Search

ลอย ริเวอร์ สอง ล่องเจ้าพระยาสู่ "อยุธยา" - ประชาชาติธุรกิจ

refe.prelol.com

หลังจากให้บริการเรือ “ลอย ดรีม” (Loy Dream) ซึ่งเป็นเรือลำแรกล่าสุด “ลอย เพลา โวยาจส์” ผู้ให้บริการเรือสำราญหรูล่องแม่น้ำ ได้เปิดให้บริการเรือ “ลอย ริเวอร์ สอง” (Loy River Song) เรือหรูล่องแม่น้ำลำใหม่อย่างเป็นทางการไปแล้ว

เรือ “ลอย ริเวอร์ สอง” จะพานักเดินทางไปท่องเที่ยวย้อนรอยเส้นทางสายน้ำแห่งประวัติศาสตร์จากกรุงเทพฯ เมืองหลวงในยุคปัจจุบัน สู่กรุงเก่าของชาวสยาม คือ พระนครศรีอยุธยา เรือลำนี้ถูกออกแบบตกแต่งแบบผสานความงดงามอย่างไทยโบราณกับความทันสมัย ด้วยของประดับโบราณและผ้าไหมทอมืออันวิจิตรบรรจง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความรุ่งเรืองของไทยในอดีต ผสมผสานกับศิลปะชั้นยอด พร้อมอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

พื้นที่ทุกส่วนเปิดรับแสงธรรมชาติชวนให้ผ่อนคลายและสามารถรับชมวิวตระการตาทั้ง 2 ข้างทาง บนระเบียงเรือซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่ตั้งใจทำขึ้นสำหรับกิจกรรมระหว่างล่องลำน้ำ มีห้องพัก 4 ห้อง เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน

ทีมพนักงานบริการเปี่ยมประสบการณ์พร้อมส่งมอบบริการระดับ 5 ดาว ทั้งบัตเลอร์ที่จะคอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง เชฟส่วนตัวผู้รังสรรค์ทุกมื้ออาหารอย่างเป็นพิเศษ และไกด์นำเที่ยวประจำเรือที่จะคอยบอกเล่าเรื่องราวและความรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ท้องถิ่นในเชิงลึก

โดยมีทริปให้นักเดินทางได้เลือกตั้งแต่ทริป 2 วัน 1 คืน ไปจนถึง 4 วัน3 คืน แพ็กเกจ 3 วัน 2 คืน ราคาเริ่มต้นที่ 208,250++ บาทต่อห้อง สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน รวมอาหาร (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ) ส่วนแพ็กเกจพิเศษ 2 วัน 1 คืน สำหรับคนไทยและผู้พำนักอยู่ในประเทศไทย ราคา 62,000 บาทสุทธิต่อห้อง

สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน รวมอาหารทั้งนี้ ระหว่างการเดินทางล่องไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสประสบการณ์หลายรูปแบบ และมีจุดแวะพัก และสนุกไปกับการต่อรถ หรือลงเรือหางยาว รวมไปถึงการเดินลัดเลาะชมโบราณสถานที่สำคัญ ณ เมืองเก่าของไทย ที่สำคัญ อาหารทุกมื้อจะได้รับการรังสรรค์โดยเชฟผู้มากประสบการณ์ โดยมีเมนูอาหารที่แตกต่างในแต่ละวัน ทั้งเมนูอาหารไทยชาววังระดับดาวมิชลิน และอาหารตะวันตก พร้อมบริการด้วยเสน่ห์จากใจและรอยยิ้มตามแบบฉบับของคนไทยที่โด่งดังไปทั่วโลก

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
August 23, 2020 at 03:00PM
https://ift.tt/3aN6GM5

ลอย ริเวอร์ สอง ล่องเจ้าพระยาสู่ "อยุธยา" - ประชาชาติธุรกิจ
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ลอย ริเวอร์ สอง ล่องเจ้าพระยาสู่ "อยุธยา" - ประชาชาติธุรกิจ"

Post a Comment

Powered by Blogger.