Search

ชาวเน็ตแฉ! หลังสาวสองแต่งเรื่องดรามาใช้ความพิการหลอกลวงขอรับเงินบริจาค - ผู้จัดการออนไลน์

refe.prelol.com


สาวโพสต์เตือนภัย พบสาวประเภทสองโพสต์เล่าเรื่องราวความพิการขอรับบริจาค ใช้เงินที่ได้จากการบริจาคกินหรูอยู่สบาย พบทำมาแล้วหลายครั้ง และเคยถูกนักร้องสาวลูกทุ่งแฉวอนให้ทุกคนหยุดบริจาค เพื่อให้บุคคลนี้หยุดการกระทำหลอกลวงผู้อื่น

เมื่อวันที 21 พ.ค.เฟซบุ๊ก “Angryy Nok (ฮ.นกฮูก ตาโตสองชั้น)” ได้โพสต์เตือนภัย หลังพบสาวประเภทสองใช้ความพิการขอรับเงินบริจาค โดยใช้วิธีโพสต์ตามเพจเฟซบุ๊กต่างๆ หรือตามแชตข้อความคนดัง โดยระบุว่า ตนเองนั้นมีความพิการแต่กำเนิดปัสสาวะรั่ว สองเพศ ขอรับบริจาคผ้าอ้อมผู้ใหญ่และข้าวของต่างๆ ระบุชัดว่า ตนขาดแคลนและเดือดร้อนอย่างหนัก ขอให้เห็นใจและไม่มีทางหลอกลวงเอาเงิน โดยผู้โพสต์ขอเตือนให้ระวังอย่าบริจาคข้าวของหรือผ้าอ้อมผู้ใหญ่ไปให้ เพราะสาวประเภทสองรายดังกล่าว จะนำไปขายต่อ และมีการนำเงินเข้าบัญชีมารดาเพื่อป้องกันการตรวจสอบ

โดยระบุเนื้อหาโพสต์ว่า “งดบริจาคให้กะเทยคนนี้นะคะ น้องเจ จตุรงกันธิมา เป็นมิจฉาชีพ หลอกเอาเงินบริจาค และสิ่งของบริจาคใช้ชีวิตกินหรู อยู่แอร์ และเอาสิ่งของบริจาคไปขายต่อ ส่วนเงินเอาเข้าบัญชีเเม่ กันการตรวจสอบ ซึ่งคนแถวบ้านรู้กันดี เทศบาล อบต.เลยไม่เอา ไม่ได้จนตามที่ลงหน้าเฟซบุ๊ก ยังเดินห้าง นั่งแกร็บ กินทุเรียน กินสเวนเซน ชอปปิ้ง ซื้อทอง ซื้อโทรศัพท์หลายๆ เครื่อง เเต่ใช้เครื่องที่เขาบริจาคให้ถ่ายรูป เพราะกล้องมัวๆ บ้านก็ไม่ทำ เพื่อเวลาใครมาลงพื้นที่จะได้ดูจน และคอยแอดเฟส และตามขอเงิน ขอของบริจาค โดยเฉพาะแพมเพิสผู้ใหญ่ บอกว่าป่วยฉี่รั่ว ไม่มีหูรูด ซึ่งคนบ้านใกล้บอกว่าหายตั้งแต่ 10 กว่าขวบเเล้ว แต่คงเอาไปขายต่อเพราะมันเเพง ขายได้ราคาดี คนใช้เยอะ ขายง่าย”

ทั้งนี้ พบว่า ก่อนหน้านี้ นักร้องสาวชื่อดัง เคยโพสต์เตือนว่าตนเองเคยถูกบุคคลนี้หลอกเช่นกันและวอนอย่าสนับสนุนบุคคลนี้ เน้นย้ำจะช่วยเหลือใครต้องหาข้อมูลดีๆ


อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์มากมายและหลายรายระบุว่าเคยบริจาคให้ และพบโพสต์เฟซบุ๊กขอรับบริจาคต่อเนื่องทุกวัน และหลายช่องทาง หลายรายระบุขอให้กลับตัวกลับใจ และมีบางรายเผยว่าบุคคลนี้อาจอาการทางประสาท และอยากเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบ หากพบเป็นเรื่องจริงก็เข้าข่ายเป็นภัยต่อสังคมควรได้รับการรักษาจริงจัง


Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
May 21, 2020 at 01:12AM
https://ift.tt/2LI3Bky

ชาวเน็ตแฉ! หลังสาวสองแต่งเรื่องดรามาใช้ความพิการหลอกลวงขอรับเงินบริจาค - ผู้จัดการออนไลน์
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ชาวเน็ตแฉ! หลังสาวสองแต่งเรื่องดรามาใช้ความพิการหลอกลวงขอรับเงินบริจาค - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.