Search

รปภ.แจ้งเอาผิดสองคู่ขาหัวร้อน ถูกชกหน้าหงายหลังห้ามขายของ - ช่อง 7

refe.prelol.com
จากกรณีคลิป ชาย และ สาวประเภทสอง  ได้ทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หรือ รปภ.  โดยคลิปดังกล่าวได้ถูกถ่ายไว้โดยหัวหน้า รปภ. หลังจากคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป จนถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก   

ล่าสุดวันนี้ (25 ก.ย. 63) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่  พบ รปภ. ที่ถูกทำร้ายร่างกาย ทราบชื่อ  นายเชิดชาย เกิดห้วยชัน อายุ 43 ปี เป็น รปภ. อุทยานการอาชีพชัยพัฒนา ต.บ่อพลับ อ.เมือง จ.นครปฐม เหตุเกิดด้านหน้าอุทยาน เมื่อเวลา 17.00 น ของวันที่ 24 ก.ย. ที่ผ่านมา โดย นายเชิดชัย ขอไม่ให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพ แต่ยินดีให้ข้อมูล

นายเชิดชาย บอกข้อมูลว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเย็นเมื่อวานนี้ (24 ก.ย. 63) โดยช่วง 1-2 วันนี้ มีสถานศึกษามาขอใช้พื้นที่จัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาเปตอง ระดับชั้นประถมศึกษา ระหว่างนั้นได้มีชาย 2 คน โดยอีกคนเป็นลักษณะสาวประเภทสอง ขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างจะเข้ามาขายลูกชิ้นกับน้ำ ภายในอุทยานฯ แต่ได้ห้าม และบอกว่าเข้าไปขายไม่ได้ เพราะเป็นสถานที่ราชการ ต้องขออนุญาตกับทางอุทยานฯก่อน ทำให้ ชายดังกล่าวไม่พอใจ และได้ด่าทอ ก่อนทำร้ายร่างกายด้วยการชกที่หน้า หลังจากนั้นนายเชิดชัย จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนครปฐม   

ด้าน นายอนิรุธ สุขจิตต์ ผู้อำนวยการโครงการอุทยานการอาชีพชัยพัฒนา จ.นครปฐม เปิดเผยว่า ได้ทราบเรื่อง และสาเหตุดังกล่าวแล้ว ในส่วนการที่จะเข้ามาทำธุรกรรม หรือขายของด้านในต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อน โดยทางอุทยานได้มีตลาดด้านข้างให้พ่อค้าแม่ค้ามาขายของฟรีอยู่แล้ว โดยเหตุการณ์ที่มีปัญหากันก็ช่วงเวลา 17.00 น. เป็นเวลานอกราชการ ซึ่งต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ถ้าจะเข้ามา

ขณะที่ พ.ต.ท.ปาณย์ศิริ ศรีสวัสดิ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองนครปฐม เปิดเผยว่า หลังจากที่นายเชิดชาย  เกิดห้วยชัน  อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 218 หมู่ 10  ต.มาบแค  อ.เมืองนครปฐม  รปภ. อุทยานการอาชีพชัยพัฒนาต. บ่อพลับอ. เมืองนครปฐม ที่ถูก 2 คนร้ายเข้าชกต่อยได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณด้านหน้าอุทยาน เวลา 17.00 น. ของวันที่ 24 ก.ย.63  ซึ่งนายเชิดชายได้เดินทางมาแจ้งความไว้ที่สภ. เมืองนครปฐมนั้น

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ประสานร่วมกับชุดสืบสวน สภ.เมืองนครปฐม เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามหาบุคคลที่กระทำความผิด หากทราบชื่อนามสกุลจริงและที่อยู่ว่าเป็นใครมาจากไหน จะเชิญตัว นายเชิดชาย ผู้บาดเจ็บมาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมชี้ภาพถ่ายเพื่อยืนยัน  และทางตำรวจจะทำการออกหมายเรียกตัวผู้ต้องหาทั้งสองคน  หากไม่มาจะต้องออกหมายจับ ซึ่งเป็นขั้นตอนในการดำเนินการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้ในการแจ้งข้อกล่าวหาจะต้องรอใบตรวจพิสูจน์บาดแผลของผู้บาดเจ็บด้วย  ในเบื้องต้นพบว่านายเชิดชาย ผู้บาดเจ็บนั้นมีรอยแดงที่บริเวณใบหน้า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นในเบื้องต้นจะตั้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายไม่ถึงแก่อันตรายหรือจิตใจ พร้อมติดตามตัวดำเนินคดีต่อไป

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
September 25, 2020 at 04:05PM
https://ift.tt/33VmXLW

รปภ.แจ้งเอาผิดสองคู่ขาหัวร้อน ถูกชกหน้าหงายหลังห้ามขายของ - ช่อง 7
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "รปภ.แจ้งเอาผิดสองคู่ขาหัวร้อน ถูกชกหน้าหงายหลังห้ามขายของ - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.