Search

สองคุณแม่ยอดโคนัน ผู้เปิดพฤติกรรมพิรุธ 'แม่ปุ๊ก' จนนำไปสู่คดีสะเทือนใจที่ไม่น่าให้อภัย - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

refe.prelol.com

25 พ.ค. 2563
21,693 ครั้ง

คดีที่สร้างความสะเทือนใจและเป็นข้อสงสัยให้กับสังคมมากในขณะนี้ ที่ ‘แม่ปุ๊ก’ ที่ถูกจับตาว่าเป็นผู้วางยาเด็กที่เรียกว่าลูกทั้ง 2 คน นั่นก็คือ น้องอมยิ้ม และน้องอิ่มบุญ

 

โดยน้องอมยิ้ม ผู้เป็นพี่สาว ได้เสียชีวิตแล้วเมื่อปี 2562 โดยทางแม่ปุ๊กได้มีการโพสต์ถึงอาการป่วยและภาพการรักษา ทั้งยังมีการโพสต์คลิปวิดีโอที่ชวนน่าสงสาร และได้อ้างว่าเป็นโรคประหลาด โอกาสเกิดได้ 1 ในล้าน กระทั่งเปิดบัญชีรับบริจาคในกลุ่ม ‘แม่และเด็ก’ เพื่อนำไปรักษาน้องอมยิ้ม แต่การบริจาคไม่ใช่เพียงเพื่อรับอย่างเดียว แต่แม่ปุ๊กนำสินค้ามาขายเพื่อเป็นการรับบริจาคแทน แต่สุดท้ายน้องได้เสียชีวิตลง

 

ต่อมาเมื่อกลางเดือนมกราคม 2563 แม่ปุ๊กได้โพสต์ลงกลุ่มด้วยลักษณะเดียวกัน ซึ่งครั้งนี้เป็นน้องอิ่มบุญ ผู้เป็นน้องชายของน้องอมยิ้ม แต่น้องอิ่มบุญมีอาการที่รุนแรงกว่า จากภาพที่แม่ปุ๊กโพสต์ลงกลุ่ม น้องอิ่มบุญมีแผลไหม้บริเวณปาก และเข้าห้องไอซียู จึงได้เปิดขอรับบริจาคอีกครั้ง ทำให้เหล่าบรรดาแม่ๆ ในกลุ่ม สงสัยถึงอาการป่วย ว่าทำไมน้องอิ่มบุญถึงเป็นโรคเดียวกับน้องอมยิ้ม ทั้งที่บอกว่าน้องอมยิ้มเป็นโรคที่สามาเกิดได้ 1 ในล้านคน

 

เชื่อมโยงกับมีสมาชิกในกลุ่ม เริ่มพูดคุยกันว่า ได้สั่งซื้อสินค้าที่แม่ปุ๊กอ้างว่า นำมาขายเพื่อนำไปรักษาลูก แต่กลับไม่ได้รับสินค้าจากแม่ปุ๊ก จนกลายเป็นประเด็นและเชื่อมโยงเรื่องราวดังกล่าว จนเกิดการล้วงลึกถึงพฤติกรรมและข้อเท็จจริง จนทราบว่า น้องอมยิ้ม แท้จริงแล้วไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของแม่ปุ๊ก

 

โดยผู้เปิดประเด็นพฤติกรรมต้องสงสัยและเป็นเหยื่อของแม่ปุ๊ก นั่นก็คือ แม่เบญ และแม่ออย มาพูดคุยในรายการโหนกระแส เล่าเรื่องราวดังกล่าว โดยย้อนไปตั้งแต่ที่แม่ปุ๊กเปิดขอรับบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือน้องอมยิ้ม จนกระทั่งรู้ตัวกลายเป็นข่าว จนนำมาถึงคดีที่เป็นประเด็นร้อนแรง และล้วงลึกไปถึงการกระทำที่ผิดกฎหมาย รวมถึงเรื่องของศีลธรรมของมนุษย์ที่ไม่น่าให้อภัยได้

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
May 25, 2020 at 02:15PM
https://ift.tt/3c0PfGK

สองคุณแม่ยอดโคนัน ผู้เปิดพฤติกรรมพิรุธ 'แม่ปุ๊ก' จนนำไปสู่คดีสะเทือนใจที่ไม่น่าให้อภัย - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สองคุณแม่ยอดโคนัน ผู้เปิดพฤติกรรมพิรุธ 'แม่ปุ๊ก' จนนำไปสู่คดีสะเทือนใจที่ไม่น่าให้อภัย - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS"

Post a Comment

Powered by Blogger.