Search

สองล้อปล่อยของออกรถใหม่สู้โควิด - เดลีนีวส์

refe.prelol.com
เริ่มคลายล็อกดาวน์ อิสระของการเดินทางเริ่มกลับมารถราบนถนนเริ่มคับคั่งกลับมาดูตลาดรถจักรยานยนต์แม้จะเงียบเหงาไปบ้างก็ยังมีหลาย ๆ ค่ายที่เปิดตัวรถรุ่นใหม่ส่งรถปรับโฉมให้พอกระชุ่มกระชวยหัวใจโดยยามาฮ่า ได้เปิดตัวรถออโตเมติกพรีเมียม รุ่นเอ็นแม็กซ์ 155 มีรููปลักษณ์ทันสมัย ฟังก์ชั่นใหม่ที่ตอบสนองการใช้งานได้อย่างครบครัน ทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยี สมรรถนะการขับขี่และฟีเจอร์ฟังก์ชั่นการใช้งาน ดีไซน์ใหม่ด้วยสไตล์ตามแบบฉบับของแม็กซ์ซีรีส์อย่างแท้จริง โดยเฉพาะไฟหน้าและไฟท้ษยแบบแอลอีดีใหม่เครื่องยนต์ บลูคอร์ ขุมกำลังเครื่องยนต์ขนาด155 ซีซี แบบ 1 ลูกสูบ 4 วาล์ว เคาะราคา 85,900 บาท มีให้เลือกด้วยกัน 4 สี

ฝั่ง เอ.พี. ฮอนด้า ปล่อยตัว เอ็มเอสเอ็กซ์ 125เอสเอฟ รถสปอร์ต 125 ซีซี ยอดนิยม มาพร้อมคุณสมบัติอันโดดเด่น ตอกย้ำความเป็นสตรีทไบค์เบอร์หนึ่งอย่างครบถ้วนสะดุดตาด้วยชุดสีใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซูเปอร์ฮีโร่ ไฟหน้าแบบแอลอีดี แผงหน้าปัดแบบฟูลดิจิทัลแสดงสถานะชัดเจน ฝาถังน้ำมันติดกับตัวถังแบบรถบิ๊กไบค์ ให้ความเท่ ใช้งานสะดวกและลงตัว กุญแจแบบพับได้พกพาง่ายสะดวกสบายทุกครั้งที่ขับขี่ ส่วนขุมพลังเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ขนาด 125 ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI ผ่านมาตรฐานไอเสียระดับ 6 และรองรับน้ำมันอี 20 ตัดต่อการส่งกำลังด้วยระบบคลัตช์มือให้ประสิทธิภาพการขับขี่ที่สนุกเร้าใจคล่องตัวและควบคุมได้ง่าย มีให้เลือก 2 รุ่นราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 70,940-78,480 บาท

ด้านบิ๊กไบค์มี ค่ายไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้ส่ง ไทเกอร์ 900 จีที และ ไทเกอร์ 900 จีที โปร รถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์ แอนด์ ทัวริ่งรุ่นใหม่ปี ค.ศ. 2020 ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่บนท้องถนนที่เหนือระดับสไตล์ที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น ทั้งการออกแบบทั้งรูปลักษณ์และสไตล์ที่ดุดันกว่าเดิมด้วยเครื่องยนต์ 3 สูบ ขนาด 900 ซีซี อันเป็นเอกลักษณ์ผสานเข้ากับมาตรฐานของคุณลักษณะเฉพาะตัว ทั้งด้านโครงรถและเทคโนโลยีที่เสริมการขับขี่แนวแอดเวนเจอร์สร้างความโดดเด่นราคา 549,000-639,000 บาทมี 3 สี ให้เลือก

ส่วนสองล้อคลาสสิกระดับตำนานอย่างเวสป้า เผยโฉม เรซซิ่ง ซิกส์ตี้ พร้อมกัน 2 รุ่นพิเศษทั้ง รุ่นสปริ้นท์ 150 ไอ-เก็ต เอบีเอสเรซซิ่ง ซิกส์ตี้ ราคา 142,900 บาทและ รุ่นจีทีเอส ซูเปอร์ 300 เอชพีอี เรซซิ่ง ซิกส์ตี้ ราคา 225,900 บาท โดดเด่นด้วยคาแรกเตอร์สปอร์ตที่ยังคงกลิ่นอายคลาสสิกเอาไว้ผ่านลวดลายบนตัวรถทั้ง 2 รุ่น ไม่ว่าจะเป็นลายกราฟิกสีเหลืองและทอง บนรถสีเขียวเมทัลลิกและลายกราฟิกสีแดงและทองบนรถสีขาวการออกแบบสะกดทุกสายตาด้วยชุดแต่งสีดำด้านรอบคันที่กรอบไฟหน้า-ไฟหลัง กระจกมองหลัง คิ้วตัวถังหน้ารถ ฝาครอบท่อไอเสียที่พักเท้าและที่จับสำาหรับผู้โดยสาร รวมถึงเบาะนั่งสปอร์ต แต่แฝงลูกเล่นความคลาสสิกด้วยการเลือกใช้วัสดุหนังกลับนูบัค โดดเด่นด้วยล้อแม็กสีทองเมทัลลิก บ่งบอกกลิ่นอายความเป็นรถสปอร์ตคลาสสิกได้เป็นอย่างดีและยังเป็นครั้งแรกของเวสป้าที่ทำล้อแม็กให้เป็นสีทอง

แม้สถานการณ์จะไม่เอื้อแต่ก็เห็นได้ชัดเจนว่าตลาดสองล้อไม่เคยหลับ เพียงแค่ค่ายไหนมีของก็ปล่อยออกมากระตุ้นตลาดเป็นระยะช่วยผ่อนคลายความซบเซากันไปได้

---------------------------------

เนตรนภำงค์ บุญนำยืน.

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
May 24, 2020 at 08:30AM
https://ift.tt/3bSW4dm

สองล้อปล่อยของออกรถใหม่สู้โควิด - เดลีนีวส์
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สองล้อปล่อยของออกรถใหม่สู้โควิด - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.