Search

รวมเว็บ “ขายรถ” มือสองแบบฟรีๆ ที่ไหนบ้าง? - Top Gear Thailand

refe.prelol.com

กังวลอยู่ใช่ไหมว่าจะขายรถของคุณได้ที่ไหนดี? เราขอแนะนำ 5 เว็บไซต์ขายรถด้วยตัวเองแบบง่ายๆ ไม่เสียค่าใช้จ่าย แถมได้ราคาสูงกว่าเต็นท์รับซื้อแน่นอน

ปัจจุบันผู้บริโภคนิยมใช้โลกออนไลน์เพื่อตามหาสิ่งที่อยากได้ ตั้งแต่อาหาร ของใช้เสื้อผ้า ไปจนถึงรถยนต์อันมีมูลค่าหลายแสนไปถึงหลักล้านบาท โดยในวันนี้เราได้รวบรวม 5 เว็บไซต์สื่อกลางที่ช่วยให้คุณผู้อ่านขายรถมือสองได้ถูกใจมากที่สุด

1.one2car.com – วันทูคาร์

ผู้อ่านหลายท่านที่เคยซื้อขายรถมือสองมาก่อน คงรู้จักคุ้นหูกันดีกับเว็บไซต์ one2car.com ที่ก้าวเข้าสู่วงการรถมือสองในไทยมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ปี โดยขาใหญ่วงการรถมือสองออนไลน์เจ้านี้พัฒนาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันกลายเป็นเว็บที่มีทั้งรถใหม่ป้ายแดง รถมือสองจากเต้นท์รถ หรือรถบ้านเจ้าของขายเอง เรียกว่ามีความหลากหลายครบถ้วนไม่น้อยหน้าใคร

ค่าใช้จ่าย 

หากใครคิดจะขายรถผ่าน one2car ก็สามารถลงประกาศฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายในชื่อ “แพ็คเกจขายรถง่าย” ซึ่งจำกัดเพียง 1 คันต่อ 1 ประกาศ พร้อมกับอายุของโพสอยู่ที่ 90 วัน และต้องแนบเอกสารสำคัญที่ถูกต้องกับทำตามรายละเอียดที่ทางเว็บไซต์กำหนด

กรณีที่อยากให้รถของท่านขยับขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งคนซื้อเห็นบ่อย ทางเว็บไซต์ก็มี “แพ็คเกจขายรถไว” ราคา 1,000 บาท ที่คอยดันประกาศขายรถของท่านให้ไปอยู่ที่หน้าแรกทุกสัปดาห์ พร้อมกับบริการถ่ายภาพรถคันขายให้ฟรี เฉพาะเขตกรุงเทพมหานคร และเชียงใหม่

2.taladrod.com – ตลาดรถ

เว็บไซต์ตลาดรถศูนย์กลางขายรถมือสองที่มีอายุไม่น้อยไปกว่าเว็บใหญ่รายแรก มีรูปแบบหน้าเว็บใช้งานเรียบง่ายเข้าถึงได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย อีกทั้งผู้ขายสามารถเข้าใช้งานได้สะดวกด้วยการส่ง SMS หรือสแกน QR Code เพื่อยืนยันตัวตน นอกจากนี้ ปริมาณรถยนต์ที่มีหมุนเวียนอยู่ในเว็บไซต์ก็มีมากมาย

ค่าใช้จ่าย

ผู้ขายสามารถลงประกาศรถได้ฟรีไม่จำกัดจำนวน โดยรถคันที่ตั้งโพสขายต้องมีนามสกุลในเล่มทะเบียนเดียวกับชื่อสมาชิกที่ได้สมัครเอาไว้ เช่น คุณนำรถของภรรยามาโพสขาย หรือของคุณแม่มาดำเนินการแทน ขณะเดียวกัน รถคันที่ขายต้องครอบครองมาไม่ต่ำกว่า 6 เดือน และมีชื่อลำดับการครอบครองไม่เกินคนที่ 5 ถึงจะเข้าตามหลักเกณฑ์

มาทางฝั่งคนที่จับรถมือสองสภาพดีแล้วอยากทำกำไร คุณสามารถเลือกแพ็คเกจได้ 3 แบบ อาทิ ลงขาย 1 คัน จ่าย 1,000 บาท, ขายรถ 15 คัน ภายในระยะเวลา 6 เดือน จ่าย 6,000 บาท และขายรถ 35 คัน ภายในระยะเวลา 6 เดือน จ่าย 10,000 บาท เหมาะอย่างยิ่งสำหรับมือสมัครเล่นในวงการรถมือสอง

3.Carsome – คาร์ซัม

เว็บไซต์ขายรถมือสองน้องใหม่อย่างคาร์ซัมชูจุดเด่นตรวจเช็คสภาพรถก่อนขายรถฟรี จากนั้นทำการประเมินราคารถให้ผู้ขายทราบทันทีผ่านจุดบริการที่สำนักงานใหญ่ ถ้าผู้ขายคิดว่าราคาประเมินยังไม่เป็นที่น่าพอใจ ก็ส่งรถขึ้นระบบประมูลรถออนไลน์ที่มีดีลเลอร์รถมือสองทั่วไทยกว่า 500 แห่งมารวมตัวกัน และหากผู้ขายตกลงกับข้อเสนอที่มีผู้สนใจซื้อรถ ก็สามารถยืนยันพร้อมทำเรื่องโอนกรรมสิทธิ์และรับเงินได้ภายใน 7 วัน

ค่าใช้จ่าย

การขายรถผ่านคาร์ซัมนั้นพุ่งเป้าไปที่กลุ่มเจ้าของรถตัวจริง นั่นหมายความว่าเว็บไซต์ทำหน้าที่เป็นสื่อกลาง ในการประเมินราคารถ พร้อมจัดประมูลรถยนต์ของคุณผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายทุกขั้นตอน และแม้ว่าจะไม่ตัดสินใจขายรถก็มิต้องเสียเงินค่าธรรมเนียมแต่อย่างใด

4.Kaidee – ขายดี

สุดยอดเว็บไซต์ขายของมือสองที่อยู่คู่ชาวเน็ตเมืองไทยมานาน ปัจจุบันรุกตลาดรถมือสองออนไลน์แบบเต็มตัวเพื่อแข่งขันกับเว็บอื่นๆ จุดเด่นของเว็บนี้คือรูปแบบเว็บไซต์เป็นมิตรต่อทั้งผู้ซื้อผู้ขาย จนทำให้มีปริมาณตัวเลือกรถยนต์มือสองเป็นจำนวนมาก

ค่าใช้จ่าย

ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ขายรถมือสองผ่านเว็บไซต์ขายดี โดยมีข้อกำหนดคือให้ประกาศขายได้ 1 ครั้ง ซึ่งสามารถแก้ไขข้อมูลได้ตลอดอายุประกาศ 30 วัน ทว่ากรณีที่ประกาศหมดอายุไปแล้วแต่อยากทำการแก้ไข หรือลงประกาศขายรถคันเดิมซ้ำจะต้องเสียค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม

หากคุณผู้อ่านต้องการโพสขายรถคันที่ 2 หรืออยากได้รับความสนใจ ต้องจ่ายเงินเพื่อซื้อ Kaidee Egg อันมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 500-20,000 บาท โดยนำไข่ไปซื้อแพ็คเกจที่เพิ่มจำนวนประกาศขายรถตั้งแต่ 5-200 คัน และถ้าอยากดันให้โพสขายขึ้นเด่นชัดก็ใช้ไข่อีกเช่นกัน

5.Carmana – คาร์มานา

คาร์มานาผู้เล่นหน้าใหม่ในสายเว็บไซต์ซื้อขายรถมือสอง รุกตลาดด้วยการบริการครบวงจร ตั้งแต่เป็นตัวกลางระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขายให้ตกลงติดต่อกัน ตลอดจนดำเนินเรื่องเอกสารการโอนกรรมสิทธิ์ และช่วยปิดไฟแนนซ์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ยิ่งไปกว่านั้น ทางเว็บยังมีบริการอื่นๆ อาทิ รับซื้อรถจากผู้ขาย ตรวจสภาพรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ ฯลฯ เป็นต้น

ค่าใช้จ่าย

ด้วยความที่คาร์มานาเป็นเว็บไซต์รถมือสองแบบครบวงจร ผู้ขายรถผ่านที่นี่จึงไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายในการโพสขายรถแต่อย่างใด นอกจากนี้ ยังมีบริการถ่ายรูปรถให้ฟรีหากนำมายังสำนักงานใหญ่ ตลอดจนการช่วยในเรื่องปิดไฟแนนซ์กรณีที่รถของคุณยังผ่อนชำระอยู่

อย่างไรก็ตาม ผู้ขายสามารถนำรถมารับบริการตรวจสภาพก่อนโพสขายในเว็บไซต์ ซึ่งมีค่าใช้จ่ายอยู่ 1,500 บาทต่อคัน ให้การตรวจสอบตามจุดสำคัญต่างๆ 186 จุด เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้แก่ผู้ซื้อที่กำลังสนใจรถของคุณ

เราคาดหวังว่าผู้อ่านที่ได้ข้อมูลจากบทความนี้ จะนำรถคันโปรดไปโพสขายบนเว็บไซต์จำนวน 5 แห่ง ได้อย่างถูกใจและมีคนเข้ามาติดต่อซื้อโดยไว ทั้งนี้ บทความอันมีสาระตัวต่อไปจะเป็นอะไรนั้นขอให้ติดตามได้เร็วๆ นี้

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
May 26, 2020 at 08:49AM
https://ift.tt/2X3PWKY

รวมเว็บ “ขายรถ” มือสองแบบฟรีๆ ที่ไหนบ้าง? - Top Gear Thailand
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "รวมเว็บ “ขายรถ” มือสองแบบฟรีๆ ที่ไหนบ้าง? - Top Gear Thailand"

Post a Comment

Powered by Blogger.