Search

แม่หรือพี่สาว! 'อ่าง-วิสาขา' ควงสองหนุ่มลูกชายสุดเลิฟ 'ปาล์ม-ฐณส' และ 'เป๋า-วฤธ' - Hello Magazine

refe.prelol.com

ยังสาวและยังสวยไม่เปลี่ยนแปลงจริงๆค่ะ สำหรับคุณแม่ 'อ่าง-วิสาขา หงสนันทน์' ที่ต้องขอยกตำแหน่งคุณแม่สวยมากให้เลยทีเดียว!! ล่าสุดลูกชายสองหนุ่ม 'ปาล์ม-ฐณส' และ 'เป๋า-วฤธ' พาคุณแม่สาวสวยไปดินเนอร์ เห็นแล้วเรียกได้ว่าแยกไม่ออกเลยค่ะว่าเป็นคุณแม่ หรือพี่สาวกันแน่

ถึงจะมีลูกเป็นลูกชายสองหนุ่ม แต่ต้องบอกเลยค่ะว่าความสนิทสนมกันของคุณแม่ และลูกชายก็ไม่ต่างจากลูกสาวเลย คุณเป๋าน้องชายของบ้านเคยให้สัมภาษณ์กับทาง HELLO! ไว้ว่า

“ผมค่อนข้างจะสนิทกับคุณแม่ครับ อย่างตอนเด็กๆ เวลาคุณแม่ไปไหนผมก็จะตามไปด้วยเสมอ แต่อย่างตอนนี้ ผมโตเป็นผู้ใหญ่และมีหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น ก็ยอมรับว่าอาจจะมีเวลาอยู่กับคุณแม่น้อยลง แต่เราก็ยังพูดคุยกันอยู่ตลอดครับ หรือถ้าช่วงไหนที่ผมมีเวลาว่างจากงาน ผมก็จะนัดเจอคุณแม่ พาคุณแม่ไปกินข้าว นอกบ้าน พาไปช้อปปิ้ง หรือพาคุณแม่ไปทำธุระต่างๆ เรียกว่าก็พยายามที่จะดูแลคุณแม่ให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ครับ”

"แม่มีลูกชายสองคน สมัยตอนที่เขาทั้งคู่ ยังเป็นเด็กๆ แม่จะใกล้ชิดกับทั้งสองคนมาก ไปไหนด้วยกัน นอนคุยกัน สอนการบ้าน อบรมสั่งสอนกัน แล้วเวลาที่เราเห็น เขาสองคนพี่น้องเล่นด้วยกันแล้วไม่ทะเลาะกัน เราก็แอบเบาใจ เราก็จะคอยสอนเขาทั้งคู่ว่าเป็นพี่น้องกัน ต้องรักและดูแลกันตลอดไปนะ เพราะเราคือคนในครอบครัวเดียวกัน"

น่ารักทั้งลูกชาย และคุณแม่แบบนี้ เห็นแล้วบอกเลยค่ะว่าลูกชายบ้านนี้เขารักคุณแม่กันจริงๆ แถมยังสนิทกับคุณแม่ไม่แพ้ลูกสาวเลยด้วย ว่าแต่ลูกชายทั้งคู่โตเป็นหนุ่มหล่อแบบนี้ คุณแม่อ่างมีหวงลูกชายบ้างไหมคะเนี่ย??

..............................................................................................................................

Cr. arngvisaka, tanospalm, paovarit

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
August 28, 2020 at 05:21AM
https://ift.tt/2YCIDdR

แม่หรือพี่สาว! 'อ่าง-วิสาขา' ควงสองหนุ่มลูกชายสุดเลิฟ 'ปาล์ม-ฐณส' และ 'เป๋า-วฤธ' - Hello Magazine
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "แม่หรือพี่สาว! 'อ่าง-วิสาขา' ควงสองหนุ่มลูกชายสุดเลิฟ 'ปาล์ม-ฐณส' และ 'เป๋า-วฤธ' - Hello Magazine"

Post a Comment

Powered by Blogger.