Search

'ทีม Sat Film'เตรียมอุดมฯไอเดียสร้างสรรค์สุดเจ๋ง!คว้ารางวัลชนะเลิศโครงการ'อัปคลิปพิชิตแสน ปี 6' - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

refe.prelol.com

วันศุกร์ ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 11.40 น.

ในที่สุดก็ได้ทีมชนะเลิศแล้วในโครงการ “อัปคลิปพิชิตแสน ปี 6”ในหัวข้อ“CYBERBULLYING?”หลังเปิดรับสมัครผลงานการผลิตคลิปหรือหนังสั้นเชิงส่งเสริมสังคมความยาว3นาที สร้างสรรค์เนื้อหาให้เกี่ยวข้องกับการ Bully ในสังคมโซเชียล เพื่อรับโล่ประกาศเกียรติยศ และเงินรางวัลรวมกว่า 350,000 บาท จากสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.)และเว็บไซต์เอ็มไทยดอทคอมในเครือ โมโน กรุ๊ปบรรยากาศงานคึกคึกตั้งแต่เช้า เพราะทีมที่ผ่านเข้ารอบต่างเตรียมตัวมาร่วมงานกันมากมาย โดยมีคุณปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท โมโนเป็นประธานกล่าวเปิดงานประกาศรางวัลโครงการ“อัปคลิปพิชิตแสน ปี 6”พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจากคุณวรพงษ์ นิภากรพันธ์ ผู้อำนวยการสำนักงานสื่อสารองค์กร สำนักงาน กสทช.มาร่วมประกาศผลและมอบรางวัล  โดยมี 3 คณะกรรมการตัดสิน ดีกรีผู้กำกับมากฝีมือ  อู๋-วีรยุทธ ล้อทองพานิชย์,เสือ-พิชย จรัสบุญประชาและเสือ-ยรรยง คุรุอังกูรมาร่วมให้เป็นสักขีพยานและแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัล

ซึ่งผลการประกาศรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ทีม  Sat Film น้องๆ นักเรียนจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนา นนทบุรีกับผลงานหนังสั้นเรื่อง “Social limbo” ที่คว้าทุนการศึกษา 100,000 บาท พร้อมโล่เกียรติคุณและใบประกาศณียบัตรไปครอง โดยมีนายเปรม ผลิตผลการพิมพ์หัวหน้าทีมเป็นตัวแทนเพื่อนๆ กล่าวถึงความรู้สึกว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ เลยครับที่ได้รับรางวัลชนะเลิศพวกเรามีความพยายามและตั้งใจกันเต็มที่ ถึงแม้ว่าอุปกรณ์ของเราจะไม่พร้อมก็ตามครับ เพราะเราประยุกต์อุปกรณ์การถ่ายทำบางอย่าง อย่างเช่นใช้วีลแชร์มาทำเป็นดอลลี่แทนครับ เรื่องนี้เราได้ไอเดียการสร้างหนังสั้นมาจากเหตุการณ์ปล้นร้านทองที่ จ.ลพบุรี ซึ่งคนที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดก็เห็นจะเป็นภรรยาของคนร้าย ไม่คิดว่าจะได้รับรางวัลและมาถึงจุดนี้ได้ ต้องขอบคุณโครงการดีๆ ผู้ใหญ่ที่เปิดโอกาสให้มีพื้นที่โชว์ฝีมือครับ”

ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ทีมPalministerจากมหิดล จากเรื่อง“virus”  รับทุนการศึกษา 70,000 บาท พร้อมโล่เกียรติคุณและใบประกาศณียบัตร, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ทีมBANANAHEADจากโรงเรียนสมุทรสาครวิทยาลัยจากเรื่อง“7A”  รับทุนการศึกษา 50,000 บาท พร้อมโล่เกียรติคุณและใบประกาศณียบัตร, รางวัลชมเชย จำนวน 12 รางวัล รับทุนการศึกษา ทีมละ 10,000 บาท และ รางวัลพิเศษ สำหรับคลิปที่มียอดแชร์สูงสุด ได้แก่ทีมXsisจากโรงเรียนเบญจมเทพอุทิศ จ.เพชรบุรีจากเรื่อง“ก็ปกตินี่คะ 555”ซึ่งมียอดแชร์สูงถึง 2,213ครั้ง รับทุนการศึกษา 10,000 บาท โดยผู้ที่สนใจชมผลงานหนังสั้นของทีมที่ได้รับรางวัล และหนังสั้นที่เข้าประกวดเรื่องอื่นๆ สามารถเข้าชมผลงานทั้งหมดได้ทางhttps://video.mthai.com/upclip/ss6

                                     

Let's block ads! (Why?)



"พิชิต" - Google News
August 14, 2020 at 11:40AM
https://ift.tt/33Y0Oy3

'ทีม Sat Film'เตรียมอุดมฯไอเดียสร้างสรรค์สุดเจ๋ง!คว้ารางวัลชนะเลิศโครงการ'อัปคลิปพิชิตแสน ปี 6' - หนังสือพิมพ์แนวหน้า
"พิชิต" - Google News
https://ift.tt/2TwDilR
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "'ทีม Sat Film'เตรียมอุดมฯไอเดียสร้างสรรค์สุดเจ๋ง!คว้ารางวัลชนะเลิศโครงการ'อัปคลิปพิชิตแสน ปี 6' - หนังสือพิมพ์แนวหน้า"

Post a Comment

Powered by Blogger.