Search

ตื่นตาสาวสองสวยใส ร่วมทำหน้าที่ชายไทยคัดทหารเกณฑ์ปี 63 ที่เพชรบูรณ์ - ไทยรัฐ

refe.prelol.com

สาวประเภทสองที่แต่ละคนหน้าตาสวยงาม ไม่แพ้ผู้หญิงแท้ๆ จนแทบจะแยกไม่ออก เดินทางมาคัดเลือกทหารที่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ สร้างสีสันทำให้บรรยากาศมีความคึกคัก โดยสาวๆ ยืนยันขอทำหน้าที่ในฐานะชายไทย

เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการคัดเลือกทหารเกณฑ์ ประจำปี 2563 ในพื้นที่ของ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งจัดขึ้นที่หอประชุมหลังที่ว่าการอำเภอหนองไผ่ โดยปีนี้มีชายไทยอายุครบ 20 ปี บริบูรณ์ มาเข้าคัดเลือกทั้งหมดจำนวน 332 คน ต้องการทหารเข้ากองประจำการ จำนวน 101 นาย แต่เนื่องจากมีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทางอำเภอหนองไผ่ จึงได้แบ่งการคัดเลือกทหารเกณฑ์ออกเป็น 2 วัน เพื่อเว้นระยะห่างทางสังคมและลดความแออัด คือในวันนี้ วันที่ 29 กรกฎาคม 2563 จะมีการคัดเลือก จำนวน 6 ตำบล ประกอบด้วย ต.หนองไผ่ ต.นาเฉลียง ต.ยางงาม ต.บ่อไท ต.กองทูล และ ต.วังโบสถ์ ส่วนวันพรุ่งนี้ วันที่ 30 กรกฎาคม 2563 จะมีการคัดเลือกอีก 7 ตำบล ประกอบด้วย ต.บ้านโภชน์ ต.ท่าแดง ต.เพชรละคร ต.ห้วยโป่ง ต.วังท่าดี ต.บัววัฒนา และ ต.ท่าด้วง

สำหรับบรรยากาศการคัดเลือกทหารเกณฑ์ในวันนี้ ได้มีชายไทย อายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ ต่างก็พากันเดินทางมาเข้ารับการคัดเลือกทหารกันอย่างคึกคัก โดยมีพ่อแม่ ญาติ และเพื่อนๆ มานั่งคอยเป็นกำลังใจอยู่ห่างๆ และที่สร้างสีสันขาดไม่ได้ก็คือ กลุ่มบรรดาสาวประเภทสองที่แต่งหน้า ทำผมมาอย่างสวยงาม เดินทางมาเข้ารับการคัดเลือกทหาร เพื่อทำหน้าที่ของชายไทยตามกฎหมาย ซึ่งถือเป็นสีสันที่สร้างความคึกคักในช่วงที่มีการคัดเลือกทหารกองเกินทุกปี โดยกลุ่มนี้ตามกฎหมายจะได้รับการยกเว้นว่า เป็นกลุ่มเพศภาวะไม่ตรงกับเพศกำเนิด

สำหรับในวันนี้มีสาวประเภทสองจาก ตำบลนาเฉลียง และตำบลกองทูล ซึ่งมีหน้าตาสวยงามน่ารักไม่แพ้ผู้หญิงแท้ๆ เลยทีเดียว จำนวน 2 คน ได้เข้าร่วมคัดเลือกในครั้งนี้ โดยหน้าตาที่สวยงามน่ารักทำให้หลายคนแทบจะแยกไม่ออกว่าเป็นหญิงหรือชาย แต่ก็ได้นำใบรับรองแพทย์มายืนยันถึงเพศสภาพ และขอยกเว้นการคัดเลือกทหาร สามารถสร้างสีสันในการคัดเลือกทหารให้คึกคักเพิ่มขึ้น.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
July 29, 2020 at 08:12PM
https://ift.tt/3jRfRiA

ตื่นตาสาวสองสวยใส ร่วมทำหน้าที่ชายไทยคัดทหารเกณฑ์ปี 63 ที่เพชรบูรณ์ - ไทยรัฐ
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตื่นตาสาวสองสวยใส ร่วมทำหน้าที่ชายไทยคัดทหารเกณฑ์ปี 63 ที่เพชรบูรณ์ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.