Search

สุดเสียใจ! นักเรียน คิดฆ่าตัวตาย หลังถูกรถสองแถวโกงค่ารถ - ช่อง 7

refe.prelol.com
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้ (14 ก.ย.63) ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเมื่อเวลา 9.00 น. ว่ามีเด็กนักเรียนพยายามจะกระโดดสะพานลอยตาย บนถนนสุขุมวิท หลัก กม.174 ขาเข้าพัทยา ม.1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ช่วงบริเวณหน้าหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ค่ายกรมหลวงชุมพร จึงเร่งไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ

พบนักเรียนชายอายุประมาณ 14-15 ปี ยืนอยู่บนสะพานลอยทำท่าจะกระโดดลงมา ท่ามกลางครูและเพื่อนๆ ยืนตะโกนเกลี้ยกล่อมให้ลงมาจากสะพานลอย ก่อนจะมีพลเมืองดีเข้าช่วยนำตัวนักเรียนคนดังกล่าวลงมาจากสะพานลอยได้โดยปลอดภัย แต่ระหว่างนั่งพักท่ามกลางเพื่อนๆ ครู ที่ยังคอยพูดปลอบใจ แต่เมื่อสบโอกาสนักเรียนชายรายนี้กลับวิ่งพุ่งเข้าหารถยนต์บนถนน หวังจะให้ชนอีกครั้ง เพื่อนๆ ครู ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย ต่างต้องเร่งวิ่งติดตามช่วยเหลือและช่วยกันเกลี้ยกล่อมให้สงบสติอารมณ์ 

จากการสอบถามนักเรียนคนดังกล่าวทราบว่า นายเอ (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดังในพื้นที่สัตหีบ ได้นั่งรถรับจ้างสองแถวจากบ้านมาโรงเรียน หลังจากลงจากรถได้ยื่นธนบัตรใบละ 100 บาท จ่ายค่ารถให้คนขับรถและรอรับเงินทอน แต่ปรากฎว่าคนขับรถสองแถวได้ขับรถออกไปโดยไม่ยอมทอนเงินให้ จึงเกิดความโกรธและน้อยใจ ว่าทำไมคนขับรถสองแถวถึงทำอย่างนี้ แล้วตนจะเอาเงินที่แม่ให้มา เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางและเป็นค่าอาหารกลางวันจากไหน จึงเข้าไปในโรงเรียนและเขียนจดหมายด้วยลายมือตัวเองลาครูและเพื่อนๆ หวังฆ่าตัวตาย ก่อนจะเดินไปขึ้นสะพานลอยก่อเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุครูและเพื่อนๆ ได้ช่วยกันปลอบประโลมและให้กำลังใจจนเด็กชายคนดังกล่าว รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น ก่อนนำตัวส่งให้ทีมแพทย์ตรวจดูอาการต่อไป

ด้านพ.ต.อ.ปัญญา ดําเล็ก ผกก.สัตหีบ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สุพรรณ ใจหาญ สารวัตรสืบสวน สภ.สัตหีบ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ ลงพื้นที่ติดตามคนขับรถสองแถวรับจ้างคันดังกล่าวมาสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฏหมายต่อไป

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
September 14, 2020 at 02:40PM
https://ift.tt/32tczv7

สุดเสียใจ! นักเรียน คิดฆ่าตัวตาย หลังถูกรถสองแถวโกงค่ารถ - ช่อง 7
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สุดเสียใจ! นักเรียน คิดฆ่าตัวตาย หลังถูกรถสองแถวโกงค่ารถ - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.