Search

สุดยอด! ทีมนครประชารัฐใช้รถหลวงขึ้นป้ายขอบคุณ “นายกลุงตู่ ผู้พิชิตโควิด-19” - ผู้จัดการออนไลน์

refe.prelol.com


ศูนย์ข่าวภาคใต้ - ทีมนครประชารัฐขึ้นป้ายขอบคุณ “นายกลุงตู่ ผู้พิชิตโควิด-19” ชาวเน็ตจัดทัวร์ถามหาความเหมาะสม ชี้สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยดีขึ้นเพราะความร่วมมือของประชาชน ระบบสาธารณสุขที่มีประสิทธิภาพ รัฐบาลเป็นแค่ส่วนรองที่คอยช่วยเหลือ แนะให้ซูมภาพดูรถที่ใช้ติดป้ายของหน่วยงานไหน

วันนี้ (23 มิ.ย.) เพจ “ท่านผู้นำฮาเฮ” ได้โพสต์ภาพทีมนครประชารัฐขึ้นป้ายขนาดใหญ่ระบุว่า “ชาวนครศรีธรรมราชขอขอบคุณและเป็นกำลังใจ นายกลุงตู่ ผู้พิชิตโควิด-19” โดยมีการใช้รถกระเช้าไฟฟ้า ที่คาดว่าเป็นรถขององค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) ท่าขึ้น อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งทีมนครประชารัฐ เป็นทีมงานที่สนับสนุนนายอำนวย ยุติธรรม รองนายก อบต.ท่าขึ้น น้องชายนายสายัณห์ ยุติธรรม ส.ส.เขต 7 พรรคพลังประชารัฐ จ.นครศรีธรรมราช เป็นว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.นครศรีธรรมราช

ทั้งนี้ ได้มีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ภาพดังกล่าว โดยส่วนหนึ่งระบุว่า สถานการณ์เรื่องโควิด-19 ในประเทศไทยที่ดีขึ้นเกิดจากการร่วมมือร่วมใจกันของประชาชนป้องกันตัวเองเป็นหลักสำคัญ ระบบสาธารณสุขของประเทศที่มีการจัดการที่ดี และบุคลากรทางการแพทย์ที่เข้มแข็งสุดยอด ส่วนรัฐบาลแค่ส่วนรองๆ ที่คอยช่วยเหลือ

อีกหลายคนมองว่า การทำป้ายดังกล่าวสิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ และให้ช่วยกันดูว่า รถกระเช้าไฟฟ้าคันดังกล่าวเป็นของหน่วยงานใด บางส่วนบอกว่า ที่บอกว่าคนนครศรีธรรมราชนั้นไม่ขอรวมตนเองเข้าไปด้วย

Let's block ads! (Why?)



"พิชิต" - Google News
June 23, 2020 at 03:45PM
https://ift.tt/2zUrMtI

สุดยอด! ทีมนครประชารัฐใช้รถหลวงขึ้นป้ายขอบคุณ “นายกลุงตู่ ผู้พิชิตโควิด-19” - ผู้จัดการออนไลน์
"พิชิต" - Google News
https://ift.tt/2TwDilR
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สุดยอด! ทีมนครประชารัฐใช้รถหลวงขึ้นป้ายขอบคุณ “นายกลุงตู่ ผู้พิชิตโควิด-19” - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.