Search

สาวสองสุดศรัทธา หลังชีวิตผ่านความตาย จัดพิธีไหว้ครู ฮือฮาเลขเด็ดโผล่ - ไทยรัฐ

refe.prelol.com

คึกคัก พิธีไหว้ครู ครอบ "เศียรปู่เดินดง-พ่อปู่คำแสนศิริจันทรานาคราช" ที่เพชรบูรณ์ สาวสองเผยถึงความศรัทธา หลังหายป่วย-รอดตายปาฏิหาริย์ ฮือฮาลูกศิษย์ลูกหาตัวสั่นของขึ้นร่ายรำกลางงาน คอหวยไม่พลาดส่องเลขเด็ดขันน้ำมนต์ ควักมือถือถ่ายเก็บลุ้นโชค   

เมื่อวันที่ 27 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณลานหน้าบ้าน เลขที่ 73 บ้านวังไทรทอง หมู่ 7 ต.ซับเปิบ อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ นายฐิตินันท์ จันทร์หอม อายุ 35 ปี สาวประเภทสอง ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน พร้อมด้วยชาวบ้านจำนวนหนึ่ง ต่างกำลังช่วยกันจัดเตรียมเครื่องเซ่นไหว้ ดอกไม้ ธูปเทียน เพื่อประกอบพิธีไหว้ครู-ครอบเศียรปู่เดินดงและพ่อปู่คำแสนศิริจันทรานาคราช หลังจากก่อนหน้านี้ เมื่อ 1 ปีที่แล้ว ได้เกิดเรื่องราวสุดปาฏิหาริย์ขึ้นกับสาวประเภทสองเจ้าของบ้าน จากคนที่นอนป่วยติดเตียงรอคอยความตาย สิ้นไร้หนทางรักษา จนสุดท้ายพี่สาวตัดสินใจลองนำร่างทรงพ่อปู่เดินดงมาทำพิธีรักษาตามความเชื่อ ปรากฏว่ามีอาการดีขึ้นเรื่อยมา จนกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ และเมื่อครบรอบการรักษาพร้อมไหว้ครูไปเมื่อปีที่ผ่านมา ด้วยความเชื่อความศรัทธาจึงจัดพิธีไหว้ครู-ครอบเศียรปู่เดินดงและพ่อปู่คำแสนศิริจันทรานาคราช เป็นปีที่ 2 อีก โดยมีร่างทรงเดินทางมาจาก จ.สมุทรปราการ เป็นเจ้าพิธีและมีศิษยานุศิษย์ พร้อมด้วยชาวบ้านเข้าร่วมพิธีอย่างเรียบง่าย โดยระหว่างร่วมพิธีนั้น ลูกศิษย์บางคนถึงกับมีอาการตัวสั่นของขึ้นกลางพิธี สร้างความตกตะลึงและเรียกเสียงฮือฮาแก่ผู้พบเห็นที่มาร่วมพิธีเป็นอย่างยิ่ง 

สำหรับบรรยากาศในพิธีนั้น เริ่มจากการอัญเชิญพ่อปู่คำแสนศิริจันทรานาคราช จากศาลพ่อปู่กลางบ้าน เพื่อมาประกอบพิธี ณ บ้านเลขที่ 73 โดยมีการแห่รำมาตามถนนสายวังโป่ง-ซับเปิบ พร้อมอัญเชิญบรมครู เหล่าทวยเทพเทวดา และอัญเชิญเทพทุกสารทิศ มาร่วมอนุโมทนา มาประทับเพื่อประสิทธิ์ประสาทสรรพวิชาให้เหล่าบรรดาลูกศิษย์และชาวบ้านที่ร่วมพิธี เพื่อเสริมดวง การงาน การเงิน และโชคลาภ เนื่องจากทุกท่านมีครูบาอาจารย์ที่เราได้ร่ำเรียนมาทุกแขนง ทุกอาชีพ ทุกศาสตร์ ให้มีแต่ความสำเร็จความเจริญรุ่งเรือง โดยร่างทรงได้นำเศียรพ่อปู่เดินดงทำการครอบที่ศีรษะลูกศิษย์ทีละคน โดยระหว่างทำพิธีครอบเศียรนั้น ปรากฏว่าลูกศิษย์บางคนก็แสดงอาการคล้ายของขึ้น แสดงอาการร่ายรำ เมื่อผ่านพ้นช่วงพิธีอาการดังกล่าวจึงสงบลงกลับมาเป็นปกติ

จากการสอบถาม นายฐิตินันท์ จันทร์หอม อายุ 35 ปี สาวประเภทสองเจ้าของบ้าน เล่าว่า ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นปี 2562 ตนล้มป่วยอย่างไม่ทราบสาเหตุ อาการทรุดหนักเดินไม่ได้ นอนเป็นผู้ป่วยติดเตียงหมดหนทางจะรักษานานกว่า 6 เดือน ซึ่งขณะนั้นตนได้ทำใจไว้แล้วว่า อย่างไรก็ต้องตายแน่ๆ กระทั่งพี่สาวตนตัดสินใจลองเชิญร่างทรงพ่อปู่เดินดงมาทำพิธีรักษาที่บ้าน จนเริ่มมีอาการดีขึ้นมาตลอด จากคนที่ใกล้ตายก็กับลุกขึ้นมาเดินได้และใช้ชีวิตปกติ ทำให้ตนเกิดความเชื่อความศรัทธา และนับถือพ่อปู่เดินดงและพ่อปู่ดำแสนศิริจันทรานาคราชเป็นอย่างยิ่ง จึงได้จัดพิธีไหว้ครูเป็นปีที่ 2 ขึ้นในวันนี้

ขณะเดียวกัน เพื่อนบ้านและชาวบ้านที่ทราบข่าว ก็ได้ถือโอกาสมาเข้าร่วมพิธี และกราบไหว้พ่อปู่เดินดงและพ่อปู่ดำแสนศิริจันทรานาคราช และเมื่อเสร็จสิ้นพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ ก็พบว่าที่ขันน้ำมนต์ได้ปรากฏหยดน้ำตาเทียน ลักษณะคล้ายตัวเลขลอยขึ้นมาเห็นเด่นชัด ได้เลข 26 และ 29 ทำให้ชาวบ้านและนักเสี่ยงโชคที่มาร่วมพิธี ต่างพากันนำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูป พร้อมขอโชคลาภนำเลขเด็ดไปเสี่ยงโชคกันตามความเชื่อ

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
July 27, 2020 at 02:11PM
https://ift.tt/334psMO

สาวสองสุดศรัทธา หลังชีวิตผ่านความตาย จัดพิธีไหว้ครู ฮือฮาเลขเด็ดโผล่ - ไทยรัฐ
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สาวสองสุดศรัทธา หลังชีวิตผ่านความตาย จัดพิธีไหว้ครู ฮือฮาเลขเด็ดโผล่ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.