Search

5 App Dict พิชิตภาษาจีน - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

refe.prelol.com

เครดิตรูปภาพ:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.naver.android.globaldictcnen&hl=en_US

4. Pleco Chinese Dictionary
Pleco Chinese Dict

      แอปดิชชันนารีจีน-อังกฤษ ที่คุ้นตาของใครหลายๆคน ผู้ใช้งานสามารถค้นหาได้หลากหลายวิธีอันนี้ก็เลือกใช้ตามความถนัดของแต่ละคนแล้วกันน้ามีทั้ง ภาษาจีน ภาษาอังกฤษ เสียง การค้นหาตามหมวดนำอักษรจีน ส่วนในเรื่องของรายละเอียดนั้นเรียกได้จัดเต็มไม่ว่าจะเป็นการบอกชนิดของคำ ลักษณะนาม แสดงลำดับขีด ตัวอย่างคำที่มักใช้คู่กันกับคำศัพท์ที่ค้นหา ตัวอย่างประโยคที่สามารถดูเป็นแนวทางเพื่อฝึกฝนและนำไปใช้ได้จริง ที่สำคัญคือไม่มีอินเตอร์เน็ตก็สามารถใช้งานได้สบายใจ มีให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งระบบ Android และ iOS เลยคะ

เครดิตรูปภาพ:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.pleco.chinesesystem&hl=th

 5. 现代汉语词典

现代汉语词典

      แอปพจนานุกรม จีน-จีน ที่นำเนื้อหาในดิกชันนารีเล่มหนาใส่เข้าไปในแอปแบบครบครัน เหมาะสำหรับผู้ที่มีทักษะภาษาจีนที่ค่อนข้างสูงหรือผู้ที่กำลังทำวิทยานิพนธ์ โดยสามารถค้นหาคำศัพท์ตามหมวดนำอักษรจีน จากการนับจำนวนขีดของตัวอักษร อินพิน เสียง เป็นต้น ส่วนเรื่องรายละเอียดของคำศัพท์นั้นทำไว้อย่างละเอียด อย่างที่รู้กันว่าภาษาจีนมักจะมีคำศัพท์ที่ความหมายคล้ายกันค่อนข้างเยอะบางครั้งก็มักจะทำให้ผู้เรียนสับสน ข้อดีของแอปนี้คือการอธิบายความแตกต่างระหว่างคำที่มีความหมายคล้ายคลึงกันทั้งยังบอกหลักการใช้คำที่ถูกต้อง รู้อย่างนี้แล้วอย่างรอช้าสามารถดาวน์โหลดมาลองใช้งานได้ในระบบ iOS

 เครดิตรูปภาพ:https://apps.apple.com/cn/app/%E7%8E%B0%E4%BB%A3%E6%B1%89%E8%AF%AD%E8%AF%8D%E5%85%B8/id1330896529#?platform=iphone

      เป็นยังไงกันบ้าง 5 แอปที่ทางเราแนะนำมามีแอปไหนถูกใจบ้างรึเปล่า นี้เป็นเพียงรายละเอียดสั้นๆที่ทางเราสรุปมาให้อ่านเท่านั้น ยังไงก็สามารถเลือกโหลดตามการใช้งานของแต่ละคนได้เลยนะคะ  

Let's block ads! (Why?)



"พิชิต" - Google News
June 18, 2020 at 12:20PM
https://ift.tt/2N9mrlo

5 App Dict พิชิตภาษาจีน - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม
"พิชิต" - Google News
https://ift.tt/2TwDilR
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "5 App Dict พิชิตภาษาจีน - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม"

Post a Comment

Powered by Blogger.