Search

สองยายชาวโนนสะอาดที่อุดรธานี ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 คนละใบ ได้คนละ 6 ล้าน - ไทยรัฐ

refe.prelol.com

เจอคนดวงเฮง ยายปัด กับ ยายนางน้อย ชาวบ้าน อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี ถูกหวยรางวัลที่ 1 หลังซื้อคนละใบ ได้เงินคนละ 6 ล้านบาท เผยแม่ค้าสลากฯ นำโชคไปให้ถึงบ้าน เลยซื้อแบ่งกันคนละใบ ชาวบ้านแห่ร่วมยินดี

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2563 ในขณะที่ ร.ต.อ.สิทธิศักดิ์ บุญล้ำ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งมีชาวบ้านที่โชคดีถูกรางวัลที่หนึ่ง เป็นหญิงสูงอายุสองคน ถูกคนละ 6,000,000 บาท เพื่อมาขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลายคนใจจดใจจ่ออยากมีโชคในช่วงสถานการณ์โควิด และพากันรอฟังผลสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ ลอตเตอรี่ งวดประจำวันที่ 16 ก.ค.63 และผลปรากฏว่าสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดนี้ รางวัลที่ 1 ได้แก่ หมายเลข 873286

ล่าสุดมีคนดวงเฮงเป็นเศรษฐีแล้ว โดยเป็น 2 ผู้เฒ่าชาว อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี ต่างเฮลั่นหลังถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์คนละ 6 ล้านบาท ทราบชื่อ 2 ผู้เฒ่าที่โชคดีคือคนเสื้อสีส้มชื่อ นางบุญโฮม ดีสร้อย หรือ ยายนางน้อย อายุ 55 ปี และ นางปัททุมมา พรมศรีแก้ว หรือ ยายปัด อายุ 66 ปี ทั้งสองเป็นชาวบ้านทมนางาม หมู่ที่ 1 ต.ทมนางาม อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี ทั้งสองเป็นญาติกัน

หลังจากชาวบ้านทราบข่าว พากันแห่ไปร่วมแสดงความยินดีด้วยเป็นจำนวนมาก โดยยายนางน้อยได้แบ่งซื้อลอตเตอรี่หมายเลข 873286 คนละใบกับยายปัด เพราะต่างก็ไม่มีเงิน หลังจากมีแม่ค้าลอตเตอรี่มาคะยั้นคะยอให้ซื้อ หลังถูกรางวัลชาวบ้านทั้งหมู่บ้านต่างพากันเฮลั่น เป็นเศรษฐีใหม่ในพริบตา.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
July 16, 2020 at 07:21PM
https://ift.tt/2OvpGUW

สองยายชาวโนนสะอาดที่อุดรธานี ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 คนละใบ ได้คนละ 6 ล้าน - ไทยรัฐ
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สองยายชาวโนนสะอาดที่อุดรธานี ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 คนละใบ ได้คนละ 6 ล้าน - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.