Search

ผวาหนัก! สองสาวพี่น้องชัยภูมิโร่แจ้งความ ถูกอดีตแฟนน้องสาวตามราวีโชว์ปืนขู่ฆ่าไม่เลิก - ผู้จัดการออนไลน์

refe.prelol.com


ชัยภูมิ - สองสาวพี่น้องชัยภูมิโร่แจ้งความ ถูกอดีตแฟนน้องสาวตามราวีโชว์ปืนขู่ฆ่าไม่เลิก
พร้อมวอนสื่อช่วยหวั่นไม่ปลอดภัย ผวาเกิดเหตุร้ายแรงแบบไม่คาดคิด ล่าสุดพกปืนบุกมาข่มขู่ถึงหน้าร้าน ด้าน ตร.เตรียมเรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหา ก่อนออกหมายจับต่อไป

วันนี้ (29 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนขอความช่วยเหลือจากสองสาวพี่น้องว่า หลังจากน้องสาวได้เลิกรากับแฟนหนุ่มไปกว่า 1 เดือน ได้ถูกอดีตแฟนหนุ่มตามรังควานข่มขู่เอาชีวิตอย่างต่อเนื่องในช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา ทั้งการส่งภาพอาวุธปืนมาข่มขู่ และนำอาวุธปืนบุกมาหาที่ร้านของสองสาวพี่น้อง ซึ่งเป็นร้านตัดผมชาย ตั้งอยู่บนถนนสายบ้านโนนสาทร-บ้านหนองโสมง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ


โดย น.ส.อารยา ใจเที่ยง อายุ 20 ปี ชาวตำบลห้วยต้อน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ สาวผู้เสียหายที่ถูกอดีตแฟนหนุ่มตามข่มขู่เอาชีวิต เล่าว่า ได้คบหากับอดีตแฟนหนุ่มรายนี้ ที่ชื่อว่า นายถุงเงิน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ชาวตำบลตลาดแร้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ หรือใช้ชื่อบัญชีเฟซบุ๊กว่า Thungngoen Araya มาประมาณ 5 ปี ก่อนที่จะเลิกรากันไปได้ประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา และในช่วง 3-4 วันมานี้นายถุงเงิน อดีตแฟนหนุ่ม ได้มาก่อกวน ทั้งโทรศัพท์มาข่มขู่รุนแรงถึงขั้นจะเอาชีวิต และมีการส่งภาพอาวุธปืนมาโชว์บ่อยครั้ง ก่อนบุกมาหาถึงหน้าร้านซึ่งมีเพื่อนบ้านเห็นว่าพกอาวุธปืนติดมือมาด้วย จึงเกรงจะเกิดอันตรายและไม่ปลอดภัยต้องพากันปิดร้านและโทร.แจ้งให้มารดาอดีตแฟนบอกให้กลับบ้านไป จึงขอให้สื่อมวลชนช่วยเหลือ รวมทั้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีต่อผู้ก่อเหตุเพราะหวั่นจะเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงแบบไม่คาดคิดขึ้นได้

ด้าน น.ส.วรัญญา ใจเที่ยง อายุ 24 ปี พี่สาวผู้เสียหาย เล่าอีกว่า ได้พาน้องสาวมาอาศัยที่บ้านหลังนี้หลังจากที่ผ่านมาน้องสาวถูกข่มขู่มาแล้วหลายครั้ง กระทั่งชายคนดังกล่าวพบว่าน้องสาวมาอาศัยอยู่กับตนที่นี่ก็ยังตามมาอีก ทั้งยังพกอาวุธปืนมาด้วย เกรงจะไม่ปลอดภัยจึงพาน้องสาวเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองชัยภูมิ


ต่อมา ร.ต.อ.อัศวิน พรหมนอก รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้รับเรื่องแจ้งความจากสาวผู้เสียหายไว้แล้ว ในทางคดีจะได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานก่อนออกหมายเรียก นายถุงเงิน อดีตแฟนหนุ่ม รายนี้มาพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมาย และหากยังไม่มาพบพนักงานสอบสวนจะได้ขออนุมัติออกหมายจับต่อไป


Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
July 29, 2020 at 02:45PM
https://ift.tt/2Dhqla0

ผวาหนัก! สองสาวพี่น้องชัยภูมิโร่แจ้งความ ถูกอดีตแฟนน้องสาวตามราวีโชว์ปืนขู่ฆ่าไม่เลิก - ผู้จัดการออนไลน์
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ผวาหนัก! สองสาวพี่น้องชัยภูมิโร่แจ้งความ ถูกอดีตแฟนน้องสาวตามราวีโชว์ปืนขู่ฆ่าไม่เลิก - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.