Search

ยังต้องไปต่อ! โซลชารับมีสองทีมที่เหนือกว่าแมนฯ ยูฯ มาก - Goal.com

refe.prelol.com

โอเล กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ชแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เน้นย้ำว่าทีมของเขายังต้องพัฒนาอีกมาก หากต้องการลุ้นแชมป์กับลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้า

ทีมปีศาจแดงอยู่ในอันดับสามของตารางพรีเมียร์ลีกเวลานี้ และต้องบุกไปเยือนเลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งผลการแข่งขันจะมีผลอย่างยิ่งต่อโควต้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า โดยพวกเขาต้องการผลเสมอเป็นอย่างน้อยเพื่อการันตีโอกาสไปเล่นในฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่

อย่างไรก็ดี กุนซือชาวนอร์เวย์ยืนยันว่าทีมของเขามีงานหนักรออยู่หลังจบฤดูกาล เพื่อยกระดับทีมขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง ถึงแม้ว่าจะได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกตามที่ต้องการก็ตาม

อ่านบทความต่อด้านล่าง

"เรายังไม่ได้จบลงตรงไหนทั้งนั้น ยังเหลืออีกเกมให้แสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่ดีขึ้นกว่าเดิม" โซลชากล่าว

"ถ้าเราเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้กับเลสเตอร์ ผมคิดว่าคนก็คงพูดกันว่านี่เป็นการเดินทางที่ดีครั้งหนึ่ง แต่มันก็ยังไม่ใช่จุดจบ ถ้าเราไปถึงตรงนั้นได้ มันก็ไม่ใช่ว่าเราจะได้พักหายใจ มันก็คือที่เราต้องไปต่อ ไปให้ถึงเป้าหมายต่อไป

"เรารู้ดีว่ายังมีอีกสองทีมที่เหนือกว่าเราอยู่อีกมาก เราต้องยกระดับขึ้นไปอีก"

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
July 25, 2020 at 07:42AM
https://ift.tt/3358AWD

ยังต้องไปต่อ! โซลชารับมีสองทีมที่เหนือกว่าแมนฯ ยูฯ มาก - Goal.com
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ยังต้องไปต่อ! โซลชารับมีสองทีมที่เหนือกว่าแมนฯ ยูฯ มาก - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.