Search

รายงานพิเศษ : จับสึกเจ้าอาวาสวัดดังเมืองสองแคว เสพเมถุนเด็กหนุ่ม - ช่อง 7

refe.prelol.com
หลังปรากฏคลิปฉาวในวงการผ้าเหลือง กรณีเจ้าอาวาสวัดดังเมืองสองแคว พิษณุโลก ซื้อกามเด็กชายมาเสพเมถุน จนเป็นที่ฉาวโฉ่ในสื่อโซเชียล ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ กุฏิพระครูประภัสสรสันติคุณ (ศักดิ์นรินทร์ โตสยานนท์) เจ้าอาวาสวัด รวมถึงเป็นเจ้าคณะตำบลในเมือง เขต2 และเป็นเลขานุการเจ้าคณะจังหวัด ประตูถูกปิดเงียบ มีรองเท้าถอดอยู่หน้ากุฏิหลายคู่ แต่ไม่มีใครออกมาให้ข้อมูล

สอบถามพระลูกวัดรูปหนึ่ง ให้ข้อมูลว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง โดยหลังเกิดเรื่องเจ้าอาวาสที่เป็นข่าวก็หายตัวไปจากวัดทันที แต่ช่วงกลางดึกเมื่อวานนี้ (27ส.ค.) เห็นชาย 2 คน มาขนของเจ้าอาวาสออกไปจากกุฏิ และยังให้ข้อมูลอีกว่า เจ้าอาวาสรูปดังกล่าว มีพฤติกรรมเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เป็นฆราวาส ก่อนจะมาบวชเป็นพระที่นี่ ก่อนจะขึ้นเป็นเจ้าอาวาสได้ ประมาณ 3 พรรษา อีกทั้งมีนิสัยโมโหร้าย ชอบดุด่า ข่มขู่พระที่อยู่ในวัด จึงไม่มีใครกล้าเปิดเผย หรืออยากยุ่งเกี่ยว

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับลูกศิษย์ที่เคารพศรัทธา เดินทางมาจากจังหวัดนครปฐม โดยตั้งใจมากราบไหว้เจ้าอาวาส และทำพิธีเสริมดวงชะตา เนื่องจากพระรูปดังกล่าวเป็นที่รู้จัก และมีชื่อเสียงด้านการทำพิธีเสริมดวงชะตา แต่เพิ่งมารู้ข่าวว่าเสพเมถุนกับเด็กผู้ชาย ต่างรู้สึกตกใจ

เช่นเดียวกับ ชาวบ้านในพื้นที่ ต่างตกใจกับคลิปที่เกิดเกิดขึ้น ยืนยันที่ผ่านมา เจ้าอาวาสเป็นพระนักพัฒนา แม้ที่ผ่านมาจะออกอาการตุ้งติ้ง แต่พอบวชเป็นพระก็ไม่เคยพบพฤติกรรมส่อแววว่าจะชอบเด็กผู้ชาย อีกทั้งเชื่อคลิปที่หลุดออกมา เจ้าอาวาสถูกกลั่นแกล้งจากพระในวัดเดียวกัน

ที่สุดคณะสงฆ์จังหวัดพิษณุโลก ประชุมด่วน มีมติให้พระครูประภัสสรสันติคุณ ลาสิกขา ขาดจากความเป็นพระทันที เพราะยอมจำนนต่อหลักฐาน อีกทั้งเป็นความผิดร้ายแรง ขณะเดียวกันได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบการบริหารด้านการเงินภายในวัดเพิ่มเติม อย่างไรก็ดี การทำหน้าที่เลขานุการเจ้าคณะจังหวัด ที่ผ่านมา เป็นเพียงการทำงานด้านเอกสารเท่านั้น ไม่ได้มีหน้าที่บริหารจัดการในคณะสงฆ์

ขณะที่ความผิดทางกฎหมาย ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก อยู่ระหว่างสืบสวนหาข้อมูล หากพบว่า ชายที่อยู่ในคลิป เป็นเยาวชน หรือมีการติดต่อซื้อบริการผ่านนายหน้า เจ้าอาวาสจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
August 29, 2020 at 11:14AM
https://ift.tt/3ltKCuN

รายงานพิเศษ : จับสึกเจ้าอาวาสวัดดังเมืองสองแคว เสพเมถุนเด็กหนุ่ม - ช่อง 7
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "รายงานพิเศษ : จับสึกเจ้าอาวาสวัดดังเมืองสองแคว เสพเมถุนเด็กหนุ่ม - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.