Search

ไฟไหม้โกดังสินค้าญี่ปุ่นมือสองย่านบางใหญ่ ระดมรถดับเพลิง 10 คันเข้าสกัด - ไทยรัฐ

refe.prelol.com

เกิดไฟไหม้โกดังเก็บสินค้าญี่ปุ่นมือสองในอ.บางใหญ่ ทำให้ต้องระดมรถดับเพลิงกว่า 10 คนจากอำเภอข้างเคียงมาช่วยกันดับ

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 31 พ.ค. 2563 พ.ต.ท.อายุ เบ็นอับดุลเลาะ สว.(สอบสวน) สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุไฟไหม้โกดังเก็บสินค้ามือสอง ซอยวัดอินทร์ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานรถดับเพลิง จากเทศบาลบางม่วง เทศบาลบางเลน เทศบาลเสาเสาธงหิน และ อบต.บางรักพัฒนา จำนวนกว่า 10 คัน เพื่อฉีดน้ำป้องเพลิงไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านเรือนประชาชนที่อยู่ติดกัน

ที่เกิดเหตุพบเป็นโกดังก่อสร้างด้วยโครงเหล็กหลังคาสังกะสีเนื้อที่ประมาณ 60 ตารางวา อยู่ปากทางเข้าวัดอินทร์ เป็นโกดังเก็บสินค้ามือสองจากญี่ปุ่น เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำดับไฟที่กำลังโหมลุกไหม้ และพบว่าโครงสร้างถูกความร้อนทำให้ทรุดตัวพังลงมา ใช้เวลาประมาณกว่า 2 ชม.จึงสามารถดับไฟได้ เบื้องต้นไม่พบผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

นายทวีศักดิ์ กันหานนท์ อายุ 63 ปี เจ้าของบ้านซึ่งอยู่ติดกับโกดัง ให้การณ์ว่า เวลาประมาณ 02.00 น.ขณะที่นอนหลับอยู่ในบ้านได้ยินเสียงดังคล้ายคนปีนสังกะสี จึงได้ออกมาดูเห็นไฟกำลังลุกไหม้โกดัง จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานรถดับเพลิง

ตำรวจสันนิธฐานว่า ต้นเหตุอาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร เพราะที่เกิดเหตุไม่มีผู้พักอาศัยอยู่ จากการตรวจพบว่าโครงสร้างโกดังและสินค้าที่อยู่ภายในถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด จะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี เข้าตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดไฟไหม้ครั้งนี้ ส่วนความเสียหายนั้นยังไม่สามารถประเมินได้ ต้องรอสอบปากคำเจ้าของโกดังก่อน ถึงจะทราบรายละเอียด

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
May 31, 2020 at 06:30AM
https://ift.tt/2Mg6SaY

ไฟไหม้โกดังสินค้าญี่ปุ่นมือสองย่านบางใหญ่ ระดมรถดับเพลิง 10 คันเข้าสกัด - ไทยรัฐ
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ไฟไหม้โกดังสินค้าญี่ปุ่นมือสองย่านบางใหญ่ ระดมรถดับเพลิง 10 คันเข้าสกัด - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.