Search

ฝากไว้แค่รอยเท้า โจรอุดรงัดประตูรถสองแถวกวาดไปเกลี้ยง - สยามรัฐ

refe.prelol.com

ยิ่งหากินลำบากโจรอุดรชุมขโมยเงินโชเฟอร์สองแถวกลางวันแสกๆโชว์เฟอร์โอดเงินเก็บไว้ในเก๊ะรถโดนโจรขโมยไปเกลี้ยงเงินสองพันบาทเศษ ฝากเอาไว้แค่รอยเท้าให้ดูต่างหน้า วอนตร.ตามจับให้ที

เมื่อวันที่ 25 ส.ค.63 นายวิจิตร โสวาปี อายุ 64 ปี ชาวต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.อุดรธานี และเป็นโชว์เฟอร์สองแถวสายอุดร-โนนสมบูรณ์ หมายเลขทะเบียน 10-5609 อุดรธานี แจ้งตร.สภ.เมืองอุดรธานี หลังเงินที่เก็บไว้เบาะข้างคนขับภายในรถสองแถวถูกคนร้ายขโมยไปเกลี้ยงกว่า 2,000 บาทเศษ เหตุเกิดบริเวณคิวจอดรถสองแถวหน้าโรงเรียนเทศบาล 7 ช่วงบ่ายวันนี้

นายวิจิตร บอกกับตร.ที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า หลังจากวิ่งรับส่งผู้โดยสารได้มาจอดรถบริเวณคิวรถบริเวณดังกล่าวและเดินไปทานข้าวกับเพื่อนโชเฟอร์ด้วยกันใต้ต้นจามจุรีซึ่งห่างไม่ถึง 50 เมตร พอกินข้าวเสร็จเดินมาที่รถเพื่อเปิดประตูเอาเงินไปซื้อน้ำดื่ม แต่ปรากฏว่า ประตูฝั่งข้างคนขับถูกงัดเสียแล้ว เงินแบงค์ยี่สิบ แบงค์ห้าสิบที่มัดเอาไว้และเหรียญสิบที่วางไว้เบาะข้างคนขับ จำนวน 2,000 บาทเศษได้หายไปไม่เหลือแม้บาทเดียว

นายวิจิตรบอกอีกว่า ก่อนไปกินข้าวกับเพื่อนโชเฟอร์ด้วยกัน ตนเองได้ลดกระจกฝั่งข้างคนขับเอาไว้นิดเดียวคาดว่าคนร้ายจะใช้มือเงื้อมเข้าไปปลดล็อคกลอนประตูรถยนต์จากนั้นก็ได้ขโมยเงินไป โดยวางไว้เพียงรอยรองเท้าข้างรถยนต์เอาไว้ให้ดูต่างหน้า ช้ำใจเหลือเกิน

ขณะที่เพื่อนโชเฟอร์ที่อยู่ใกล้เคียงบอกว่าเห็นชายแปลกหน้าใส่เสื้อสีขาวมายืนอยู่ข้างรถแต่ไม่คิดอะไร นึกว่าเขามายืนฉี่ แต่มารู้อีกทีว่างัดรถขโมยเงิน โดยคนร้ายมาก่อเหตุขโมยเงินโชว์เฟอร์แบบนี้มาหลายครั้งแล้ว ยิ่งตอนนี้หาเงินลำบากโจรมันช่างกล้ามาขโมยในเวลากลางวันแสกๆ เหลือเกิน โจรชุมจริงๆ เมืองอุดร อยากให้ตร.ตามจับให้ได้เสียทีคงย่ามใจมาขโมยได้หลายครั้งแล้ว หลังตร.ตรวจสอบที่เกิดเหตุจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามล่าคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
August 26, 2020 at 12:16AM
https://ift.tt/2EuvAUx

ฝากไว้แค่รอยเท้า โจรอุดรงัดประตูรถสองแถวกวาดไปเกลี้ยง - สยามรัฐ
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ฝากไว้แค่รอยเท้า โจรอุดรงัดประตูรถสองแถวกวาดไปเกลี้ยง - สยามรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.