Search

“สองล้อ” จัดแข่งขัน “เสือภูเขาทางเรียบ” และ “ปั่นเพื่อชีวิต Bike 4 All” - ไทยรัฐ

refe.prelol.com

พลเอกเดชา กล่าวต่อไปว่า สำหรับการแข่งขันทั้ง 2 รายการ คือ เสือภูเขาทางเรียบ (ใจเกินร้อย) และ “ปั่นเพื่อชีวิต Sport Tourism Bike 4 All” คาดว่าจะมีผู้สมัครเข้าร่วมแข่งขันเป็นจำนวนมาก เพราะเป็นสนามแรกของปีนี้ น่าจะมีนักกีฬาและผู้ติดตามไม่ต่ำกว่า 2,000 คน อันจะทำให้เศรษฐกิจในอำเภอดอนเจดีย์ และจังหวัดสุพรรณบุรี มีความคึกคัก ช่วยสร้างรายได้ให้แก่ท้องถิ่น ธุรกิจต่างๆ จะมีเงินสะพัดมากมายมหาศาล ทั้งธุรกิจโรงแรมที่พัก ร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยว จะมีรายได้เพิ่มเข้ามาหลังจากที่ต้องประสบปัญหาเศรษฐกิจซบเซาเนื่องจากสถานการณ์โรคไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาด สมาคมกีฬาจักรยานฯ จึงมุ่งหวังที่จะใช้การแข่งขันจักรยาน 2 รายการนี้ช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจภายในอำเภอดอนเจดีย์ และตัวเมืองสุพรรณบุรี เหมือนกับที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในการจัดการแข่งขันจักรยานประเภทถนน และเสือภูเขา ชิงแชมป์ประเทศไทย สนามที่ 3 ที่อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี

นายกสองล้อไทย กล่าวอีกว่า การแข่งขันครั้งนี้จะไม่มีพิธีเปิดการแข่งขัน เพื่อลดขั้นตอนทางพิธีการต่างๆ แต่จะทำหนังสือเรียนเชิญ นายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี มาร่วมเป็นประธานในการปล่อยตัวนักกีฬา วันเสาร์ที่ 12 กันยายน เวลา 09.00 น. ขณะเดียวกันหลังจบการแข่งขันก็จะไม่มีพิธีการมอบรางวัล โดยสมาคมกีฬาจักรยานฯ ได้จัดตั้งแท่นรับรางวัล ซึ่งวางพานที่มีถ้วยรางวัล เหรียญรางวัล ใบประกาศนียบัตร พร้อมเงินรางวัล ให้นักกีฬาเสือภูเขาทางเรียบ (ใจเกินร้อย) ที่ชนะเลิศอันดับ 1-5 ขึ้นไปรับด้วยตัวเองที่แท่นรับรางวัล

“เสธ.หมึก กล่าวเสริมอีกว่า ส่วนวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน จะมอบรางวัลให้แก่นักกีฬา “ปั่นเพื่อชีวิต Sport Tourism Bike 4 All” ที่ชนะเลิศอันดับ 1-10 ขณะที่สิทธิประโยชน์และของที่ระลึกของนักปั่นที่เข้าร่วมการแข่งขันยังเหมือนเดิม ส่วนการรับประทานอาหารของนักปั่นที่เข้าแข่งขัน “ปั่นเพื่อชีวิต Sport Tourism Bike 4 All” จะไม่มีการออกร้านอาหารเหมือนครั้งก่อนๆ แต่สมาคมกีฬาจักรยานฯ จะแจกเป็นข้าวกล่องแทน เพื่อปฏิบัติตามมาตรการของ ศบค. ในเรื่องลดความแออัด และจำกัดจำนวนคน ไม่ให้มาอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม เมื่อรับข้าวกล่องไปแล้วต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันไปรับประทานในพื้นที่ส่วนตัวของแต่ละคน

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน วันเสาร์ที่ 12 กันยายน เป็นการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบ (ใจเกินร้อย) รุ่นทั่วไปชาย, รุ่นอายุ 30-34 ปีชาย, รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีชาย, รุ่นอายุ 35-39 ปีชาย, รุ่นอายุ 40-44 ปีชาย, รุ่นอายุ 45-49 ปีชาย, รุ่นน้ำหนัก 90 กก.ขึ้นไปชายอายุไม่เกิน 34 ปีชาย, รุ่นน้ำหนัก 90 กก. อายุ 35 ปีขึ้นไปชาย, รุ่นอายุ 50-54 ปีชาย, รุ่นอายุ 55-59 ปีชาย, รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปีชาย, รุ่นอายุ 60 ปีชายขึ้นไป, รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีหญิง, รุ่นทั่วไปหญิง, รุ่นอายุ 35 ปีหญิง เริ่มปล่อยตัวเวลา 09.00 น. ห่างกันรุ่นละ 1 นาที เส้นทางจากหน้าพระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์-เลี้ยวซ้ายที่หน้าประตูทางเข้า-เลี้ยวขวาที่สามแยกเข้าสู่ถนนหมายเลข 322-ตรงไปผ่านสำนักงาน อบต.ดอนเจดีย์-ผ่านสำนักงาน อบต.ตลิ่งชัน-กลับรถที่หน้าร้านสวนสนั่นพันธุ์ไม้-เลี้ยวขวาที่สามแยกเพื่อไปเข้าเส้นชัยบนถนน 3038 ด้านข้างพระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์ รวมระยะทาง 39.50 กม.

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
August 27, 2020 at 05:00PM
https://ift.tt/2G3LA0D

“สองล้อ” จัดแข่งขัน “เสือภูเขาทางเรียบ” และ “ปั่นเพื่อชีวิต Bike 4 All” - ไทยรัฐ
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "“สองล้อ” จัดแข่งขัน “เสือภูเขาทางเรียบ” และ “ปั่นเพื่อชีวิต Bike 4 All” - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.