Search

หมูป่าขย้ำสิงห์บูรพา2-0ทีมเก็บสองแต้ม ไทเลยอัดชัยภูมิสองทีมรวดศึกตะกร้อลีก - มติชน

refe.prelol.com

หมูป่าขย้ำสิงห์บูรพา2-0ทีมเก็บสองแต้ม ไทเลยอัดชัยภูมิสองทีมรวดศึกตะกร้อลีก

การแข่งขันตะกร้อไทยแลนด์ ลีก ฤดูกาล 2563 เมื่อวันที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมา มีแข่งขัน 2 คู่ เริ่มที่คู่แรกดีกรีแชมป์เก่า 10 สมัย “หมูป่าเขี้ยวตัน” นครปฐม ทีมอันดับ 3 พบกับ “สิงห์บูรพา” ชลบุรี ทีมอันดับ 6 ที่เกมนัดที่แล้วออกไปปราชัยแก่ “อินทรีเจ้าเวหา” ปทุมธานี ด้านเจ้าบ้านหมูป่านั้นเกมเมื่อสัปดาห์ก่อนออกไปเยือนและแพ้ต่อ อำนาจเจริญ ทำให้ตอนนี้มีอยู่ 2 คะแนน

โดยผู้เล่นใน ทีม ก ประกอบด้วย เสิร์ฟ เป็น สหการ ซุ่ยยัง คู่หน้าตัวชงเป็น อภิสิทธิ์ ชัยชนะ กับ เอกสิทธิ์ นาผม ทำหน้าที่ฟาด ด้าน ชลบุรี เสิร์ฟเป็น ศักดิ์ชาย ขันมา และคู่หน้ามี สุริยน กุลพิมล (ทำ) กับ ทินกร วงษาเวียง (ชง) เริ่มเซตแรกฝั่งเจ้าบ้านที่ได้เสียงเชียร์กระตุ้นเดินเกมได้ดีกว่ามาก โดยเฉพาะแบ็กดาวรุ่งอย่าง “ข้าวโอ๊ต” สหการ ซุ่ยยัง นัดนี้เรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้หลังจากนัดที่แล้วทำได้ไม่ดีนัก โดยเกมรุก

เจ้าถิ่นถล่มทำแต้มนำห่างถึง 12-6, 14-7 และ 15-9 คะแนน ชลบุรี แม้จะส่ง รณกฤต ผลฉัตร์ ที่ลงมายืนแดนหลังแทน ศักดิ์ชาย รูปเกมดีขึ้นมาบ้างแต่สุดท้ายก็ไม่สามารถไล่ได้ทัน เซตแรก นครปฐม เอาชนะ 21-17 คะแนน และในเซตสอง นครปฐม แม้จะนำไปก่อน 6-1 แต่ก็มีหวาดเสียวเหมือนกันเมื่อโดนตามตีเสมอที่ 15-15 ก่อนที่จะโกยแต้มเข้าป้าย 21-16 คะแนน จบเกม ทีม ข นครปฐม ชนะ 2-0 เซต

ในเกมทีม ข เจ้าบ้านส่งจอมเสิร์ฟตัวเก่ง ณัฐวุฒิ แนวพรม นำทัพโดยคู่หน้ามี รังสิโรจน์ สิริสมุทรสาร (ชง) กับ คมกริช แก้วคำจันทร์ (ทำ) ส่วนทีมเยือน สิงห์บูรพา สุภกิจ แก้วทุ่ง ทำหน้าที่เสิร์ฟ และคู่หน้า สุวิชา ทาลา(ทำ) กับ ธนุศาสตร์ ระวิโรจน์(ชง) ซึ่งเกมนี้ความกดดันถาโถมใส่ทีมเยือนอย่างหนัก เพราะจะแพ้ไม่ได้อีกแล้วหากต้องการแต้มกลับบ้าน ปรากฏว่า สิงห์บูรพา ฮีดสู้ได้อย่างดุเดือดทำกองเชียร์ลุ้น ระทึกนั่งกันไม่ติดครึ่งทางแรกสกอร์ 12-12 ก่อนที่ ณัฐวุฒิ จะงัดลูกเสิร์ฟทั้งหนักและเบา บวกกับลูกฟาดและบล็อกของเอกสิทธิ์ พาทีมหนีเข้าวิน 21-16 คะแนน

อย่างไรก็ตามในเกมเซตสอง รูปเกมที่ยังคงสูสีคู่คี่เหมือนเดิมนั้น เมื่อเจ้าบ้านนำอยู่ที่ 17-16 ภานุ เสมียนกุล ที่ลงเสิร์ฟแทน สุภกิจ ทำได้ดีเกินคาดเสิร์ฟเปรี้ยงหายๆ พาทีมพลิกแซงเอาชนะ 21-18 ตามตีเสมอ 1-1 เซต ต่อลมหายใจสู้กันอีกในเซตที่สาม ที่ต้นเซตเป็นเจ้าบ้านทำได้ดีกว่าเหมือนเดิมนำห่างไปไกลถึง 18-9 คะแนนเลยทีเดียว แต่ก็ต้องมาระทึกจนได้เมื่อโดนไล่บี้มา 17-19 ก่อนที่สองแต้มสุดท้ายจะเปิดลูกให้ วุฒิชัย ดาวเรืองน้อย จัดการสำเร็จปิดเซตสาม นครปฐม ชนะ 21-17 ทำให้เกมทีม ข นครปฐม ชนะ 2-1 เซต เมื่อจบเกมการแข่งขัน “หมูป่าเขี้ยวตัน” นครปฐม เอาชนะ “สิงห์บูรพา” ชลบุรี ไปได้ 2-0 ทีม เก็บสองแต้มสำเร็จ

ส่วนอีกคู่ “ปลาบึกพิฆาต” ไทเลย พบกับ “กระเรียนพิฆาต” ชัยภูมิ ที่โรงยิมโรงเรียนเทศบาล 2 ต.เชียงคาน ซึ่งเป็นเกมนัดที่สองของทั้งคู่ โดยเกมแรก ไทเลย บุกไปแบ่งแต้ม ชลบุรี มาได้ 1-1 ทีม ส่วน ชัยภูมิ แพ้ให้กับ พิษณุโลก โดยทีม ก ไทเลย ประกอบด้วย ธีระพบ เส้งนนท์(เสิร์ฟ), ยศนนท์ แหลมไธสง(ทำ), ธวัชัย คงภักดี (ชง), ส่วนทีมเยือนเสิร์ฟเป็นวัชระ เสนสอน, ณัฐวุฒิ บุราณรมณ์ (ทำ), นันทวุฒิ นวลจร (ชง) โดย ทีม ก ไทเลย ชนะ 2-0 เซต 21-10, 21-14

ทีม ข ไทเลย ประกอบด้วย ศิวัชบัญชา สีขวา(เสิร์ฟ), ยุวพงศ์ ภมร(ชง), อลงกรณ์ รักเถาว์ (ทำ) และทีมเยือน ประกอบด้วย อิทธิพล ประมะคัง(ทำ), ปฏิภาญ วิชาโคตร (ทำ ) และเสิร์ฟเป็น ก้องหล้า มณีกัลย์ ผลการแข่งขัน ไทเลย เอาชนะ 2-0 เซต 21-19, 21-12 จบเกม ไทเลย ชนะ ชัยภูมิ 2-0 ทีม และสามารถเก็บสองแต้มแรกในลีกได้สำเร็จ

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
August 30, 2020 at 03:32AM
https://ift.tt/2EQTfOY

หมูป่าขย้ำสิงห์บูรพา2-0ทีมเก็บสองแต้ม ไทเลยอัดชัยภูมิสองทีมรวดศึกตะกร้อลีก - มติชน
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "หมูป่าขย้ำสิงห์บูรพา2-0ทีมเก็บสองแต้ม ไทเลยอัดชัยภูมิสองทีมรวดศึกตะกร้อลีก - มติชน"

Post a Comment

Powered by Blogger.