Search

สาวประเภทสอง ร้อง สคบ. เชือดสถานพยาบาลผ่าตัดแปลงเพศไร้คุณภาพ ใช้งานไม่ได้จริง - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

refe.prelol.com

24 ก.ค. 2563
15,221 ครั้ง

ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมด้วยน้องออเก้า อายุ 23 ปี ผู้เสียหายสาวประเภทสอง เข้ายื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมกับสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ณ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เพื่อให้ช่วยดำเนินการไกล่เกลี่ยเรื่องค่าเสียหายหลังทำศัลยกรรมแปลงเพศ แต่ใช้งานไม่ได้จริง

 

โดยอวัยวะเพศหลังจากการผ่าตัดยังมีปัญหาเรื่องของการปัสสาวะ โดยก่อนหน้านี้แพทย์ของสถานพยาบาลเอกชนที่ผ่าตัด ได้ติดต่อกลับมาและแนะนำให้ผ่าตัดแก้ไขลำไส้ ซึ่งมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีก 140,000 บาท แต่ตนไม่อยากเสี่ยง จึงเดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อ สคบ. เพื่อขอความเป็นธรรม ทั้งนี้ ยอมรับว่าตอนแรกตนต้องการให้โรงพยาบาลรับผิดชอบดำเนินการแก้ไข แต่ขณะนี้ไม่ไว้ใจโรงพยาบาลดังกล่าวอีกแล้ว

 

ด้าน พ.ต.อ.ประทีป เจริญกัลป์ เลขานุการกรม สคบ. ซึ่งเป็นผู้รับเรื่อง บอกว่า กองโฆษณาจะเรียกเข้ามาเจรจาทั้ง 2 ฝ่าย โดยนัดทั้งผู้ร้องกับผู้ประกอบการ เข้ามาเจรจาพร้อมกัน และนำเรื่องเข้าคณะอนุกรรมการไกล่เกลี่ยเรื่องราวร้องทุกข์ด้านเสริมความงาม หากไกล่เกลี่ยกันได้ก็อาจไม่ต้องดำเนินคดีทางกฏหมาย หากตกลงกันไม่ได้ก็จะนำเรื่องเข้าอนุกรรมการกลั่นกรองเรื่องราวร้องทุกข์ด้านสินค้าและบริการตามขั้นตอนต่อไป

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
July 24, 2020 at 07:51AM
https://ift.tt/39mM7oS

สาวประเภทสอง ร้อง สคบ. เชือดสถานพยาบาลผ่าตัดแปลงเพศไร้คุณภาพ ใช้งานไม่ได้จริง - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สาวประเภทสอง ร้อง สคบ. เชือดสถานพยาบาลผ่าตัดแปลงเพศไร้คุณภาพ ใช้งานไม่ได้จริง - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS"

Post a Comment

Powered by Blogger.