Search

ธอส.เปิดประมูลบ้านมือสองทั่วประเทศ - ไทยรัฐ

refe.prelol.com

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสให้ประชาชนได้เลือกซื้อที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองในระดับราคาที่คุ้มค่า จึงกำหนดจัดงาน “ประมูลขายทรัพย์สินธนาคาร ครั้งที่ 1/2563” หรืองานประมูลบ้านมือสอง (NPA) ในวันที่ 22 ส.ค.63 โดยนำทรัพย์มาออกประมูลในครั้งนี้มากกว่า 5,550 รายการ เป็นทรัพย์ทุกระดับราคาและหลากหลายประเภททั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ ห้องชุด แฟลต อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า แบ่งเป็นทรัพย์ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล จำนวน 550 รายการ

ทั้งนี้ มีรายการทรัพย์เด่นที่น่าสนใจตั้งอยู่ใจกลางเมืองและสถานีรถไฟฟ้า อาทิ ทรัพย์ประเภทอาคารพาณิชย์ ขนาดเนื้อที่ 18 ตารางวา อยู่ติดถนนจรัญสนิทวงศ์ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงสถานีท่าพระเพียง 380 เมตร ราคาตั้งต้นประมูลลดลงจากราคาจำหน่ายปกติที่ 5.26 ล้านบาท เหลือ 4.74 ล้านบาท และทรัพย์ประเภททาวน์เฮาส์ ขนาดเนื้อที่ 33.3 ตารางวา อยู่ในซอยพหลโยธิน 52 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวสถานีตลาดสะพานใหม่ เพียง 2,000 เมตรเท่านั้น ซึ่งราคาตั้งต้นประมูลลดลงจากราคาปกติที่ 4.17 ล้านบาท เหลือ 3.35 ล้านบาท โดยมีทรัพย์ที่ราคาตั้งต้นประมูลลดสูงสุดถึง 50% จากราคาปกติจำนวน 69 รายการ และรายการทรัพย์ที่มีราคาเริ่มต้นประมูลต่ำสุดอยู่ที่เพียง 35,000 บาท

ทั้งนี้ ธนาคารยังคงให้สิทธิ์สำหรับผู้ที่ชนะการประมูลสามารถเลือกใช้มาตรการพิเศษ อาทิ ผ่อนดาวน์ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 60 เดือน เข้าอยู่ในช่วงผ่อนดาวน์ได้ทันทีเพียงชำระเงินประกันไม่ต่ำกว่า 1.5% ของราคาประมูลซื้อ หรือเทเงินดาวน์ 20% ของราคาที่ประมูลซื้อได้ทันที ส่วนที่เหลือยื่นกู้ได้สินเชื่อดอกเบี้ย 0% นาน 24 เดือน.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
August 20, 2020 at 09:24AM
https://ift.tt/2Yk0QMW

ธอส.เปิดประมูลบ้านมือสองทั่วประเทศ - ไทยรัฐ
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ธอส.เปิดประมูลบ้านมือสองทั่วประเทศ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.