Search

'สองแถว'เสียหลักหลุดโค้ง ชนรถขุดบ่อน้ำดับ1สาหัส2 - เดลีนีวส์

refe.prelol.com

เมื่อวันที่ 30 ส.ค. ร.ต.อ.กฤษกร กมลภพ รอง สว.สส.(สอบสวน) สภ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ว่า มีอุบัติเหตุรถสองแถวโดยสาร ชนประสานงา กับรถขุดเจาะบ่อบาดาล เหตุเกิดบนถนนสาย 5021 บ้านวังพง-โคกวัด หมู่ 5 ต.ขุนซ่อง อ.แก่งหางแมว มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสรวม 3 ราย หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เขตเมือง พร้อมกู้ภัยฯ จุดแก่งหางแมว และ จุดหนองคล้า พร้อมรถอุปกรณ์ตัดถ่าง รุดไปที่เกิดเหตุช่วงบริเวณกลางโค้ง พบรถกระบะสองแถวรับ-ส่ง ผู้โดยสาร สายจันทบุรี-จันทเขลม-วังพงสีน้ำเงิน ทะเบียนป้ายเหลือง 10-1249จันทบุรี เลขประจำรถ 6067 สภาพชนประสานงากับรถกระบะ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน ผจ-4303 ระยอง ที่ดัดแปลงเป็นรถขุดเจาะบ่อบาดาล เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือนำร่าง นายทองพูล หมั่นกิจ คนขับรถโดยสาร ที่ถูกแรงอัดร่างติดอยู่บนที่นั่งคนขับออกมาปฐมพยาบาล

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ อีกส่วนเร่งใช้เครื่องตัดถ่าง งัดซากรถขุดเจาะบ่อบาดาลเพื่อให้การช่วยเหลือคนขับและผู้โดยสาร ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ด้านในออกมาด้านนอก โดยใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถ นำร่างผู้บาดเจ็บทั้ง 3 รายออกมาจากซากรถได้สำเร็จ ก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.แก่งหาแมว ต่อมา นายทองพูล คนขับรถสองแถวรับ-ส่งผู้โดยสารทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิต ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 คนแพทย์อยู่ในระหว่างรักษายื้อชีวิต

ร.ต.อ.กฤษกร กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการสอบปากคำ นายอุดอน สุจริต อายุ 42 ปี ชาวบ้านที่ขับรถตามหลังรถขุดบ่อบาดาล ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุระหว่างที่ตนขับรถตามหลังรถขุดบ่อบาดาล มาตามถนนดังกล่าวด้วยความเร็วปกติ จนมาถึงช่วงทางโค้ง ได้สังเกตเห็นรถสองแถวโดยสาร ที่ขับสวนทางมา สาดโค้งเสียหลักข้ามกินเลนเข้ามาโค้งด้านในก่อนจะพุ่งชนเข้าประสานงากับรถขุดบ่อบาดาลอย่างแรง จนทำให้คนขับรถทั้งสองคันได้รับบาดเจ็บดังกล่าว และโชคดีที่รถสองแถวไม่มีผู้โดยสารนั่งมาด้วย อย่างไรก็ตาม ได้ทำการตรวจสอบร่องรอยในที่เกิดเหตุพร้อมถ่ายภาพและสอบปากคำพยานแวดล้อม บันทึกไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจะได้เดินทางไปสอบปากคำผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล เพื่อนำมาประกอบกับพยานหลักฐาน เพื่อสรุปสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป.

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
August 30, 2020 at 01:13PM
https://ift.tt/2QCCYQt

'สองแถว'เสียหลักหลุดโค้ง ชนรถขุดบ่อน้ำดับ1สาหัส2 - เดลีนีวส์
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "'สองแถว'เสียหลักหลุดโค้ง ชนรถขุดบ่อน้ำดับ1สาหัส2 - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.