Search

รวมดาวไอเท็มพิชิตสิวที่ใช้แล้วเห็นผล – the standard - thestandard.co

refe.prelol.com

ใครกำลังหนักใจกับปัญหาสิวมากองรวมกันตรงนี้ เพราะ THE STANDARD POP ทำการคัดสรรจัดลิสต์ไอเท็มพิชิตสิวที่คอนเฟิร์มว่าใช้แล้วเห็นผลมาฝาก เผื่อใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ทาสิว แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ ลองอ่านรายละเอียดของไอเท็มกู้ผิวสวยห่างไกลสิวที่เรานำมาฝาก เผื่อจะช่วยให้การเลือกผลิตภัณฑ์รับมือกับสิวง่ายขึ้นกว่าเดิม 

  1. แป้งน้ำลดสิว Oxe’cure Acne Clear Potion (189 บาท) 

We Say: ยอมรับว่าไม่เคยใช้แป้งน้ำแบบนี้ในการควบคุมสิวมาก่อน แต่พอได้ลอง ผู้เขียนรู้สึกว่าใช้ง่ายและไม่รู้สึกว่าระคายเคืองผิว แบรนด์เคลมมาว่าเป็นแป้งน้ำที่ออกฤทธิ์เร็ว หลังการใช้จะเห็นผลเลยว่าสิวยุบลงภายใน 6 ชั่วโมง ซึ่งหลังการลองใช้แล้วพบว่าสิวยุบลงจริง แนะนำให้ใช้เป็นตัวแต้มสิวก่อนนอน ทาให้ทั่วบริเวณมีสิว ตื่นมาจะพบว่าสิวยุบลง ใครที่เป็นสิวอักเสบก็ใช้ได้ จะช่วยลดอาการอักเสบของสิวได้ด้วย ส่วนผสมหลักๆ จะมี Salicylic Acid 2% ช่วยลดสิว Niacinamide-Vit B3 ช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว 10-Hydroxydecanoic Acid & Zinc ป้องกันการเกิดสิวซ้ำ ควบคุมความมันไปในตัว และปกป้องบำรุงผิวให้ยังชุ่มชื้นด้วยวิตามินอีและอโลเวรา 

  1. The Body Shop Tea Tree Oil (ขนาด 10 มล. 440 บาท)

We Say: เป็นออยล์แต้มสิวที่ใช้แล้วหมดไปไม่ต่ำกว่า 2 ขวด ใช้ได้นานมาก แม้จะเป็นขนาดเล็กเพียง 10 มล. จุดเด่นหลักๆ คือเป็นส่วนผสมจาก Tea Tree ธรรมชาติที่กว่าจะสกัดได้นั้นช่างแสนยากเย็น และใช้กรรมวิธีการเก็บเกี่ยวแบบไม่ใช้เครื่องจักร (อย่าลืมว่าเขาเป็นแบรนด์สายเขียวที่ใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อมมากๆ) สิ่งที่เราชอบคือกลิ่นหอมที่มาจากกลิ่นของ Tea Tree แท้ๆ เวลาแต้มลงบนผิวที่เป็นสิวจะรู้สึกเย็นๆ และช่วยให้สิวแห้งไว คะแนนประทับใจได้ไปเต็มๆ เรายกให้เป็นไอเท็มจิ๋วแต่แจ๋วในการพิชิตสิวเลยล่ะ 

  1. Mario Badescu Acne Facial Cleanser (625 บาท) 

We Say: แบรนด์ Mario Badescu โดดเด่นเรื่องการพิชิตสิวอยู่แล้ว เรามีตัวทาสิวและแต้มสิวของแบรนด์อื่นๆ ที่แนะนำไปแล้ว ดังนั้นจึงอยากข้ามมาที่ฝั่งของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ล้างหน้ากันบ้าง และนี่คือไอเท็มเด็ดที่ดาราดังและเซเลบริตี้มากมายยกให้เป็นลูกรัก เพราะใช้ทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจด มีคุณสมบัติช่วยรักษาสิวบนผิวไปในตัว โดยที่ไม่ทำให้ผิวแห้งหรือระคายเคือง เวลาจะใช้จะได้กลิ่นรีแล็กซ์จากส่วนผสมของว่านหางจระเข้และคาโมมายล์ 

  1. Lion Pair Acne Cream (ประมาณ 400 บาท) 

We Say: หากไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้วเดินเข้าดรักสโตร์ต่างๆ ที่จำหน่ายทั้งยา เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณละลานตา เชื่อว่าจะต้องเจอป้ายแนะนำไอเท็มเด็ดสุดฮอตตัวนี้แน่นอน Lion Pair Acne Cream หลอดสีน้ำเงินนี้โด่งดังและได้รับความนิยมมากในหมู่ดาราสาวๆ ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ ทำให้เกิดกระแสบอกต่อกันปากต่อปากจนกลายเป็นไอเท็มยอดนิยมมาจนถึงทุกวันนี้ ลักษณะเนื้อครีมจะเป็นครีมสีขาวที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ เวลาใช้ก็แตะๆ ลงบนสิวได้เลย จะช่วยลดอาการบวมแดงจากเกิดจากสิวได้ดีมากๆ สิวยุบลงอย่างเห็นได้ชัด ถ้าจะลงทุนก็เป็นไอเท็มที่คุ้มค่าแก่การใช้งานแน่นอน 

  1. Origins Spot Remover™ Anti-blemish Treatment Gel (ขนาด 10 มล. 800 บาท) 

We Say: บอกเลยว่าเจลแต้มสิวของแบรนด์​ Origins ผู้เขียนใช้แล้วติดใจมาตั้งแต่สมัยเรียน และไอเท็มนี้คือโฉมใหม่ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพการลดปัญหาสิวอย่างเห็นผล ส่วนผสมหลักๆ คือกรดซาลิไซลิกที่มีคุณสมบัติยุบสิวและป้องกันสิวใหม่ที่อาจจะเกิดขึ้น นวัตกรรมอีกอย่างที่น่าสนใจคือ Anti-spot Technology หยุดกระบวนการสร้างเม็ดสีหลังจากสิวยุบอันเป็นสาเหตุของรอยดำสิว สาหร่ายแดง (Red Algae) ช่วยลดรอยแดง ช่วยให้ผิวสงบ เย็น ลดอาการระคายเคือง และไม่อุดตันรูขุมขน 

ภาพ: Courtesy of Brands

พิสูจน์อักษร: ภาสิณี เพิ่มพันธุ์พงศ์

Let's block ads! (Why?)



"พิชิต" - Google News
July 24, 2020 at 12:28PM
https://ift.tt/3eXDrXp

รวมดาวไอเท็มพิชิตสิวที่ใช้แล้วเห็นผล – the standard - thestandard.co
"พิชิต" - Google News
https://ift.tt/2TwDilR
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "รวมดาวไอเท็มพิชิตสิวที่ใช้แล้วเห็นผล – the standard - thestandard.co"

Post a Comment

Powered by Blogger.