Search

สุดเศร้า รับศพสาวสอง-พลทหาร ตายเคียงคู่กัน พิสูจน์รักแท้ - ไทยรัฐ

refe.prelol.com

พ่อพลทหาร ที่พบเป็นศพถูกยิงเสียชีวิตในห้องเดียวกับสาวสองที่ตายไปพร้อมกัน เชื่อลูกชายไม่ยิงตัวตายแน่ เพราะมีลูกสาวอายุ 7 ขวบ แต่ไม่โทษใคร ยันครอบครัวไม่เคยกีดกันความรักข้ามเพศ พบทั้งคู่เป็นคนบ้านเดียวกัน รับศพกลับบ้านศรีสะเกษด้วยกัน ไว้วัดเดียวกัน

จากกรณีที่เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.แสมดำ รับแจ้งเหตุพบ นายนิศามณี บุรินทร์ สาวประเภทสอง กับพลทหารเรืองศักดิ์ รอดคำพุย เสียชีวิตอยู่ในห้องเช่าในซอยพระราม 2 ซอยย่อย 94 โดยเบื้องต้นคาดว่าเป็นการปลิดชีพจากความรักที่ไม่สมหวังของคนทั้งสอง

ความคืบหน้าช่วงบ่าย วันที่ 28 มิ.ย. ครอบครัวของผู้เสียชีวิตทั้งสอง ซึ่งเป็นคน จ.ศรีสะเกษ ด้วยกัน ได้เดินทางมารอรับร่างของผู้เสียชีวิต เพื่อจะนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดบ้านหนองตระกาศ ตำบลภูเงิน อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ

นายผันดี สะอาด บิดา พลทหารเรืองศักดิ์ ระบุว่า ครอบครัวรับรู้เรื่องของทั้งคู่มาโดยตลอด ไม่เคยกีดกันใดๆ เพราะเคารพการตัดสินใจของลูกชาย ไม่เคยบังคับจิตใจ แต่กรณีของเหตุการณ์นี้ ทางครอบครัวยังเชื่อว่าลูกชายไม่น่าจะฆ่าตัวตาย เพราะลูกชายรักลูกสาววัย 7 ขวบ และมารดาของตัวเองมาก ได้วางแผนหลังจากปลดทหารไว้ว่าจะดำเนินชีวิตต่ออย่างไร จึงไม่น่าจะมาคิดสั้นแบบนี้ และส่วนตัวไม่เคยรู้ว่าลูกชายมีปืน รวมถึงลูกชายก็ไม่เคยมาเล่าเรื่องปัญหาใดๆ ไม่มีสัญญาณว่าจะมาก่อเหตุแบบนี้

หากถามว่าโกรธไหมกับเหตุการณ์นี้ ยอมรับว่าโกรธ เพราะลูกชายยังมีอนาคตอีกไกล แต่ไม่โทษใคร ซึ่งทางครอบครัวได้แจ้งกับทางพนักงานสอบสวนไปหมดแล้ว ต่อจากนี้เรื่องผลคดีขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ที่จะพิสูจน์ข้อเท็จจริงทั้งหมด

ต่อมาเวลาประมาณ 13.00 น. เจ้าหน้าที่ห้องชันสูตร โรงพยาบาลศิริราช ได้นำร่างของผู้เสียชีวิตทั้งสอง มาเพื่อมอบให้ครอบครัวนำกลับไปบำเพ็ญกุศล โดยทั้งสองครอบครัวได้ตกลงกันที่จะใช้รถเคลื่อนย้ายทั้งสองร่างไปพร้อมกัน โดยจะนำร่างทั้งสองกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ วัดบ้านหนองตระกาศ ในจังหวัดศรีสะเกษ บ้านเกิดของทั้งสอง

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
June 28, 2020 at 02:52PM
https://ift.tt/38jpPUJ

สุดเศร้า รับศพสาวสอง-พลทหาร ตายเคียงคู่กัน พิสูจน์รักแท้ - ไทยรัฐ
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สุดเศร้า รับศพสาวสอง-พลทหาร ตายเคียงคู่กัน พิสูจน์รักแท้ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.