัวขึ้นโหม่งเต็มหัว แต่ลูกก็ยังข้ามคานไปอีก

หมดเวลาการแข่งขัน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พ่ายคารังให้กับ คาชิว่า เรย์โซล 0-1 ทำให้เจ้าถิ่น กลับมาแพ้ติดต่อกัน 2 นัดแล้ว

โปรแกรมต่อไป คอนซาโดเล ซัปโปโร จะพบกับ วิสเซล โกเบ ในวันที่ 26 กันยายน ส่วน คาชิวา เรย์โซ จะพบกับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ในวันที่ 27 กันยายน 2563

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม
คอนซาโดเล่ ซัปโปโร :ทาคาโนริ ซูเกโนะ , ชุนตะ ทานากะ, เรียวซุเกะ ชินโดะ, คิม มิน แต , ลูคัส เฟอร์นานเดส, โทโมกิ ทาคามิเนะ, ไดกิ สึงะ, ทาคุมะ อาราโนะ ,โยชิอากิ โคมาอิ, ทาคุโร่ คาเนโกะ, เจย์ โบธรอยด์

คาชิว่า เรย์โซล :คิม ซึง กิว , ทาคุมะ โอมินามิ, ทัตสึยะ ยามาชิตะ,โทโย โคกะ , เคนโกะ คิตาซึเมะ, ฮิเดคาซุ โอตานิ, มาซาโดชิ มิฮาระ, ซาชิโระ โทชิมะ ,ฮาตาโตะ นากามะ, อาตารุ เอซากะ ,ไมเคิล โอลุงก้า

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( คอนซาโดเล ไร้เจ! เปิดบ้านพ่าย เรย์โซ 0-1 - ผู้จัดการออนไลน์ )
https://ift.tt/32StGa3
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "คอนซาโดเล ไร้เจ! เปิดบ้านพ่าย เรย์โซ 0-1 - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.