Search

สาวสองฆ่าแฟนหนุ่มหมกห้องเช่าก่อนหลบหนี - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น

refe.prelol.com

พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ สุขณรงค์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ “แก่นนคร 191” สภ.เมืองขอนแก่นว่า มีคนถูกฆ่าเสียชีวิตภายในห้องเช่า ไม่มีชื่อ ภายในซอยโพธิสาร1 ถนนโพธิสาร บ.โนนทัน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่นที่เกิดเหตุ เป็นห้องเช่าหมายเลข ภายในซอยโพธิสาร 1 ภายในห้องเช่าเจ้าหน้าที่พบศพ นายมานพ อำท้าว อายุ 27 ปี ชาว อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น สภาพศพนอนหงาย อยู่ที่พื้นข้างเตียง มีสำลีอุดที่จมูก ปาก และหูทั้งสองข้าง สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล เมื่อถลกเสื้อขึ้นพบบาดแผลถูกแทงที่ใต้ราวนมซ้ายจำนวน 2 แผล ซึ่งที่บาดแผลมีสำลีอุดไว้และมีผ้าปิดแผลปิดทับอีกชั้น เสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 24 ชม.

ด้าน มารดาของน้องมายด์ แฟนสาวของผู้ตาย ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุด้วยเช่นกัน กล่าวว่า น้องมายด์หรือนายธรรมพิชา อายุ 28 ปี ลูกชาย เป็นสาวประเภทสอง ที่คบหากับผู้ตายมานานและทราบว่าทั้งคู่รักกันมาก สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด เพราะได้คุยกับลูกครั้งล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งทราบว่าทั้งคู่ทะเลาะกันในห้อง แต่ไม่รู้ว่าทะเลาะเรื่องอะไร

พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า จากการตรวจที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่ก็เชื่อว่าผู้ต้องสงสัยที่ลงมือฆ่าผู้ตายก็คือสาวประเภทสอง ที่เป็นแฟนของผู้ตาย เมื่อลงมือฆ่าแล้ว ด้วยความรักที่มีต่อกัน จึงจัดการเช็ดเลือด เก็บห้อง ทำความสะอาดศพผู้ตาย จากนั้นจึงหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้ลงพื้นที่สืบสวนหาตัวแฟนผู้ตาย ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าแฟนหนุ่มตายในห้องเช่า ส่วนประเด็นที่ถูกฆ่านั้น น่าจะมาจากเรื่องทะเลาะวิวาท ที่เกิดจากความหึงหวง

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
May 28, 2020 at 01:22PM
https://ift.tt/3daInbg

สาวสองฆ่าแฟนหนุ่มหมกห้องเช่าก่อนหลบหนี - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สาวสองฆ่าแฟนหนุ่มหมกห้องเช่าก่อนหลบหนี - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น"

Post a Comment

Powered by Blogger.