Search

ระทึก! สองแถวหลุดโค้งประสานงารถขุดบ่อบาดาล ดับ 1 ราย สาหัส 2 ราย - NEW18

refe.prelol.com

เกิดอุบัติเหตุ รถสองแถวโดยสาร เสียหลักหลุดโค้ง พุ่งชนประสานงารถขุดบ่อบาดาลพังยับ ดับ 1 ราย เจ็บสาหัส 2 ราย ร่างติดคาซาก กู้ภัยฯช่วยระทึก

วันที่ 30 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.กฤษกร กมลภพ รอง สว.สส.(สอบสวน) สภ.แก่งหางแมว ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุกู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์สองแถวโดยสาร ชนประสานงา กับรถขุดเจาะบ่อบาดาล เหตุเกิดบนถนนสาย 5021 บ้านวังพง-โคกวัด พื้นที่ ม.5 ต.ขุนซ่อง อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสรวม 3 ราย ร่างยังติดอยู่ในซากรถทั้งสองคัน หลังรับแจ้ง ได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เขตเมือง พร้อม กู้ภัยฯจุดแก่งหางแมว และ จุดหนองคล้า พร้อมรถอุปกรณ์ตัดถ่าง ร่วมเดินทางตรวจสอบและให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

โดยในที่เกิดเหตุ พบอยู่ช่วงบริเวณกลางโค้ง กำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พร้อมรถอุปกรณ์ตัดถ่างจำนวน 3 คัน รีบนำเครื่องตัดถ่าง พยายามงัดซากรถยนต์กระบะสองแถวรับ-ส่ง ผู้โดยสาร สายจันทบุรี-จันทเขลม-วังพง สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 10-1249 จันทบุรี เลขประจำรถ 6067 ที่อยู่ในสภาพชนประสานงา กับรถยนต์กระบะอีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน ผจ-4303 ระยอง ที่ดัดแปลงเป็นรถขุดเจาะ บ่อบาดาล เพื่อที่จะให้การช่วยเหลือนำร่างของ นายทองพูล หมั่นกิจ ไม่ทราบอายุ และที่อยู่ คนขับรถโดยสาร ที่ถูกแรงอัดร่างติดอยู่บนที่นั่งคนขับ ออกมาปฐมพยาบาล

Advertisement


ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ อีกส่วน เร่งใช้เครื่องตัดถ่าง งัดซากรถขุดเจาะบ่อบาดาล เพื่อให้การช่วยเหลือคนขับและผู้โดยสาร ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ด้านในออกมาด้านนอก โดยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถ นำร่างผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย ออกมาจากซากรถได้สำเร็จ ก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.แก่งหาแมว ล่าสุด ได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลว่า นายทองพูล คนขับรถยนต์รับ-ส่ง ผู้โดยสาร ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 คน แพทย์อยู่ในระหว่างรักษายื้อชีวิต

จากการสอบสวนของ ร.ต.อ.กฤษกร กมลภพ ร้อยเวรเจ้าของคดี เบื้องต้น ได้ทำการสอบปากคำ นายอุดอน สุจริต อายุ 42 ปี ชาวบ้านที่ขับรถตามหลังรถขุดบ่อบาดาล และเห็นเหตุการณ์ทังหมดให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ระหว่างที่ตนเองกำลังขับรถยนต์ ตามหลังขุดบ่อบาดาล มาตามถนนดังกล่าว ด้วยความเร็วปกติ จนมาถึงช่วงทางโค้ง ได้สังเกตเห็นรถสองแถวโดยสาร ที่ขับสวนทางมา สาดโค้งเสียหลักข้ามกินเลนเข้ามาโค้งด้านใน ก่อนจะพุ่งชนเข้าประสานงากับรถขุดบ่อบาดาลอย่างแรง จนทำให้คนขับรถทั้งสองคันได้รับบาดเจ็บดังกล่าว และโชคดีที่รถสองแถว ไม่มีผู้โดยสารนั่งมาด้วย

Advertisement


อย่างไรก็ตาม หลังจาก ร.ต.อ.กฤษกร กมลภพ ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้ทำการตรวจสอบร่องรอยในที่เกิดเหตุ พร้อมถ่ายภาพและ สอบปากคำพยานแวดล้อม บันทึกไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจะได้เดินทางไปสอบปากคำผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล เพื่อนำมาประมวลกับพยานหลักฐาน เพื่อสรุปสาเหตุที่แน่ชัด และเพื่อให้การดำเนินคดี เกิดความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่ายต่อไป


Advertisement


แท็กที่เกี่ยวข้อง

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
August 30, 2020 at 05:04PM
https://ift.tt/2QzJ83S

ระทึก! สองแถวหลุดโค้งประสานงารถขุดบ่อบาดาล ดับ 1 ราย สาหัส 2 ราย - NEW18
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ระทึก! สองแถวหลุดโค้งประสานงารถขุดบ่อบาดาล ดับ 1 ราย สาหัส 2 ราย - NEW18"

Post a Comment

Powered by Blogger.