Search

หนุ่ม 21 เมา ซิ่งเก๋งแหกโค้ง ชนคนร่างขาดสองท่อน รถพังยับ 3 คัน - ไทยรัฐ

refe.prelol.com

วัยรุ่นที่ตราด ขับรถเก๋งแหกโค้งพุ่งชนรถจอดริมถนน หนุ่มวัย 34 ลงไปซื้อของกลับมาขึ้นรถพอดี ถูกชนร่างขาด 2 ท่อน รถยังไถลไปชนปิกอัพพังเสียหายอีกคัน คนขับอ้างหลบรถสวนเลนจนเสียหลัก ตรวจแอลกอฮอล์พบสูงเกินกำหนด ยอมรับเมาจริง      

เวลา 21.40 น. วันที่ 27 กรกฎาคม ร.ต.อ.สุกฤษ บึงจันทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.แหลมงอบ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน 3 คัน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ในที่เกิดเหตุบริเวณโค้งองค์การบริหารส่วน ต.บางปิด ถนนสายแหลงอบ-บางกระดาน อ.แหลมงอบ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราดไปร่วมตรวจสอบ

พบรถยนต์คันแรก เป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส ทะเบียน กท 8106 จันทบุรี สภาพรถด้านขวาเสียหายทั้งแถบ จอดอยู่หน้าร้านขายของชำคนขับรถทราบชื่อคือ นายสุริยาวุฒิ พุฒโสม อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/2 ม.5 ต.เกาะช้างใต้ อ.เกาะช้าง จ.ตราด ถูกชนเสียชีวิต ร่างกระเด็นขาดสองท่อน

ห่างไปประมาณ 40 เมตร รถคันที่สองเป็นรถกระบะ อีซูซุ ทะเบียน บฉ 601 ตราด สภาพรถด้านซ้ายถูกชนเสียหายเป็นทางยาว ทราบชื่อคนขับคือ นายวงศ์กร พันธุพานิช อายุ 19 ปี ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ทะเบียน บต 5069 ตราด จอดห่างจากรถทั้ง 2 คันไปประมาณ 120 เมตร คนขับชื่อ นายณัฐกมล แซ่ตั๋น อายุ 21 ปี อยู่ ต.บางปิด อ.แหลมงอบ จ.ตราด อยู่ในอาการคล้ายกับคนเมาสุรา

สอบสวน นายวงศ์กร คนขับรถกระบะอีซูซุ ทราบว่า ขับรถมาจากบ้านบางกระดาน เพื่อกลับบ้าน ถึงที่เกิดเหตุมีรถเก๋งของนายสุริยาวุฒิ ผู้ตาย จอดอยู่ริมถนน โดยนายสุริยาวุฒิได้ลงจากรถไปซื้อของที่ร้านขายของชำ จังหวะที่นายสุริยาวุฒิกำลังจะเปิดประตูกลับขึ้นรถ ได้มีรถของคู่กรณีที่ขับมาจากทาง อบต.บางปิด เสียหลักแหกโค้งมาด้วยความเร็ว พุ่งชนรถนายสุริยาวุฒิและตัวนายสุริยาวุฒิอย่างจังจนกระเด็นไปไกล จากนั้นรถยนต์คันก่อเหตุยังเสียหลักพุ่งมาชนรถของตนอีกคัน

ขณะที่ นายอนุชิต ง่วนฉิม น้องชายนายสุริยาวุฒิ ที่นั่งรถมาคันเดียวกัน บอกว่า ตนเองและพี่ชายเพิ่งกลับมาจากทำงาน จากนั้นทั้งตนเอง พี่ชาย ภรรยาพี่ชาย และหลาน ทั้งหมดจะนั่งรถไปบ้านเพื่อน แต่ได้แวะซื้อของที่ร้านของชำ โดยที่พี่ชายเป็นคนลงไปซื้อ และเมื่อพี่ชายกำลังขึ้นรถก็ถูกคู่กรณีขับรถชน

ด้าน นายณัฐกมล แซ่ตั๋น ที่ชับชน อ้างว่า ขณะเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ขี่รถย้อนศรมา ด้วยความตกใจเลยต้องหักหลบจนเสียหลักแหกโค้งจนเกิดเหตุดังกล่าว และยอมรับว่าดื่มสุรามาจริง

ต่อมา พ.ต.อ.สมชาย อยู่สวัสดิ์ ผกก.สภ.แหลมงอบ ได้เดินทางมาตรวจสอบเหตุ พร้อมสั่งการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ซึ่งผลปรากฏมีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกฎหมายกำหนด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวนายณัฐกมลไปเจาะเลือดวัดปริมาณแอลกอฮอล์เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
July 28, 2020 at 11:21AM
https://ift.tt/3f9FFCS

หนุ่ม 21 เมา ซิ่งเก๋งแหกโค้ง ชนคนร่างขาดสองท่อน รถพังยับ 3 คัน - ไทยรัฐ
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "หนุ่ม 21 เมา ซิ่งเก๋งแหกโค้ง ชนคนร่างขาดสองท่อน รถพังยับ 3 คัน - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.