Search

ก๊วน'สองมิตร'ทำใจโผพลิกนาทีสุดท้าย แล้วแต่นายกฯ ไม่คิดมากกลัวนอนไม่หลับ - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

refe.prelol.com

วันพุธ ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 16.57 น.

ไม่แน่ใจยังเป็นพลังประชารัฐอยู่หรือไม่! "สมศักดิ์"แล้วแต่"บิ๊กตู่"ตัดสินใจปรับครม.คงแจ้งมาที่พรรค ขอเดินหน้าทำงานต่อ ไร้ป่วนให้ประชาชนสับสน

เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2563 ที่รัฐสภา นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะแกนนำกลุ่มสามมิตร กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวโผคณะรัฐมนตรี (ครม.) พลิกนาทีสุดท้าย และปรากฏว่านายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม และนายอนุชา นาคาศัย เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ไม่ได้ตำแหน่งตามที่ต้องการ ว่า เรื่องตำแหน่งรัฐมนตรีเป็นเรื่องที่พูดคุยกันภายในพรรค เมื่อได้ข้อยุติก็ส่งเรื่องให้คณะกรรมการบริหารพรรค และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะหัวหน้าพรรค เพื่อเสนอนายกรัฐมนตรี จึงไม่ทราบว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ เพราะหากเปลี่ยนแปลง นายกฯ คงแจ้งมาทางหัวหน้าพรรค

"จนถึงขณะนี้ผมเองยังไม่ได้พบ พล.อ.ประวิตร จึงยังไม่มีข้อมูลใหม่ และไม่อยากให้คาดเดา เพราะคิดว่าประเทศชาติต้องเดินหน้าต่อ ประชาชนกำลังรอการแก้ไขปัญหา" นายสมศักดิ์ กล่าว

นายสมศักดิ์ กล่าวยืนยันว่า ขณะนี้ไม่มีกลุ่มสามมิตรแล้ว ที่สำคัญเมื่อพูดคุยกันแล้ว ก็ขึ้นอยู่กับหัวหน้าพรรค หรือหากจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรก็ให้สิทธิ์หัวหน้าพรรค พวกตนไม่เคยมีปัญหา ทำงานกันต่อไป และถือเป็นเรื่องของพรรคที่จะพิจารณา ว่าพรรคพลังประชารัฐยังเป็นพลังหรือไม่ ซึ่งถือเป็นหน้าที่ของแต่ทุกคนที่มีอยู่ ซึ่งพวกตนได้ทำตามหน้าที่ของตนเองครบถ้วนแล้ว จึงไม่อยากคิดมาก เพราะหากคิดมากก็คงนอนไม่หลับ ตนก็นอนไม่หลับ

เมื่อถามว่า ห่วงรัฐมนตรีในกลุ่มที่ไม่ได้ตำแหน่งตามคาดหวังหรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า เป็นเรื่องส่วนตัวอย่าพูดถึง เนื่องจากเป็นสิ่งไม่ดี ประชาชนรอดูเราอยู่ อย่าให้สับสน หรือเป็นประเด็น เพราะขณะนี้เรื่องทุกอย่างอยู่ที่หัวหน้าพรรค เรื่องรายละเอียดอื่นๆ คงไม่ใช่หน้าที่ที่จะมาทำให้เกิดความวุ่นวาย

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
July 22, 2020 at 04:57PM
https://ift.tt/2ZSD9g9

ก๊วน'สองมิตร'ทำใจโผพลิกนาทีสุดท้าย แล้วแต่นายกฯ ไม่คิดมากกลัวนอนไม่หลับ - หนังสือพิมพ์แนวหน้า
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ก๊วน'สองมิตร'ทำใจโผพลิกนาทีสุดท้าย แล้วแต่นายกฯ ไม่คิดมากกลัวนอนไม่หลับ - หนังสือพิมพ์แนวหน้า"

Post a Comment

Powered by Blogger.