Search

'3สาวสอง'เหยื่อซาดิสต์โผล่อีก แฉยับ'ณเดชน์'สุดวิตถาร - เดลีนีวส์

refe.prelol.com
 
จากกรณีคนขับรถตู้โฟล์คสวาเก้น​ สีบรอนซ์ ชักชวนหญิงสาวรายหนึ่งจากย่านสวนลุมพินีไปมีเซ็กส์บนรถ และแสดงพฤติกรรมซาดิสต์ใช้สก็อตเทปรัดคอมือหญิงสาวไว้กับรถจนต้องร้องขอความช่วยเหลือ ต่อมาแฟนหนุ่มของหญิงสาวตามมาช่วย คนขับรถตู้ได้พยายามขับรถหนี แต่แฟนหนุ่มได้กระโดดเกาะรถก่อนไปเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต ส่วนหญิงสาวหนีตายลงจากรถมาได้และเข้าแจ้งความที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ ก่อนที่จะมีการจับกุมตัวผู้ต้องหาเอาไว้ได้

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 23 ก.ค. ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้คุมตัว นายณเดชน์ สิทธิ์มโนมัย อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.422/63 ลง 22 กรกฎาคม 2563  ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีตำรวจฝ่ายสืบสวน และสายตรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ กว่า 10 นาย ควบคุมตัว นายณเดชน์ มีสีหน้าที่อิดโรย ขึ้นรถกระบะไปชี้สถานที่เกิดเหตุ 4 จุดหลัก
 

โดยจุกแรกเป็นริมกำแพงสวนลุมพินี ถนนวิทยุ ฝั่งขาเข้า ช่วงตรงข้ามสถานีตำรวจนครบาลลุมพินี ซึ่งเป็นจุดที่รับหญิงสาวผู้เสียหาย จากนั้นนำไปจุดที่ 2 บริเวณด้านหลังสวนลุมพินี ถนนสารสิน เป็นจุดที่ผู้ต้องหาได้ร่วมรักกับเหยื่อ ต่อมาจุดที่ 3 เชิงสะพานไทย-เบลเยี่ยม ถนนพระราม 4 มุ่งหน้าแยกวิทยุ เป็นจุดที่เกิดอุบัติเหตุทำให้แฟนหนุ่มของเหยื่อสาวเสียชีวิต และจุดสุดท้ายบริเวณถนนพระราม 3 ขาออก ช่วงหน้าวัดช่องลม ซึ่งเป็นจุดที่เหยื่อสาวกระโดดลงจากรถ ก่อนจะขับรถหลบหนีไป จากนั้นได้คุมตัวสอบสวนต่อที่สถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ
 
ทั้งนี้ยังมีรายงานข่าวแจ้งว่าก่อนตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้น ได้นำเหยื่อสาวผู้เสียหายมาทำการชี้ตัว และนำตัวผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อรวบรวมไว้ในสำนวนนอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวอีกว่า หลังจากตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ไว้ได้แล้ว ได้มีเหยื่อสาวประเภทสอง อีกจำนวน 3 ราย ได้เข้าให้ข้อมูลกับทางตำรวจว่าเคยถูกชายรายนี้ทำพฤติกรรมรุนแรงซาดิสต์บนรถตู้จนต้องหนีตายมาแล้วเช่นกัน ซึ่งผู้ต้องหาจะใช้วิธีขับรถตู้โฟล์คหาเหยื่อรอบๆสวนลุม พูดชัดชวนหว่านล้อมเหมือนผุ้ชายปกติ แต่พอตกลงยอมรับข้อเสนอแล้วเข้าไปในรถ พฤติกรรมการพูดและการกระทำที่สุภาพเรียบร้อยก็แปรเปลี่ยนเป็นอีกร่างหนึ่งทันที จากนั้นก็ดำเนินการใช้อุปกรณ์ตัวช่วยต่างๆมาก่อเหตุแบบซาดิสต์และวิตถารทันที. 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
'ณเดชน์'รับตู้โฟล์คเป็นของนายจ้าง บอกติดเซ็กส์วิตถาร...

 

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
July 23, 2020 at 08:51AM
https://ift.tt/32N1zJQ

'3สาวสอง'เหยื่อซาดิสต์โผล่อีก แฉยับ'ณเดชน์'สุดวิตถาร - เดลีนีวส์
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "'3สาวสอง'เหยื่อซาดิสต์โผล่อีก แฉยับ'ณเดชน์'สุดวิตถาร - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.