Search

ผบช.ภ.9แถลงสรุปคดีฆ่าแล้วเผาสองศพ - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น

refe.prelol.com

ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค9 ได้แถลงสรุปคดีนี้ โดยเปิดเผยว่า จากการสอบสวนพบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายวิรัตน์ เพียงคนเดียว หลักฐานสำคัญคือรถยนต์กระบะที่ขับออกจากจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นรถของ นายวิรัตน์ พรมสีส้มที่บ้านก็ตรงกับพรมที่จุดไฟเผา รวมทั้งอาวุธปืนกล๊อก9 มม.ปลอกกระสุนปืน6 ปลอก และกองเลือดที่บ้านของนายวิรัตน์

ซึ่งคดีนี้เจ้าหน้าที่มีทั้งหลักฐานในที่เกิดเหตุ หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์และคำรับสารภาพของผู้ต้องหา และรอหลักฐานเพิ่มบางอย่างทั้งหัวกระสุนปืนที่ศพคนตายซึ่งนำมาเปรียบเทียบกับอาวุธปืนที่ยิงและผลตรวจดีเอ็นเอจากเลือดที่เดเหตุและเลือดที่บ้านมาประกอบหากตรงกันก็จบ

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค9 เปิดเผยว่า สำหรับสาเหตุของคดีนี้แม้ว่าทั้งผู้ตายและผู้ต้องหาจะอยู่ในกลุ่มค้ายาเสพติดกลุ่มเดียวกัน แต่จากคำให้การของ นายวิรัตน์ ผู้ต้องหากลับบอกว่าสาเหตุที่ต้องฆ่าทั้งสองคนเนื่องจากมาจากเรื่องชู้สาว เพราะทั้งสองคนได้รุมข่มขืนภรรยา อายุ29 ปี ของตน และก่อนเกิดเหตุสองวันเมียมาบอก ซึ่งขณะนี้เมียของนายวิรัตน์ สติฟั่นเฟือนพูดจาไม่รู้เรื่อง ซึ่งนายวิรัตน์บอกว่ามีสาเหตุมาจากที่ถูกรุมข่มขืนจนทำให้เสียสติ

ส่วนนายวิรัตน์ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งดำเนินคดี 4 ข้อหาคือโดยถูกแจ้ง 4 ข้อหาหนักคือ 1.ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 2. ทำลายศพ หรือ ส่วนของศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย 3. มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน 4. ลักทรัพย์ (รถจักรยานยนต์)หรือรับของโจร

ในขณะที่ผู้ต้องสงสัยอีก 2 คนคือ นายบาว และนายเอ๊กซ์ ซึ่งทีแรกบอกว่าเกี่ยวข้องนั้นเป็นเพียงคำให้การของผู้ต้องหาที่พยายามดึงก็ไม่ที่สงสัยว่าจะข่มขืนเมียตนเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

หลังการแถลงข่าวได้มี นายศุภชัย ธรรมรักษา พ่อของนายประเสริฐ ได้นำช่อดอกไม้มาขอบคุณพล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผบก.ภ.จว.สงขลา ทั้งน้ำตาที่สามารถจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
May 26, 2020 at 07:11PM
https://ift.tt/2XtU71O

ผบช.ภ.9แถลงสรุปคดีฆ่าแล้วเผาสองศพ - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ผบช.ภ.9แถลงสรุปคดีฆ่าแล้วเผาสองศพ - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น"

Post a Comment

Powered by Blogger.